Tiếp Thị Lại Đại Dương Xanh

Xin chào, sự thật là bạn gặp lại tôi không phải do DUYÊN SỐ, nó đều được tôi sắp đặt 1 cách hoàn chỉnh. Thú vị là nó lại mang cho bạn rất nhiều LỢI ÍCH lớn, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Trong bài viết này, có 2 chiến lược mà bạn đang nhìn thấy. Một là chiến lược Tiếp Thị Lại, hai là chiến lược Đại Dương Xanh. Đó cũng chỉ là 1 vài chiến lược có mặt tại khóa học Sói Già AdWords mà thôi, hãy xem clip ở bên dưới:

CẢM NHẬN NGƯỜI ĐÃ TỪNG HỌC

Đừng tin những gì chúng tôi quảng cáo, hãy xem cảm nhận học viên.

dang ky ngay

Sự thật là bạn đang phải đối đầu với rất nhiều đối thủ khi quảng cáo Google AdWords, số lượng này càng gia tăng. Bởi lẽ để tạo ra 1 quảng cáo Google AdWords không hề khó, có đầy kiến thức được chia sẻ trên internet. Vấn đề là họ làm quảng cáo Google AdWords theo cảm quan và cảm tính. Thế nên đôi khi họ chi tiêu rất mạnh tay, bạn cần phải có chiến lược để có thể cạnh tranh trong thời buổi này.

Chiến lược đại dương xanh trong quảng cáo Google AdWords do chính tôi là người sáng tạo ra, sẽ giúp bạn tạo ra 1 thị trường mới trên Google và đào tạo thị trường đó trở thành Fan hâm mộ của bạn. Nhưng đây cũng chỉ là 1 chiến lược nhỏ, còn rất nhiều chiến lược khác trong khóa học Sói Già AdWords để mang lại doanh thu tốt hơn nhờ việc quảng cáo Google.

Chúng ta có công thức thành công với Google AdWords như sau:

  • TƯ DUY chiếm 40% yếu tố quyết định thành công
  • CHIẾN LƯỢC chiếm 30% yếu tố quyết định thành công
  • KỸ NĂNG chiếm 20% yếu tố quyết định thành công
  • CÔNG CỤ chiếm 10% yếu tố quyết định thành công

Thế nên khi làm Google AdWords ta cần phải nắm rõ:

  • WHY: tại sao bạn nên cài đặt như vậy ?
  • WHAT: cái gì xảy ra nếu cài đặt như thế?
  • HOW: làm nó như thế nào ?

Sự Thật Là

Bạn hoàn toàn có thể giảm 30% chi phí quảng cáo, mà vẫn có thể gia tăng gấp đôi hiệu quả khi tham gia khóa học Sói Già AdWords.

kéo lại

dang ky ngay

Đó không phải những lời quảng cáo của chúng tôi, đó chính là những lời cảm nhận từ hàng nghìn học viên. Bạn có thể xem Cảm Nhận Học Viên tại đây, chúng tôi có đầy đủ bằng chứng cho bạn xem thành công của học viên đã từng học.

Hãy xem những lợi ích của khóa học này sẽ mang lại cho bạn, nó rất tuyệt vời.

  • Đầu tiên bạn chắc chắn kiểm soát được việc quảng cáo Google AdWords của mình, dù cho đó là bạn tự làm hay là thuê quảng cáo. Bạn sẽ rõ lý do tại sao quảng cáo trước đây không hiệu quả, hay là cách mà những đơn vị làm dịch vụ chạy quảng cáo Google AdWords kiếm tiền từ bạn.
  • Tự tay cấu trúc được tài khoản tối ưu, xây dựng hệ thống tài khoản 1 cách thông minh. Hiểu rõ làm thế nào để đạt được điểm chất lượng toàn 10, cũng như cách tối ưu hóa chuyển đổi trên website.
  • Còn rất nhiều những lợi ích được tiết lộ trong bài viết này, hãy đọc tiếp nếu bạn còn quan tâm tới việc tìm kiếm 1 nơi học quảng cáo Google AdWords uy tín và chuyên nghiệp.

