Hiểu Khái Niệm Cơ Bản Về Đặt Giá Thầu

Adwords cung cấp cho bạn một số cách để đặt giá thầu cho quảng cáo của mình, tùy thuộc vào cách nào quan trọng nhất với bạn và doanh nghiệp của bạn. Hầu hết các nhà quảng cáo đều tập trung vào số nhấp chuột, số lần hiển thị hoặc chuyển đổi.

Vì bạn đang quảng cáo trên Adwords, bạn có thể có mục tiêu rõ ràng cho quảng cáo của mình. Nếu bạn bán cà phê, có thể bạn muốn có được nhiều người đến cửa hàng của mình hơn. Nếu bạn điều hành câu lạc bộ đi bộ đường dài, có thể bạn đang nhắm đến có được nhiều người đăng ký bản tin của bạn hơn. Và tương tự như vậy.

Việc biết bạn muốn quảng cáo của mình làm điều gì sẽ giúp bạn quyết định cách đặt giá thầu.

Mẹo:

AdWords chạy phiên đấu giá mỗi khi có sẵn không gian quảng cáo – trên kết quả tìm kiếm hoặc trên blog, trang web tin tức hoặc một số trang khác. Mỗi phiên đấu giá quyết định những quảng cáo AdWords nào sẽ hiển thị tại thời điểm đó trong không gian đó. Giá thầu của bạn cho phép bạn tham gia phiên đấu giá.

Bạn có thể tập trung vào ba yếu tố khác nhau khi đặt giá thầu: nhấp chuột, hiển thị hoặc chuyển đổi. Bạn sẽ chọn yếu tố nào? Hãy xem xét kỹ các yếu tố đó.[newsblock]

Tập trung vào nhấp chuột

Nếu bạn đặt ra mục tiêu chính là có người truy cập vào trang web của mình, khi đó, nhấp chuột là nơi lý tưởng để bắt đầu. Sử dụng đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) và bạn sẽ chỉ trả tiền khi có ai đó thực sự nhấp vào quảng cáo và đến trang web của bạn.  Đặt giá thầu CPC cung cấp cho bạn những lựa chọn sau:

  • Đặt giá thầu tự động

Đây là cách dễ nhất để đặt giá thầu.  Đặt ngân sách hàng ngày và cho phép AdWords điều chỉnh giá thầu CPC của bạn để mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột nhất có thể trong phạm vi ngân sách đó.

  • Đặt giá thầu thủ công

Kiểm soát đầy đủ giá thầu CPC của bạn.  Đặt giá thầu thủ công cho phép bạn đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho từ khóa hay vị trí đặt quảng cáo riêng lẻ. Do đó, bạn biết bạn chỉ đặt giá thầu bạn muốn cho các nhấp chuột có ý nghĩa nhất đối với bạn.

Ví dụ:

Nếu bạn điều hành câu lạc bộ đi bộ đường dài ở Vermont, bạn có thể muốn đặt giá thầu nhiều cho từ khóa nhấp trực tiếp như “đi bộ đường dài ở Vermont” và số tiền khác cho từ khóa rộng hơn như “bản đồ đi bộ đường dài”.

Tập trung vào hiển thị

Thay vì trả tiền theo nhấp chuột, bạn có thể trả tiền theo số lần quảng cáo được hiển thị nếu chiến dịch của bạn chỉ nhắm mục tiêu đến Mạng hiển thị.  Điều đó được gọi là đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM), vì bạn trả tiền cho mỗi 1.000 lần quảng cáo của bạn xuất hiện. Nếu bạn chủ yếu quan tâm đến việc đặt tên hoặc biểu tượng của mình ở trước rất nhiều người, đây là tùy chọn thông minh.

 Đặt giá thầu CPM, giống như đặt giá thầu CPC thủ công, cho phép bạn đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho các vị trí riêng lẻ. Lưu ý rằng đặt giá thầu CPM chỉ sẵn có cho loại chiến dịch sau:

  • “Chỉ Mạng hiển thị – Tất cả các tính năng”
  • “Chỉ Mạng hiển thị – Tiếp thị lại”

Tập trung vào chuyển đổi

Với phương pháp đặt giá thầu nâng cao này, bạn cho AdWords biết số tiền bạn sẵn sàng trả cho một chuyển đổi hay giá mỗi chuyển đổi (CPA). Chuyển đổi là hành động cụ thể bạn muốn thấy trên trang web của mình. Thường đó là bán hàng, nhưng cũng có thể là đăng ký email hoặc một số hành động khác. Bạn trả cho mỗi nhấp chuột, nhưng AdWords sẽ tự động đặt giá thầu cho bạn để cố gắng giúp bạn có được càng nhiều chuyển đổi càng tốt ở giá mỗi chuyển đổi bạn chỉ định.

 Để sử dụng đặt giá thầu CPA, bạn phải bật theo di chuyển đổi trong số các tính năng khác, để đặt giá thầu CPA phù hợp với những người dùng AdWords trung bình và nâng cao. 

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !






Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Phạm Thế Anh

Giúp ích cho tôi rất nhiều. Từ 1 người không biết gì mình đã có thể giải quyết được nhiều vấn đề. Không có gì vui...

Thùy Trịnh

Buổi học rất bổ ích. Cảm ơn thầy đã chia sẻ kiến thức về Adwords. Tuy chưa biết nhiều về Ad nhưng những gì thầy chia...

Nhan Nguyen

Lần đầu tiên mình tiếp cận với Adw nhiều như thế này. Mình cũng đã tự mày mò nhưng chưa có cơ hội ngồi nghe cả ngày...

Nguyễn Phương

Ngày đâu bắt đầu làm việc cần đến google, được tham gia buổi học của anh Nguyễn Hiển cho t hiểu thêm được rất...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công