Bạn có được danh tiếng là thiên tài thực sự về AdWords và vừa giành được một khách hàng trị giá nhiều triệu đô la cho dịch vụ tư vấn về chiến lược đặt giá thầu. Khách hàng mới yêu cầu bạn đặt gía thầu nhằm tối đa hóa lợi nhuận, tập trung vào 3 vị trí hàng đầu và tối thiểu hóa CPA. Làm cách nào bạn có thể đạt được các mục tiêu của khách hàng một cách hiệu quả nhât?
1 – Đặt giá thầu tối thiểu CPA trong khi vẫn tối đa hóa lợi nhuận, nhưng giải thích rằng vị trí không thể đồng thời được tối ưu hóa 1 cách hiệu quả
2 – Đặt giá thầu để tối thiểu hóa CPA trong phạm vi 3 vị trí hàng đầu, nhưng giải thích rằng lợi nhuận không thể đồng thời được tối ưu hóa 1 cách hiệu quả
3 – Đặt giá thầu sao cho đồng thời tối ưu hóa tất cả lợi nhuận, vị trí và CPA tới điểm hoàn hảo
4 – Giải thích rằng tất cả 3 mục tiêu đó mâu thuẫn với nhau và sự cân bằng khó có thể đạt được. Hiểu những ưu tiên của khách hàng và chấp nhận chiến lược đặt giá thầu có mâu thuẫn tối thiểu
Đáp án: 2
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.