Nếu nhiều cá nhân thực hiện thay đổi với một tài khoản AdWords, thì khi mở tài khoản trong AdWords Editor, họ nên:

 Nếu nhiều cá nhân thực hiện thay đổi với một tài khoản AdWords, thì khi mở tài khoản trong AdWords Editor, họ nên: 1 – Nhấp vào “nhận các thay … Xem thêm

Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xem các truy vấn tìm kiếm cụ thể đã khiến quảng cáo của họ hiển thị, ngay cả khi những truy vấn đó không phải từ khóa trong tài khoản của họ?

Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xem các truy vấn tìm kiếm cụ thể đã khiến quảng cáo của họ hiển thị, ngay cả khi những truy vấn … Xem thêm

Một lý do để sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi là:

 Một lý do để sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi là: 1 – Tạo nhiều nhấp chuột hơn so với số nhấp chuột do đặt giá thàu thủ … Xem thêm

Nhà quảng cáo cố bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi nhưng tính năng này không có sẵn trong tài khoản. Điều gì là nguyên nhân có thể nhất?

 Nhà quảng cáo cố bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi nhưng tính năng này không có sẵn trong tài khoản. Điều gì là nguyên nhân có thể nhất? 1 … Xem thêm

Thử nghiệm các chiến dịch AdWords cho phép bạn…

 Thử nghiệm các chiến dịch AdWords cho phép bạn… 1 – Yêu cầu phân tích chính thức từ nhóm thử nghiệm chiến dịch của Google để tách biệt ản hưởng … Xem thêm

Bạn đang khởi chạy chiến dịch mới bán đồ đạc văn phòng thời trang… Nếu chỉ được phép thực hiện một lần, thứ tự các bước nào bên dưới có khả năng nhất thu được nhiều lợi nhuận nhất?

 Bạn đang khởi chạy chiến dịch mới bán đồ đạc văn phòng thời trang. Bạn muốn phát triển chiến dịch để tối đa hóa lợi nhuận cho tất cả lưu … Xem thêm

Trong tài khoản AdWords do nhiều người dùng quản lý, một người dùng đã nhận thấy số lần hiển thị tăng đáng ngạc nhiên. Người dùng này nên tìm kiếm các chi tiết về những gì có thể đã khiến số lần hiển thị tăng ở đâu?

Trong tài khoản AdWords do nhiều người dùng quản lý, một người dùng đã nhận thấy số lần hiển thị tăng đáng ngạc nhiên. Người dùng này nên tìm kiếm … Xem thêm

Công cụ Loại trừ IP cho phép nhà quảng cáo:

Công cụ Loại trừ IP cho phép nhà quảng cáo: 1 – Lấy địa chỉ IP cho những khác truy cập web có giá trị 2 – Ngăn những địa … Xem thêm

Trình tối ưu hóa chuyển đổi cần những thông tin gì để tìm giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tối ưu cho quảng cáo mỗi khi quảng cáo đủ điều kiện xuất hiện?

 Trình tối ưu hóa chuyển đổi cần những thông tin gì để tìm giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tối ưu cho quảng cáo mỗi khi quảng cáo đủ … Xem thêm

Xem xét dữ liệu “ Chi tiết từ khóa” trên tab Từ khóa sẽ giúp nhà quảng cáo xác định:

 Xem xét dữ liệu “ Chi tiết từ khóa” trên tab Từ khóa sẽ giúp nhà quảng cáo xác định: 1 – Vị trí tiềm năng mới để nhắm mục … Xem thêm

Ở cấp độ nào của tài khoản AdWords, nhà quảng cáo có thể thực hiện thay đổi đối với cài đặt nhắm mục tiêu theo mạng và theo vị trí?

 Ở cấp độ nào của tài khoản AdWords, nhà quảng cáo có thể thực hiện thay đổi đối với cài đặt nhắm mục tiêu theo mạng và theo vị trí? … Xem thêm

Mỗi điều sau là lợi ích bạn mong đợi từ quảng cáo danh sách sản phẩm, ngoại trừ…

 Mỗi điều sau là lợi ích bạn mong đợi từ quảng cáo danh sách sản phẩm, ngoại trừ… 1 – Nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng … Xem thêm

Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xác định từ khóa giá cả phải chăng nhất trong chiến dịch?

Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xác định từ khóa giá cả phải chăng nhất trong chiến dịch? 1 – So sánh chi phí do mỗi từ khóa … Xem thêm

Tình huống nào sẽ ghi thành 2 chuyển đổi (1 lần cho mỗi nhấp chuột)?

