Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xác định từ khóa giá cả phải chăng nhất trong chiến dịch?
1 – So sánh chi phí do mỗi từ khóa tích lũy cùng với dữ liệu chuyển đổi cho từ khóa đó
2 – Xác định từ khóa có “ước tính giá thầu trang đầu tiên” thấp nhất
3 – Xác định từ khóa có tỷ lệ nhấp (CTR) cao nhất
4 – So sánh tổng số nhấp chuột với tổng số chuyển đổi cho mỗi từ khóa trong tài khoản
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.