Nhà quảng cáo triển khai Trình tối ưu hóa chuyển đổi và nhận thấy các chiến dịch đang nhận ít chuyển đổi hơn so với trước khi triển khai công cụ này. Nhà quảng cáo nên thực hiện hành động nào để tăng số chuyển đổi nhận được?
1 – Tăng giá thầu giá mỗi chuyển đổi (CPA) tối đa
2 – Chọn không tham gia Mạng hiển thị của Google
3 – Đặt ngân sách chiến dịch thánh chu kỳ 30 ngày
4 – Thu hẹp cài đặt nhắm mục tiêu theo vị trí
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.