Mạng Hiển Thị & Tiếp Thị Lại

Tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của mình trước đây. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị cho những khách hàng này khi họ truy cập vào các trang web khác trong Mạng hiển thị của Google.

Cải Thiện Hiệu Quả TRANG ĐÍCH

    NỘI DUNG: Tầm quan trọng của trang đích  8 thực hành tốt nhất cho thiết kế trang đích  Các bước tiếp theo   Tầm quan trọng của trang đích   Tối ưu hoá chiến dịch Đặt thầu Chọn mạng để hiển thị quảng cáo Chỉ mất tíc tắc để người dùng nhấp vào quảng cáo trên Google  Họ không cần phải đưa ra quyết định mua hàng gì trong khoảnh khắc đó. Nội dung trang đích  Thiết kế trang đích  Mức độ liên quan rang đích chính là nơi để chúng ta thuyết phục người dùng chuyển đổi  Trang đích phải đủ sức hấp dẫn để người dùng lưu lại ít nhất 1- 2 phút để đọc tìm hiểu sản phẩm, lựa chọn, quyết định nhập thông tin để mua hàng, trả tiền, v.v.. •  0.05 giây để có được ấn tượng đầu tiên về trang web •  2.6 giây để mắt người dùng có thể định vị được điểm có giá trị nhất với họ trên trang web •  94% ấn tượng đầu tiên được tạo nên từ thiết kế trang web       Nguồn: Đại học Missouri và Nghiên Cứu Riêng của Google … Xem thêm

Chiến dịch nâng cao

Khách hàng tiềm năng tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên máy tính, máy tính bản và điện thoại thông minh và thường xuyên thay đổi các thiết bị . Bạn cần phải có mặt ở bất cứ nơi nào, bất cứ thiết bị nào khi họ tìm kiếm. Chiến dịch nâng cao được thiết kế để giúp bạn làm điều đó

Cách thực hành tốt nhất cho Adwords

Cách thực hành tốt nhất cho Adwords: chính sách phê duyệt quảng cáo, chính sách cho trang đích, sản phẩm không được cho phép, giải quyết vấn đề chính sách, mẹo để giảm thiểu vi phạm chính sách…

Làm quen với Analystic và Adwords

Làm quen với Analystic và Adwords giúp cho người mới tìm hiểu có thể dễ dàng hiểu sâu về 2 công cụ hữu ích này của Google. Analystic sẽ giúp bạn kiểm soát được chiến dịch của mình 1 cách đơn giản. Adwords giúp việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của bạn hiệu quả với chi phí thấp.

Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và tiện ích mở rộng quảng cáo

Quản lý từ khóa, giá thầu, ngân sách và tiện ích mở rộng quảng cáo cho bạn hiểu sâu hơn về Google Adwords. Nghiên cứu và thực hành tốt bào viết này giúp bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo dễ dàng hơn.

Công cụ bổ trợ quảng cáo Adwords

Công cụ bổ trợ quảng cáo Google Adwords: Công cụ lập kế hoạch hiển thị, Chiến lược giá thầu, Tải lên hàng loạt Liên kết AdWords và Analytics, Các quy tắc tự động, AdWords Editor. Đây là những công cụ hữu ích giúp bạn thực hiện tốt chiến dịch

Tiếp Thị Lại và Theo Dõi Chuyển Đổi với Adwords

Tiếp Thị Lại và Theo Dõi Chuyển Đổi với Adwords gíup bạn quản lý tốt các chiến dịch của mình. Đo lường hiệu quả chiến dịch nhanh gọn, từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.

Công cụ đo lường hiệu suất quảng cáo Adwords

Google Adwords là hình thức quảng cáo online với chi phí thấp và hiệu quả cao khi so sánh với các hình thức quảng cáo khác. Tuy nhiên cần phân biệt giữa quảng cáo giá rẻ và quảng cáo hiệu quả. Quảng cáo Google Adwords tuy có chi thấp và hiệu quả cao so với chi phí bỏ ra nhưng điều đó không có nghĩa là quảng cáo “rẻ” như mọi người thường nghĩ.

Chính sách trang web dành cho người mới bắt đầu

Nếu bạn mới sử dụng AdWords, bạn có thể chưa rõ làm thế nào để sử dụng công cụ này hiệu quả nhất. Bạn không chỉ cần phải viết quảng cáo hay mà trang web được quảng cáo cũng phải mang đến trải nghiệm tích cực cho người dùng. Adwords có một tập hợp các chính sách cho các trang web quảng cáo.

Công Cụ Bổ Trợ Quảng Cáo Adwords

Nội dung Công Cụ Bổ Trợ Quảng Cáo Adwords gồm: Công cụ lập kế hoạch hiển thị, Chiến lược giá thầu, Tải lên hàng loạt, Liên kết AdWords và Analytics, Các quy tắc tự động, AdWords Editor giúp bạn rất nhiều trong việc chiển khai Google Adwords.

Mạng hiển thị Google Việt Nam

Mạng hiển thị Google (GDN) là 1 mạng lưới các trang web có không gian quảng cáo mà bạn có thể đặt quảng cáo của mình. Mạng hiển thị Google sử dụng chức năng nhắm mục tiêu chính xác để tiếp cận đối tượng khách hàng quan tâm, điều này mạng lại hiểu quả tốt hơn cho các nhà quảng cáo.

Cải thiện hiệu quả trang đích Google Adwords

Cải thiện hiệu quả trang đích Google Adwords giúp bạn tối ưu hóa được chiến dịch quảng cáo, nhờ đó giảm chi phí cho việc chạy Adwords. Hiệu quả quảng cáo tăng lên, chi phí giảm xuống. Còn gì tuyệt vời hơn nữa.