Nhà quảng cáo thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo trong chiến dịch tìm kiếm. Điều này có nghĩa là quảng cáo sẽ không hiển thị nếu từ khóa phủ định:
1 – Xuất hiện trong một chiến dịch khác trong tài khoản
2 – Có giá thầu mỗi nhấp chuột (CPC) tối đa thấp
3 – Cũng xuất hiện trong văn bản quảng cáo
4 – Xuất hiện trong truy vấn tìm kiếm của người dùng
Đáp án: 4
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.