Bạn biết rằng có đến 91% người sử dụng internet tại Việt Nam dùng công cụ tìm kiếm google hàng ngày. Bạn đã biết đến công cụ quảng cáo trực tuyến của Google để quảng cáo, nhưng bạn đang lo lắng chạy quảng cáo tốn tiền, và bạn sợ không hiệu quả?
Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích câu hỏi: “Làm sao để chạy quảng cáo Google Adwords giá rẻ nhất mà hiệu quả?”
Bạn cần phải chú tâm “đặc biệt” đến các vấn đề sau đây:
Thứ nhất, mục đích quảng cáo của bạn là gì?
Mục đích quảng cáo ảnh hưởng lớn đến hiệu quả quảng cáo của bạn. Chạy quảng cáo Google Adwords giá rẻ ư? Điều quạn trọng hơn hết là cần phải xác định rõ mục đích quảng cáo của bạn.
Thứ hai, Các đối tác tìm kiếm
Đôi khi bạn cài đặt một phần mềm nào đó, nó sẽ tự ý cài vào trinh duyệt của bạn 1 ô tìm kiếm hoặc trang chủ của bạn là 1 trang tìm kiếm của họ. Những kết quả tìm kiếm đó được lấy hoàn toan của google.
Khi ai tìm kiếm ở đó, thấy quảng cáo của bạn (khi bạn chọn “Mạng” bao gồm các đối tác tìm kiếm) họ click vào. Khi đó google thu tiền của nhà quảng cáo, tức là bạn. Sau đó họ giữ lại một phần và phần còn lại trích cho đối tác của họ.[newsblock]
Tôi khuyên bạn nên bỏ chọn các đối tác tìm kiếm.
Thứ ba, loại đối sánh từ khóa
- Sử dụng tùy chọn đối sánh cùng với từ khóa để giúp kiểm soát những tìm kiếm nào có thể kích hoạt quảng cáo của bạn.
- Khi chọn loại đối sánh phù hợp cho từ khóa, chúng tôi thường khuyên bạn nên bắt đầu bằng đối sánh rộng để tối đa hóa tiềm năng hiển thị quảng cáo của bạn trên tìm kiếm có liên quan.
- Sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm để theo dõi xem biến thể từ khóa nào đã kích hoạt quảng cáo của bạn.
Loại đối sánh từ khóa giúp kiểm soát những tìm kiếm nào có thể kích hoạt quảng cáo của bạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng đối sánh rộng để hiển thị quảng cáo của bạn cho đối tượng rộng hoặc bạn có thể sử dụng đối sánh chính xác để tập trung vào những nhóm khách hàng cụ thể.
Nhìn chung, tùy chọn đối sánh từ khóa càng rộng, tiềm năng lưu lượng truy cập từ khóa có càng nhiều. Ngược lại, tùy chọn đối sánh từ khóa càng hẹp, từ khóa sẽ càng có liên quan đến tìm kiếm của người dùng. Hiểu những khác biệt này có thể giúp bạn trong việc chọn tùy chọn đối sánh từ khóa phù hợp và có thể giúp bạn cải thiện lợi tức đầu tư của mình.
Note: nên bổ xung danh sách các từ khóa loại trừ để quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.
Thứ tư, tối ưu mẫu quảng cáo
Nhiều khi quảng cáo của bạn đã hiển thị nhưng khách hàng lại không click vào quảng cáo của bạn. Nguyên nhân là do quảng cáo của bạn không hấp dẫn, không thu hút người dùng.
Cuối cùng, trang đích
Nếu trang đích của bạn không chứa đúng nội dung như bạn quảng cáo thì đại đa số khách hàng sẽ out ngay, dẫn đến tỷ lệ thoát cao. Bạn mất tiền để quảng cáo nhưng lại không hiệu quả.
Hay là…không cần tốn nhiều thời gian và công sức nữa hãy cùng chúng tôi khám phá. Đảm bảo bạn sẽ biết cách quảng cáo Google Adwords giá rẻ và hiệu quả nhất. Tại đây, bạn sẽ được tiếp xúc với:
- Phương pháp giảng dạy thân thiện, cầm tay chỉ việc đến khi làm được mới thôi.
- Biết được cách làm thế nào để quảng cáo luôn nằm trong top 1-3, khám phá được bí mật “ Hiệu quả cao- Giá thành rẻ” của một quảng cáo Adwords.
- Khai phá bí mật cách làm NHỮNG từ khóa chỉ dưới 100đ cho 1 click, đôi khi chỉ với 1 vnđ cho 1 click và nhận rất nhiều click với giá cực rẻ, rất tốt cho SEO và tăng lượng truy cập vào website của bạn.
- Giảm tối đa sự lãng phí khi sử dụng Google AdWords, tôi sẽ dẫn chứng điều đó ngay cho bạn trong khóa học.
- Và đặc biệt hơn, chúng tôi sẽ cho bạn những hỗ trợ suốt đời để bạn có thể trở thành 1 Google Partner và tận hưởng ưu đãi tuyệt vời trong việc chạy Adwords!
Mọi bí mật nằm ở đây:
Khóa học Adwords – Nguyễn Hiển AdWords
Tôi không dạy bằng sách vở, không lý thuyết suông.