Nhà quảng cáo đã bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi và nhận thấy số lượng chuyển đổi giảm. Điều gì có thể khiến sự sụt giảm này xảy ra?
1 – Giá thầu mỗi chuyển đổi (CPA) tối đa đã giảm xuống thấp hơn số tiền được đề nghị
2 – Quảng cáo trong chiến dịch đang được chấp thuận
3 – Giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) đã giảm xuống thấp hơn số tiền được đề nghị
4 – Đoạn mã cụ thể của Trình tối ưu hóa chuyển đổi đã không được thêm vào trang web
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.