Thời buổi bây giờ, ai ai cũng có thể tự cài đặt 1 chiến dịch quảng cáo Google AdWords. Vì nó quá đơn giản, thế nên bạn cần có Tư Duy và Chiến Lược để cạnh tranh trong thị trường khốc liệt này. Cơ hội thành công sẽ lớn hơn nếu bạn có những tư duy và chiến lược của Sói Già AdWords, nó sẽ rất hữu ích cho bạn. Ví dụ 1 số kiến thức trong những thứ bạn sẽ được học như: tư duy chia ra để trị, tận dụng vốn, chiến lược đại dương xanh, khác biệt hoặc là chết, đừng cho nó thoát, hạn chế click tặc …

NHANH TAY NHẬN ƯU ĐÃI

Học phí CỰC KÌ ƯU ĐÃI 6.868.000 vnđ cho khóa học 8 buổi & hỗ trợ cả đời, cho đến khi bạn hài lòng .

Đăng ký và đặt cọc trước 3 ngày ưu đãi  5.868.000 vnđ

* Chỉ áp dụng 1 ưu đãi!

kéo lại

Quà Tặng KHỦNG

1) Một khóa học làm website tối ưu hóa chuyển đổi Sói Ca Website trị giá 4.868.000 vnđ vì chúng tôi biết rằng, dù bạn chạy quảng cáo có tốt đến mấy mà không tối ưu trang web thì cũng rất khó có đơn hàng.

2) Một COUPON trị giá  1.350.000 vnđ  trong tài khoản Google AdWords của bạn, nếu bạn đi 2 người chúng tôi sẽ tặng 2 phiếu coupon. Có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được ít nhất 1.350.000 VNĐ  trong tài khoản, bạn đi càng nhiều người, càng nhận được nhiều. Có những người đi học không mất tiền, bởi vì họ theo nhóm 4 người

3) Dịch vụ quản lý Tiếp Thị Lại  một đặc quyền chỉ dành riêng cho học viên và nó có giá đang bán ra ngoài thị trường là 3.000.000 vnđ

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký


Lịch học được cập nhật hàng tháng, bạn có thể xem tại đây.

Cam Kết Không Đâu Có

1- Hỗ trợ trọn đời MIỄN PHÍ , kể cả khi bạn đã học 1 năm hoặc 10 năm sau. Bạn qua trung tâm vẫn đang được hỗ trợ như 1 khách hàng mới, bất kể khi nào.

2 – Tối ưu tài khoản MIỄN PHÍ , đôi khi vì lý do nào đó. Kể cả bạn LƯỜI, chúng tôi sẽ hỗ trợ TỐI ƯU TÀI KHOẢN cho bạn. Khi nó đã được cài đặt tối ưu, bạn không cần chỉnh sửa gì mà chỉ cần theo dõi hàng ngày thôi.

3 – Học lại hoàn toàn MIỄN PHÍ , đây là cam kết tuyệt vời nhất cho bạn. Không giống những đơn vị khác, bạn cần phải CHỜ ĐỢI để sắp xếp đi học lại.

KHÔNG, với chúng tôi bạn không cần phải chờ đợi. Bạn sẽ học lại ngay lập tức và không đóng bất kỳ phần phụ nào.

Hãy nhớ bạn có quyền đi học lại liên tiếp 3 khóa, giả sử bạn học khóa 1, khóa 2,3,4 học hoàn toàn MIỄN PHÍ. 

CẢM NHẬN NGƯỜI ĐÃ TỪNG HỌC

Đừng tin những gì chúng tôi quảng cáo, hãy xem cảm nhận học viên.

Nếu bạn còn đọc những dòng chữ này, bạn là người tuyệt vời. Bạn là người ham học hỏi, thích tìm tòi giá trị đích thực. Có 1 sự thật mà tôi phát hiện ra, thói quen người dùng khi nhìn thấy nhiều chữ trên màn hình là rất lười đọc. Họ có thói quen đọc lướt qua, kéo lên kéo xuống xem hình ảnh hoặc clip cho nhanh. Đây cũng chính là hành vi khách hàng của bạn, hãy cẩn trọng bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến thành công của chiến dịch. Điều này tôi có chia sẻ ở trong tư duy Đừng Cho Nó Thoát, tôi chắc chắn rằng 1 điều bạn sẽ nhận ra ngay sau khi bạn thoát ra khỏi website của tôi.

Dù sao thì tôi cũng sẽ viết dài như vậy, bởi lẽ đây là câu chuyện của tôi. Đây gần như không phải là 1 bài viết để bán hàng, bởi lẽ không ai bán hàng bằng giọng văn nói giống như vậy. Còn rất nhiều thứ mà tôi muốn nói với bạn, cả bài viết này chắc cũng không đủ đâu.

