Nếu nhà quảng cáo có cùng một từ khóa trong hai nhóm quảng cáo khác nhau, từ khóa chiến thắng trong phiên đấu giá nhất định sẽ là từ khóa có:
1 – Xếp hàng quảng cáo cao nhất
2 – Giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tối đa cao nhất
3 – Điểm chất lượng tốt nhất
4 – Nhiều dữ liệu lịch sử nhất trong tài khoản Google của bạn
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.