Lợi ích của Trung tâm khách hàng (MCC) là:
1 – Trang tổng quan cung cấp tóm tắt thống kê cho tất cả tài khoản khách hàng
2 – Khả năng liên kết nhiều tài khoản với Google Analytics
3 – Đã tăng điểm chất lượng được hưởng trên các từ khóa được chia sẻ
4 – Khả năng chính sửa cài đặt chiến dịch trên nhiều tài khoản cũng 1 lúc
Đáp án: 4
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.