Mở rộng tìm kiếm với Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm (RLSA)

Danh sách tiếp thị lại là gì?

Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm (RLSA) là một tính năng cho phép bạn tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo tìm kiếm cho những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa giá thầu và quảng cáo của bạn cho phù hợp với những khách truy cập này khi họ đang tìm kiếm trên Google.

Lợi ích của RLSA:

Đặt giá thầu dựa trên đối tượn

Tối ưu hóa giá thầu hiện tại của bạn trên các từ khóa cho khách truy cập trên danh sách tiếp thị lại của bạn

Chuyển đổi trên từ khóa mới

Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với từ khóa rộng được điều chỉnh dành riêng cho khách truy cập trang web của bạn để thúc đẩy hiệu suất

Điều chỉnh thông điệp của bạn cho phù hợp

Tăng mức độ phù hợp cho các đối tượng khác nhau bằng việc nhắm mục tiêu và thông điệp tốt hơn

Với RLSA, bạn có thể đặt giá thầu cho các vị trí hàng đầu cho khách truy cập trở lại trang web

Tại sao điều này lại quan trọng?

84% số nhấp chuột trên thiết bị di động là vào các quảng cáo có vị trí hàng đầu

96% khách truy cập trang web rời trang web mà không chuyển đổi

Nhiều hơn gấp 2 lần số khách truy cập trở lại trang web chuyển đổi so với khách truy cập mới

Lợi ích của RLSA:

RLSA hoạt động như thế nào?

Bắt đầu: Xác định Danh sách tiếp thị lại

RLSA và đặt giá thầu

Điều chỉnh giá thầu cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình thường xuyên hơn hoặc ít thường xuyên hơn dựa trên vị trí, thời điểm và cách mọi người tìm kiếm. Điều chỉnh giá thầu được đặt theo tỷ lệ phần trăm.

1. Chỉ giá thầu, sử dụng điều chỉnh 40%

Cho đối tượng nào? Các nhà quảng cáo có thời gian hạn chế

Cách thức? Bắt đầu bằng cách hoàn tất các bước 1-3

Lý do?

Dễ thiết lập: Chỉ cần thêm vào chiến dịch hiện tại

Tiết kiệm thời gian: Không cần liên tục tinh chỉnh giá thầu

Tiết kiệm chi phí: Giúp đảm bảo bạn chỉ tiếp thị đến cơ sở khách hàng có giá trị nhất của mình

2. Chỉ giá thầu, bắt đầu với điều chỉnh 0%

Cho đối tượng nào? Nhà quảng cáo có thể dành 1 giờ trở lên mỗi ngày để tối ưu hóa AdWords.

Cách thức?

1. Chạy thử nghiệm RLSA bắt đầu với điều chỉnh 0% giá thầu

2. Thực hiện tăng giá thầu ở vị trí người dùng có giá trị nhất định

3. Đặt giá thầu táo bạo hơn đối với phân khúc đối tượng có giá trị để đảm bảo những người trong danh sách đối tượng nhìn thấy quảng cáo

Lý do?

Dễ thiết lập: Chỉ cần thêm vào chiến dịch hiện tại

Không phát sinh thêm chi phí: CPC không thay đổi và không cần ngân sách riêng

Cho phép ra quyết định sáng suốt: Bạn sẽ nhận được một báo cáo chi tiết về hành vi chuyển đổi của khách truy cập trở lại so với khách truy cập cũ, vì vậy bạn có thể đặt bộ sửa đổi giá thầu tương ứng

Biết số tiền đặt giá thầu

Bước 1: So sánh hiệu suất của tất cả khách truy cập so với khách truy cập trở lại.

Bước 2: Áp dụng công thức bộ sửa đổi giá thầu:

Ví dụ: Tính toán điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động

Chia giá trị mỗi nhấp chuột trên thiết bị di động cho giá trị mỗi nhấp chuột trên máy tính để bàn.

Giả sử giá trị mỗi nhấp chuột trên thiết bị di động là $1,09 và giá trị mỗi nhấp chuột trên máy tính để bàn là $1,21.

Điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động là tỷ lệ của hai giá trị này. Chia giá trị mỗi nhấp chuột trên thiết bị di động cho giá trị mỗi nhấp chuột trên máy tính để bàn rồi trừ đi 1.

Trong trường hợp này, chúng ta có (1,09/1,21) – 1 hoặc điều chỉnh -10% giá thầu trên thiết bị di động có thể được nhập vào AdWords.

Bắt đầu bằng cách hoàn tất các bước 1-3

Nghiên cứu điển hình

SkinMedix sử dụng RLSA để tăng 160% tỷ lệ chuyển đổi

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Bùi Trung Kiên

Khóa học Google Adwords cực kỳ bổ ích, được cung cấp nhiều kiến thức hay. Qua khóa học, bạn sẽ nâng cao được doanh số...

Nguyen Van Trung

Cảm ơn những chia sẻ của Thầy. Em đã có được những kiến thức mới cập nhật rất bổ ích chỉ trong một buổi học...

Hoàng Tuấn Anh

Tuyệt vời với những tư duy và chiến lược hữu ích, những sai lầm thường mắc phải, thanks những tài liệu anh Share !...

Nguyễn Văn Hoàn

Cảm ơn a vì những kiến thức quảng cáo google ad vô cùng giá trị , chúc a và cộng sự nhiều sức khỏe để cống hiến...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công

Gọi ngay