Nhà quảng cáo nên cài đặt mã Theo dõi chuyển đổi AdWords trên vị trí nào của trang web thương mại điện tử?
1 – Tiêu đề của giỏ hàng
2 – Trang chủ của trang web
3 – Trang đích của quảng cáo
4 – Trang xác nhận sau khi mua hàng
Đáp án: 4
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.