Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xem các truy vấn tìm kiếm cụ thể đã khiến quảng cáo của họ hiển thị, ngay cả khi những truy vấn đó không phải từ khóa trong tài khoản của họ?
1 – Xem xét “Vị trí tự động” trên tab Mạng hiển thị
2 – Thêm cột được tùy chỉnh cho “truy vấn” trên tab từ khóa
3 – Chọn “Chi tiết từ khóa” trên tab Từ khóa
4 – Sử dụng công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo trên tab Công cụ và phân tích
Đáp án: 4
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.