Bảo vệ: CPA thấp hơn không nhất thiết cho biết lợi nhuận cao hơn. Tại sao ?
Không có trích dẫn vì bài này được bảo vệ.
Không có trích dẫn vì bài này được bảo vệ.
Không có trích dẫn vì bài này được bảo vệ.
Không có trích dẫn vì bài này được bảo vệ.
Không có trích dẫn vì bài này được bảo vệ.
Không có trích dẫn vì bài này được bảo vệ.
Bud muốn thử nghiệm logic mới trong ứng dụng của mình sử dụng Giao diện lập trình ứng dụng (API) của AdWords mà không cần sửa đổi các chiến dịch … Xem thêm
Mã chèn từ khóa trong dòng tiêu đề của quảng cáo có nội dung: “Mua {KeyWord:Sách}”. Quảng cáo có liên quan đã xuất hiện khi người dùng tìm kiếm “sách … Xem thêm
Nhà quảng cáo có thể so sánh qua thời gian hai số liệu chiến dịch như “ giá mỗi chuyển đổi” và “chi phí” như thế nào? 1 – Chọn … Xem thêm
Nhà quảng cáo thực hiện chỉnh sửa cho quảng cáo AdWords và nhận thấy rằng vị trí của quảng cáo giảm. Điều gì có nhiều khả năng nhất khiến vị … Xem thêm
Có thể tìm hiểu được những gì từ Kênh tìm kiếm? 1 – Sử dụng ngân sách cho tất cả các chiến dịch tìm kiếm, bap gồm cả giới hạn … Xem thêm
Nhóm quảng cáo có chứa từ khóa đối sánh cụm từ “ máy ảnh dưới nước”. Truy vấn tìm kiếm nào có thể kích hoạt quảng cáo trong nhóm quảng … Xem thêm
Nhà quảng cáo chỉ nhắm mục tiêu đến Pháp xác định rằng số nhấp chuột đã nhận được là từ người dùng tại Thụy Sĩ. Tại sao có thể xảy … Xem thêm
Tính năng phân biệt tiện ích mở rộng vị trí với nhắm mục tiêu chiến dịch theo vùng và nhắm mục tiêu chiến dịch được tùy chỉnh? 1 – Tiện … Xem thêm
Nếu hệ thống lọc tự động của Google không loại bỏ thành công tất cả các nhấp chuột không hợp lệ, thì giai đoạn phát hiện tiếp theo trong tài … Xem thêm
Nhà quảng cáo nên cài đặt mã Theo dõi chuyển đổi AdWords trên vị trí nào của trang web thương mại điện tử? 1 – Tiêu đề của giỏ hàng … Xem thêm
Nhà quảng cáo tại Canada muốn xem quảng cáo như chúng sẽ xuất hiện cho người dùng ở Mexico. Công cụ nào nhà quảng cáo này nên sử dụng để … Xem thêm
Jane sử dụng AdWords để quảng bá cửa hàng giày trực tuyến của cô ấy và tỷ lệ chuyển đổi vẫn không đổi trong năm qua. Trong khi kiểm tra … Xem thêm
Nhà quảng cáo nhận thấy số nhấp chuột đột nhiên tăng và lo lắng rằng đó có thể do hành động không hợp lệ. Điều đầu tiên nhà quảng cáo … Xem thêm
Phương pháp đặt giá thầu nào phù hợp nhất để tối đa hóa lợi nhuận? 1 – Tối đa hóa chuyển đổi 2 – Tối thiểu hóa CPA 3 – … Xem thêm
Mục đích của mã thông báo nhà phát triển hoặc mã thông báo xác thực là để theo dõi: 1 – Sử dụng Adwords 2 – Sử dụng giao diện … Xem thêm
Nhà quảng cáo bán váy của nhà thiết kế đang chọn trang đích để ghép với quảng cáo mới cho váy mùa xuân. Trang đích tốt cho quảng cáo bộ … Xem thêm
Nhà quảng cáo chạy báo cáo ở cấp Chiến dịch và bao gồm thống kê nhấp chuột không hợp lệ. …. Điều này có nghĩa là nhấp chuột không hợp … Xem thêm
Bạn sở hữu một cửa hàng bán pizza trong trung tâm thành phố Chicago. Với tiện ích mở rộng cuộc gọi, khách hàng tìm kiếm pizza trên điện thoại di … Xem thêm
Từ khóa nào có thể được chỉ định ở cấp chiến dịch? 1 – Tùy chọn thanh toán 2 – URL đích 3 – Phân phối mạng 4 – Văn … Xem thêm
Nhà quảng cáo bán bàn chải đánh răng chống khuẩn muốn đầu tư vào thương hiệu bằng ngân sách tiếp thị được đặt. Nhà quảng cáo muốn có chiến dịch … Xem thêm
Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tự động cố gắng giành được nhiều nhất cho nhà quảng cáo: 1 – Số lần hiển thị trong ngân sách hàng … Xem thêm
Giả sử thời gian hết hạn cookie mặc định, chuyển đổi (1 lần cho mỗi nhấp chuột) được ghi lại khi: 1 – Người dùng truy cập trang web trong … Xem thêm
Quảng cáo tìm kiếm động sẽ hữu ích nhất cho… 1 – Di chuyển động vị trí của quảng cáo theo bất kỳ hướng nào mà mắt người dùng nhìn … Xem thêm
Khoá học adwords,khoa hoc adwords,khóa học google adwords, khoa hoc google adwords,đào tạo adwords, dao tao adwords, day adwords, dạy adwords, quang cao adwords, quảng cáo adwords,quang cao google adwords, quảng cáo google adwords, khóa học marketing online, khoa hoc marketing online