Tin tức

Thuật ngữ chuyên ngành tiếp thị kỹ thuật số
Thuật ngữ chuyên ngành tiếp thị kỹ thuật số Công cụ phân tích hoặc Công cụ phân tích web – Hoạt động phân tích dữ liệu được tạo ra bởi hoạt động của mọi người trên các trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động, với mục đích khám phá cách cải thiện trang […]
Cài Đặt Chiến Dịch
Cài đặt chiến dịch Các loại cài đặt chiến dịch Cài đặt chung 1. Tên chiến dịch: Chỉnh sửa tên của chiến dịch cụ thể. 2. Loại chiến dịch: Điều chỉnh quy trình thiết lập sao cho có liên quan đến mục tiêu của bạn. 3. Vị trí: Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đến […]
Cách Cài Đặt Tối Đa Hiển Thị
1. Chọn mục tiêu tiếp thị          Đặt mục tiêu tiếp thị có thể giúp đạt được kết quả tốt nhất cho khách hàng của bạn. Mục tiêu tiếp thị hướng dẫn bạn về các tính năng chiến dịch Mạng hiển thị cụ thể được thiết kế để hoạt động tốt nhất cho một […]
Hướng dẫn bổ túc bài thi AdWords Căn bản
Hướng dẫn bổ túc bài thi AdWords Căn bản Chào mừng bạn đến với Hướng dẫn bổ túc bài thi AdWords Căn bản – cách hoàn hảo để chuẩn bị cho bài thi AdWords Căn bản. Chúng tôi sẽ đề cập đến mọi thứ từ các khía cạnh cơ bản và trung cấp của quảng […]
Cách Tận Dụng Tối Đa Cài Đặt Hiển Thị
Cách tận dụng tối đa cài đặt Hiển thị Hãy mở rộng phạm vi. Việc thiết lập chiến dịch quảng cáo của khách hàng của bạn trên Mạng hiển thị của Google (GDN) cung cấp cho họ quyền truy cập vào biển người dùng internet vô cùng rộng lớn. GDN là mạng lưới trang web trực […]
Quảng cáo trên thiết bị di động
Quảng cáo trên thiết bị di động Khách hàng ngày nay sử dụng thiết bị di động trong khi trên xe buýt, máy bay và tàu hỏa. Họ liên tục di chuyển, vì vậy điều quan trọng là khách hàng của bạn có thể theo kịp với họ. Các chiến dịch trên nền tảng Google […]
Adwords And Analytics
Các đo lường chính trong Google Analytics Sau khi tài khoản của bạn được liên kết, dữ liệu từ chiến dịch AdWords tự động được nhập vào phần Quảng cáo của Google Analytics. Bây giờ bạn có thể xem những người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của khách hàng của bạn làm những gì trên trang […]
Mở rộng tìm kiếm với Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm (RLSA)
Danh sách tiếp thị lại là gì? Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm (RLSA) là một tính năng cho phép bạn tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo tìm kiếm cho những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây. Sau đó bạn có thể […]
Quảng Cáo Video TrueView- Tối Ưu Hóa Hiệu Suất
Làm cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật với quảng cáo video TrueView Từ màn hình lớn cho tới màn hình nhỏ, các thương hiệu luôn biết sức mạnh của video trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nhưngvới quảng cáo video TrueView, bạn không còn cần vị trí quảng cáo truyền […]
Page 1 of 712345...Last »
Lịch học
X

Lịch khai giảng

Đăng Ký Ngay

Khóa Học Nghệ Thuật Quảng Cáo Google
Hà Nội: 27 tháng 3 /2017
Đà Nẵng: ...

Hồ Chí Minh: 10 tháng 4 /2017
Đăng ký SỚM ƯU ĐÃI tận 2.000.000 VNĐ
HỌC NGAY KẺO LỠ
Đăng Ký Ngay

- Tiếp thị lại Code Chuyển đổi trang đăng kí và cảm ơn và cảm ơn adw free
Gọi ngay