Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tự động cố gắng giành được nhiều nhất cho nhà quảng cáo:
1 – Số nhấp chuột trong ngân sách hàng ngày của nhà quảng cáo
2 – Số lần hiển thị ở phạm vi vị trí ưu tiên của nhà quảng cáo
3 – Số lần hiển thị trong ngân sách hàng ngày của nhà quảng cáo
4 – Số chuyển đổi dựa trên mục tiêu chuyển đổi của nhà quảng cáo
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.