Có thể tìm hiểu được những gì từ Kênh tìm kiếm?
1 – Sử dụng ngân sách cho tất cả các chiến dịch tìm kiếm, bap gồm cả giới hạn ngân sách và cơ hội để tăng lưu lượng truy cập
2 – Tỷ lệ hiển thị tìm kiếm trong 30 ngày qua so với xu hướng CPC theo thời gian
3 – Số lượng tìm kiếm đã hoàn tất trong 1 khoảng thời gian nhất định
4 – Loạt các bước mà khách hàng thực hiện trước khi hoàn tất chuyển đổi, bao gồm thông tin về quảng cáo, nhấp chuột và các yếu tố khác của chiến dịch
Đáp án: 2
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.