Nhà quảng cáo tạo chiến dịch tìm kiếm mới với mục tiêu là tăng lưu lượng truy cập đến trang web mới. Nhà quảng cáo muốn dành rất ít thời gian đặt và quản lý giá thầu từ khóa riêng lẻ. Tùy chọn nào là tùy chọn đặt giá thầy tốt nhất cho nhà quảng cáo này?
1 – Giá mỗi nhấp chuột (CPC) tự động
2 – Giá mỗi chuyển đổi (CPA)
3 – Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thủ công
4 – Giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM)
Đáp án: 1
Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ của các đồng đạo, chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi bên mình thi được có 85% là chính xác thôi, nếu mọi người thấy sai hãy gọi ý = Comment Facebook ở dưới, chân thành.
Mẹo sử dụng thanh tìm kiếm ở trên đầu trang để tìm kiếm thông tin câu hỏi khác một cách nhanh chóng.