Điều quan trọng là xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch AdWords, sao cho nhà quảng cáo sau đó có thể:
1 – Tải mục tiêu lên phần “Mục tiêu quảng cáo” trong tài khoản của nhà quảng cáo
2 – Tăng tỷ lệ nhấp (CPC) theo cách thủ công để cải thiện hiệu suất
3 – Đặt giá thầu riêng cho mỗi biến thể quảng cáo dựa trên hiệu suất
4 – Thực hiện thay đổi chiến lược với tài khoản để cải thiện hiệu suất
Đáp án: 4
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.