Nhà quảng cáo nhận thấy rằng tỷ lệ nhấp (CTR) trong một nhóm quảng cáo đã giảm đáng kể trong vài tuần qua. Nhà quảng cáo này có thể làm gì nhằm tăng CTR và duy trì lưu lượng truy cập có liên quan của trang web?
1 – Nâng cấp máy chủ web nhanh hơn để giảm bớt thời gian tải trang
2 – Thiết kế lại trang đich để tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng
3 – Sử dụng tủy chọn đối sánh từ khóa để giúp loại bỏ các tìm kiếm không có liên quan
4 – Chỉnh sửa văn bản quảng cáo để bao gồm URL đích có liên quan lơn
Đáp án: 3
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.