( Chị Melissa Nguyen giám đốc Google Việt Nam )

Có nhiều bạn nói với tôi rằng: ” em làm Google AdWords lâu rồi anh ơi, cũng phải 4,5 năm rồi “. Đến khi đi học, tôi đã chứng minh cho bạn ý biết được rằng bạn ý làm sai bét. Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi.

Có nhiều bạn than phiền rằng, từ khóa điểm chất lượng toàn 10. Mỗi ngày được rất nhiều nhấp chuột vào quảng cáo, ấy vậy mà không có đơn hàng. Thế nên mới đi học anh, hy vọng sẽ có thay đổi. Ồ, tôi lại mở tài khoản của bạn ý ra rồi phân tích cả website cho bạn ý. Cuối cùng bạn hiểu ra rằng, dù quảng cáo có tốt đến mấy mà trang đích không tối ưu chuyển đổi thì khó có đơn hàng. Chưa kể đến việc những truy vấn tìm kiếm đã kích hoạt sai từ khóa mong muốn, vậy nên dù có điểm chất lượng 10 cũng là lãng phí.

Có bạn thì lại đau khổ vì Click Tặc, không thể ngóc đầu lên quảng cáo được. Đối thủ chơi mọi trò bẩn thỉu để dìm hàng, có những ngày hết sạch ngân sách mà không có đơn hàng. Tôi lại chỉ cho bạn cách duy trì ổn định quảng cáo, cách hạn chế click tặc. Đây là buổi phóng sự về vấn đề đó mà bên VTV9 đã đến phỏng vấn tôi, thời lượng chỉ có 3p nên nó bị cắt xén khá nhiều. Nếu có cơ hội, tôi sẽ chỉ cho bạn chi tiết tại buổi học:

À, còn 1 thắc mắc thú vị nữa. Tại sao lại là Sói Già AdWords, sao anh không sử dụng 1 tên gọi mỹ miều khác ?

Chắc có lẽ là tôi cũng có tuổi rồi, tuổi này là tuổi nghề từ năm 2008 đến giờ. Có thể nói là kỳ cựu tại thị trường Việt Nam này, có rất ít người như vậy. Nhưng tác động lớn nhất đến việc sử dụng thương hiệu cá nhân này là bộ phim Sói Già Phố Wall và cuốn sách Phép Tắc Của Loài Sói. Và đây cũng chính là chiến lược Khác Biệt Hoặc Là Chết mà tôi sẽ kể cho bạn nghe ở trên lớp, đây là chiến lược cần thiết.

Tôi rất thích phép tắc của loài Sói, tinh thần của loài Sói. Khoa học đã chứng minh rằng, ngoài loài người ra thì loài Sói có khả năng học hỏi nhanh nhất. Tính kiên nhẫn bám đuổi theo sát con mồi, chiến lược ranh mãnh săn đuổi con mồi.  Bố cục bầy đàn, tiết kiệm sức lực mà lại đạt hiệu quả cao đó là những thứ tôi đọc được trong cuốn sách phép tắc của loài sói.

Tôi đã áp dụng nó cho việc chạy quảng cáo Google AdWords của tôi, hãy thử đọc lại xem có khớp không nhé. Tôi luôn bám đuổi khách hàng mỗi khi họ rời website, cái này gọi là Tiếp Thị Lại mà bạn cũng sẽ được học trong khóa học này. Chiến lược là thứ tôi tận dụng tối đa, bởi thị trường giờ quá cạnh tranh nếu ko có chiến lược rất dễ bị sa lầy vào những thứ không cần thiết. Chiến lược mà tôi hay dùng nhất, đó là chiến lược đại dương xanh. Tôi thường bố cục chiến dịch của mình theo tư duy chia ra để trị, chia càng nhỏ càng tối ưu. Tôi tiết kiệm sức lực và ngân sách bằng cách tập trung vào những nguồn chuyển đổi tiềm năng để đầu tư, trong Google AdWords nó có tên là Theo Dõi Chuyển Đổi…

Các bạn thấy đó, nếu làm Google AdWords theo phép tắc của loài Sói thì rất tuyệt vời. Tôi đã biên soạn giáo trình chuyên nghiệp, để đào tạo bạn theo đúng phong cách của loài Sói. Lời khuyên của tôi dành cho bạn ngay bây giờ là đừng bao giờ mong đợi sự hoàn hảo, vì hoàn hảo là kẻ thù của thành công. Hãy cứ làm tốt nhất có thể, nhưng sai chúng ta sẽ sửa.

