Bạn đang khởi chạy chiến dịch mới bán đồ đạc văn phòng thời trang. Bạn muốn phát triển chiến dịch để tối đa hóa lợi nhuận cho tất cả lưu lượng truy cập có sẵn trên các từ khóa hiện tại của mình. Nếu chỉ được phép thực hiện một lần, thứ tự các bước nào bên dưới có khả năng nhất thu được nhiều lợi nhuận nhất?
1 – Đạt được khả năng sinh lời? Từ từ tăng ngân sách hàng ngày Adwords cho lưu lượng truy cập có sẵn, duy trì khả năng sinh lời ở mỗi bước? Thử nghiệm các giá thầu khác nhau để tối ưu hóa lợi nhuận
2 – Thử nghiệm các giá thầu khác nhau để tối ưu hóa lợi nhuận? Đạt được khả năng sinh lời? Từ từ tăng ngân sách hàng ngày Adwords cho lưu lượng truy cập có sẵn, duy trì khả năng sinh lời ở mỗi bước
3 – Đạt được khả năng sinh lời? Thử nghiệm các giá thầu khác nhau để tối ưu hóa lợi nhuận? Từ từ tăng ngân sách hàng ngày Adwords cho lưu lượng truy cập có sẵn, duy trì khả năng sinh lời ở mỗi bước
4 – Thử nghiệm các giá thầu khác nhau để tối ưu hóa lợi nhuận? Từ từ tăng ngân sách hàng ngày Adwords cho lưu lượng truy cập có sẵn, duy trì khả năng sinh lời ở mỗi bước? Đạt được khả năng sinh lời.
Đáp án: 4
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.