Từ khóa phủ định có thể giúp nhà quảng cáo tinh chỉnh mục tiêu quảng cáo của họ và có khả năng tăng:
1 – Tỷ lệ nhấp (CTR) của quảng cáo của họ
2 – Số lượng hiển thị được phân phát
3 – Đề xuất ngân sách hàng ngày của chiến dịch của họ
4 – Số lượng ví trí có liên quan đến mạng hiển thị
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.