Nguyên lý tối ưu của Google đó là luôn mang lại sự trải nghiệm tích cực cho người dùng, tức là người tìm đến bạn đó.

Nhấp Chuột Để Xem Chi Tiết

kéo lại

 

Những kiến thức tuyệt vời mà bạn sẽ được học trong khóa học Sói Già AdWords, nhấp chuột để xem ngay nào.
  1. Khái niệm Google Adwords là gì ?
  2. Xây dựng hệ thống tài khoản, tạo tài khoản Adwords nhanh nhất.
  3. Tư duy Chia Ra Để Trị cực kỳ lợi hại áp dụng đến khi bạn không dùng Google Adwords mới thôi.
  4. Hiểu thế nào là mạng tìm kiếm, định nghĩa rõ ràng khi sử dụng.
  5. Hiểu thế nào là mạng hiển thị, lý do tốn tiền nếu không hiểu nguyên ký hoạt động.
  6. Có nên lựa chọn Đối tác tìm kiếm không ?
  7. Nhắm vị trí cần thiết trong chiến dịch, hiểu rõ lý do tốn tiền khi đặt sai vị trí.
  8. Xem ví dụ kinh điển mà 90% nhà quảng cáo cài đặt sai địa điểm.
  9. Loại trừ vị trí là sao ?
  10. Ngôn ngữ bạn chọn Tiếng Việt không thôi là thiếu đó, vậy chọn như nào ?
  11. Đặt giá thầu thủ công có gì tốt ?
  12. Đặt giá thầu tự động có gì hay ?
  13. Kiểm soát ngân sách hàng ngày, số tiền chỉ tiêu vượt tối đa là bao nhiêu ?
  14. Tại sao có lúc quảng cáo không hiện thị mặc dù ngân sách vẫn còn ?
  15. Tiện ích mở rộng vị trí giúp khách hàng định vị.
  16. Xây dựng tiện ích liên kết trang web ấn tượng, thu hút khách hàng.
  17. Khách hàng không cần phải vào website, mà họ có thể trực tiếp gọi vào HOTLINE với tiện ích GỌI trên di động.
  18. Tiện ích tin nhắn với nội dung do bạn chọn sẵn.
  19. Ưu điểm sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị với tiện ích chú thích.
  20. Tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc.
  21. Tiện ích chương trình khuyến mại.
  22. Đặt lịch quảng cáo trong ngày, bạn chỉ muốn quảng thị giờ nào ?
  23. Xây dựng Nhóm quảng cáo và Viết mẫu quảng cáo làm sao tối ưu nhất.
  24. Nhớ 3 yếu tố quyết định khi viết quảng cáo theo bạn mãi.
  25. Thanh toán và các hạn mức thanh toán.
  26. Các kiểm soát dòng tiền khi thanh toán, tránh bị HACK thẻ.
  27. Làm việc với Chuyên Gia Xét Duyệt của Google Adwords khi tài khoản bị khóa.
  28. Chỉnh sửa Tab cài đặt.
  29. Chỉnh sửa Tab lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu.
  30. Chỉnh sửa Tab địa điểm và điều chỉnh giá thầu.
  31. Chỉnh sửa Tab thiết bị, thủ thuật nhỏ để có nhắm đối tượng khách hàng di động
  32. Thêm, bớt Mẫu quảng cáo, cần lưu ý gì ở Tab Quảng Cáo.
  33. Thêm, bớt, lựa chọn, đấu thầu và những điều lưu ý ở Tab Từ Khóa.
  34. Cách nhìn điểm chất lượng, giá thầu ước tính trang đầu, giá thầu ước tính đầu trang.
  35. Chỉnh sửa thêm bớt vào tiện ích mở rộng quảng cáo cho phù hợp với ý đồ.
  36. Các định dạng đối sánh từ khóa và biểu tượng đặc biệt của nó ?
  37. Định dạng đối sánh Rộng là gì, mức độ NGUY HIỂM như nào.
  38. Định dạng đối sánh Cụm Từ là gì, tại sao bạn nên dùng.
  39. Định dạng đối sánh Chính Xác là gì, từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi ra sao.
  40. Định dạng đối sánh Phủ Định giúp bạn RA TIỀN.
  41. Định dạng đối sánh Có Điều Kiện giúp bạn nhắm CHUẨN đúng đối tượng tìm kiếm.
  42. Khi nào nên làm Chiến Dịch ?
  43. Khi nào nên làm Nhóm Quảng Cáo ?
