Nhà quảng cáo muốn tăng vị trí của quảng cáo trên google, nhưng không muốn tăng giá thầu để thực hiện mục tiêu này. Nhà quảng cáo này nên làm gì để tăng Xếp hạng quảng cáo?
1 – Xem xét dữ liệu báo cáo Tỷ lệ hiển thị để các định các cơ hội bị bỏ lỡ
2 – Thực hiện thay đổi để cải thiện Điểm chất lượng cho từ khóa của quảng cáo
3 – Thay đổi loại đối sánh từ khóa từ khóa từ đối sánh chính xác thành đối sánh cụm từ
4 – Giảm giá thầu trên từ khóa có tỷ lệ nhấp (CTR) cao
Đáp án: 2
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.