 Tình huống nào sẽ ghi thành 2 chuyển đổi (1 lần cho mỗi nhấp chuột)? 1 – Người dùng nhấp vào quảng cáo, không chuyển đổi, sau đó quay lại … Xem thêm

Megan đã bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong tất cả 6 chiến dịch của mình. Làm cách nào để cô biết được liệu Trình tối ưu hóa chuyển đổi có cải thiện hiệu suất chiến dịch không?

 Megan đã bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong tất cả 6 chiến dịch của mình. Làm cách nào để cô biết được liệu Trình tối ưu hóa chuyển … Xem thêm

Một quán cafe mới ở trung tâm thành phố muốn chạy quảng cáo khuyến mại “cà phê espresso buổi chiều” … Tính năng nào của AdWords là hiệu quả nhất để ngăn không cho các quảng cáo tìm kiếm của họ xuất hiện vào buổi tối hoặc ngày cuối tuần?

Một quán cafe mới ở trung tâm thành phố muốn chạy quảng cáo khuyến mại “cà phê espresso buổi chiều” để tăng doanh thu bán hàng vào các giờ buổi … Xem thêm

Những yếu tố chính nào cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords?

Những yếu tố chính nào cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords? 1 – Ngôn ngữ lập trình chính xác được sử dụng để cấu trúc … Xem thêm

Thông thường, “ nhấp chuột cuối cùng” trước khi chuyển đổi nhận được tất cả tín dụng…. Báo cáo AdWords tích hợp nào có thể cho bạn thấy dữ liệu hiệu suất này?

Thông thường, “ nhấp chuột cuối cùng” trước khi chuyển đổi nhận được tất cả tín dụng. Nhưng thường có nhấp chuột hỗ trợ và hiển thị hỗ trợ giúp … Xem thêm

Loại tăng khối lượng nhấp chuột nào có khả năng được lọc ngay lập tức khỏi chiến dịch AdWords?

 Loại tăng khối lượng nhấp chuột nào có khả năng được lọc ngay lập tức khỏi chiến dịch AdWords? 1 – Cải thiện vị trí của quảng cáo 2 – … Xem thêm

Tính năng nào của AdWords tương thích với Trình tối ưu hóa chuyển đổi?

 Tính năng nào của AdWords tương thích với Trình tối ưu hóa chuyển đổi? 1 – CPC nâng cao 2 – Tiện ích mở rộng quảng cáo 3 – Lập … Xem thêm

Ở cấp nào của tài khoản, nhà quảng cáo có thể áp dụng điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động?

 Ở cấp nào của tài khoản, nhà quảng cáo có thể áp dụng điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động? 1 – Cấp tài khoản 2 – Cấp … Xem thêm

Nhà quảng cáo muốn tăng vị trí của quảng cáo trên google, nhưng không muốn tăng giá thầu để thực hiện mục tiêu này. Nhà quảng cáo này nên làm gì để tăng Xếp hạng quảng cáo?

 Nhà quảng cáo muốn tăng vị trí của quảng cáo trên google, nhưng không muốn tăng giá thầu để thực hiện mục tiêu này. Nhà quảng cáo này nên làm … Xem thêm

Bạn là một kế toán độc lập bán sách điện tử bạn viết về Tiếp thị công cụ tìm kiếm giá $50… . Phương pháp nào cho mục tiêu CPA và ngân sách phù hợp nhất để tối đa hóa tổng lợi nhuận của bạn?

Bạn là một kế toán độc lập bán sách điện tử bạn viết về Tiếp thị công cụ tìm kiếm giá $50. Bạn có các chiến dịch trên nhiều nền … Xem thêm

Nhà quảng cáo nên sử dụng trang web của mình như thế nào để giúp họ cấu trúc tài khoản?

 Nhà quảng cáo nên sử dụng trang web của mình như thế nào để giúp họ cấu trúc tài khoản? 1 – Thêm URL của trang web làm từ khóa … Xem thêm

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế được định nghĩa như thế nào?

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế được định nghĩa như thế nào? 1 – CPC ít nhất có thể mà nhà quảng cáo cần phải trả để duy trì … Xem thêm

Lợi ích của việc sử dụng AdWords Editor là gì?

 Lợi ích của việc sử dụng AdWords Editor là gì? 1 – Xung đột giữa các thay đổi được thực hiện bằng việc nhập tệp không cần phải được giải … Xem thêm

Nếu nhà quảng cáo có cùng một từ khóa trong hai nhóm quảng cáo khác nhau, từ khóa chiến thắng trong phiên đấu giá nhất định sẽ là từ khóa có:

 Nếu nhà quảng cáo có cùng một từ khóa trong hai nhóm quảng cáo khác nhau, từ khóa chiến thắng trong phiên đấu giá nhất định sẽ là từ khóa … Xem thêm