  44. Biểu đồ cấp độ trong 1 Chiến dịch ?
  45. Thủ thuật đoán trước từ khóa trong mẫu câu quảng cáo.
  46. Yêu cầu một ngoại lệ với từ khóa cấm hay thương hiệu độc quyền, mẹo nhỏ để viết mẫu quảng cáo hợp lệ trong khi bị CẤM.
  47. Tư duy Marketing và giữ chân người dùng tại website của bạn.
  48. Tạo tài khoản Traffic và kiếm lượng truy cập lớp với giá thầu RẤT RẺ, rất tốt cho SEO.
  49. Lập kế hoạch từ khóa, xem trước giá thầu đề nghị của Google cho từ khóa của bạn.
  50. Bạn có thể mặc cả & trả giá xem mình có thể nhận được gì khi trả Google theo GIÁ CỦA BẠN.
  51. Biết được xu hướng tìm kiếm địa phương, lựa chọn địa điểm bán hàng HOT.
  52. Google Search Box sẽ giúp bạn biết được xu hướng Tìm Kiếm Liên Quan cho sản phẩm của bạn.
  53. Làm thế nào để Google, gợi ý ra BẠN ?
  54. Phân tích hành vi người dùng với Google Analytics với Histats, nắm bắt được từ khóa đã nhấp chuột vào quảng cáo của mình.
  55. Bạn đang chiến đấu với bao đối thủ ?
  56. Tìm hiểu xem vị trí thực tế người dùng và thời gian nào trong ngày nhận được nhiều nhấp chuột nhất.
  57. Người dùng khi nhìn thấy quảng cáo của BẠN, họ sẽ nhấp vào Tiêu Đề hay Liên Kết Trang Web hoặc Chỉ Dẫn và Gọi ?
  58. Từ khóa nào kích hoạt mẫu quảng cáo của bạn ?
  59. Phân tích hành vi người tìm kiếm khi nhìn thấy RẤT NHIỀU quảng cáo ?
  60. Tư duy Marketing khi quảng cáo, không để bạn lẫn vào đám đông.
  61. Những mẫu quảng cáo giúp bạn tăng 200% doanh số
  62. Lựa chọn định dạng từ khóa TỐT.
  63. Cách tính điểm chất lượng của Google.
  64. Cách Tăng Điểm Chất lượng cho từ khóa.
  65. Cải thiện và tối ưu hóa Trang Đích.
  66. Cách xem những click không hợp lệ ( Click tặc, ảo )
  67. Định nghĩa về Click chuột không hợp lệ.
  68. Cách giải quyết với Click tặc.
  69. Mời và kết nối tài khoản với người khác để quản lý.
  70. Biến email hàng ngày thành tài khoản trung tâm, du cho nó đã trở thành TÀI KHOẢN ADWORDS
  71. Kết nối tài khoản Google Adwords với tài khoản Google Analytics để phân tích hành vi người dùng.
  72. Xây dựng uy tín với Google .
  73. Cách gỡ tài khoản bị khóa.
  74. Phương pháp tốt để mở Domain bị gắn cờ vi phạm.
  75. Những ưu đãi và quyền lợi khi trở thành Google Partner
  76. Hướng dẫn trở thành Google Partner.

( Gửi tặng chị Melissa Nguyen món quà thân tình )

Một Số Hình Ảnh Khóa Sói Già AdWords

dang ky ngay

dang ky ngay

Tag: khóa học adwords, khoa hoc adwords, khóa học google adwords, khoa hoc google adwords.

 

 

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Nguyễn Bảo Gia

Khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển Adwords rất hữu ích! Mình có thể tự làm chiến dịch dù trước khóa học mình chưa hề...

Minh Đạt

Cảm ơn anh Hiển vì những kiến thức a đã chia sẻ. Rất nhiều thứ bổ ích mà trước đây e chưa biết. Một lần nữa cảm...

Lê Thanh Bình

Khóa học giúp tôi có nhiều kiến thức hơn về Adwords và tôi nghĩ có thể áp dụng những kiến thức này vào công việc kinh...

Lê Xuân Bằng

Cám ơn Anh Nguyễn Hiển về những kiến thức rất “Hay ho” . Đặc biệt là những cam kết “Làm được mới...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công