Nhà quảng cáo có thể áp dụng điều chỉnh đấu giá trên di động tại các cấp độ nào sau đây?

Nhà quảng cáo có thể áp dụng điều chỉnh đấu giá trên di động tại các cấp độ nào sau đây? 1 – Cấp độ quảng cáo 2 – Cấp … Xem thêm

Ở cấp nào của tài khoản AdWords, nhà quảng cáo có thể thực hiện thay đổi đối với cài đặt nhắm mục tiêu theo mạng và theo vị trí?

Ở cấp nào của tài khoản AdWords, nhà quảng cáo có thể thực hiện thay đổi đối với cài đặt nhắm mục tiêu theo mạng và theo vị trí? 1 … Xem thêm

Tính năng nào phân biệt tiện ích mở rộng vị trí với nhắm mục tiêu chiến dịch theo vùng và nhắm mục tiêu chiến dịch được tùy chỉnh?

Tính năng nào phân biệt tiện ích mở rộng vị trí với nhắm mục tiêu chiến dịch theo vùng và nhắm mục tiêu chiến dịch được tùy chỉnh? 1 – … Xem thêm

Một yếu tố mà hệ thống AdWord sử dụng để tính toán giá mỗi nhấp chuột thực tế của quảng cáo là:

Một yếu tố mà hệ thống AdWord sử dụng để tính toán giá mỗi nhấp chuột thực tế của quảng cáo là: 1 – Giá mỗi nhấp chuột thực tế … Xem thêm

Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tự động cố gắng giành được nhiều nhất cho nhà quảng cáo:

Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tự động cố gắng giành được nhiều nhất cho nhà quảng cáo: 1 – Số nhấp chuột trong ngân sách hàng ngày … Xem thêm

Thử nghiệm chiến dịch AdWords cho phép bạn…

Thử nghiệm chiến dịch AdWords cho phép bạn… 1 – Thay đổi thử nghiệm cho tài khoản trên một phần của phiên đấu giá mà nhà quảng cáo của bạn … Xem thêm

Câu nào sau đây mô tả tốt nhất mối quan hệ giữa giá thầu mỗi nhấp chuột (CPC) tối đa và Xếp hạng quảng cáo?

Câu nào sau đây mô tả tốt nhất mối quan hệ giữa giá thầu mỗi nhấp chuột (CPC) tối đa và Xếp hạng quảng cáo? 1 – Giá thầu CPC … Xem thêm

Người bán hoa đang quảng cáo 5 loại hoa, bao gồm cả hoa hồng đỏ. … Trang đích nào có khả năng chuyển đổi thành bán hàng nhất?

Người bán hoa đang quảng cáo 5 loại hoa, bao gồm cả hoa hồng đỏ. Khi người dùng nhập cụm từ “ hoa hồng đỏ” vào Google, quảng cáo của … Xem thêm

Từ khóa phủ định có thể giúp nhà quảng cáo tinh chỉnh mục tiêu quảng cáo của họ và có khả năng tăng:

 Từ khóa phủ định có thể giúp nhà quảng cáo tinh chỉnh mục tiêu quảng cáo của họ và có khả năng tăng: 1 – Tỷ lệ nhấp (CTR) của … Xem thêm

Khi chiến dịch hiển thị dưới dạng “ Đang chờ xử lý” trong AdWords, chiến dịch:

 Khi chiến dịch hiển thị dưới dạng “ Đang chờ xử lý” trong AdWords, chiến dịch: 1 – Không hoạt động bởi vì số dư tài khoản trả trước của … Xem thêm

Vị trí được quản lý trên Mạng hiển thị làm việc như thế nào?

 Vị trí được quản lý trên Mạng hiển thị làm việc như thế nào? 1 – Nhà quảng cáo có thể đảm bảo vị trí trên trang web nổi bật … Xem thêm

Lợi ích nào là lợi ích của AdWords dành cho tiếp thị qua tìm kiếm?

 Lợi ích nào là lợi ích của AdWords dành cho tiếp thị qua tìm kiếm? 1 – Tăng vị trí trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền 2 … Xem thêm

Google sử dụng công thức nào để xếp hạng quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khóa trên Google tìm kiếm?

 Google sử dụng công thức nào để xếp hạng quảng cáo được nhắm mục tiêu theo từ khóa trên Google tìm kiếm? 1 – (Giá thầu giá mỗi nhấp chuột … Xem thêm

Lợi ích của nhắm mục tiêu theo vị trí là nhà quảng cáo có thể:

Lợi ích của nhắm mục tiêu theo vị trí là nhà quảng cáo có thể: 1 – Nhắm mục tiêu người dùng cụ thể đã truy cập vào trang web … Xem thêm

Một nhà quảng cáo chủ yếu tập trung vào phản hồi trực tiếp, thay cho xây dựng thương hiệu. Nhà quảng cáo nên xóa từ khóa khỏi chiến dịch tìm kiếm nếu từ khóa:

 Một nhà quảng cáo chủ yếu tập trung vào phản hồi trực tiếp, thay cho xây dựng thương hiệu. Nhà quảng cáo nên xóa từ khóa khỏi chiến dịch tìm … Xem thêm

Từ khóa có tỷ lệ nhấp (CTR) rất thấp thường sẽ nhận được:

Từ khóa có tỷ lệ nhấp (CTR) rất thấp thường sẽ nhận được: 1 – Chỉ hiển thị Mạng tìm kiếm của Google 2 – Điểm chất lượng thấp trên … Xem thêm

Nhà quảng cáo thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo trong chiến dịch tìm kiếm. Điều này có nghĩa là quảng cáo sẽ không hiển thị nếu từ khóa phủ định:

 Nhà quảng cáo thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo trong chiến dịch tìm kiếm. Điều này có nghĩa là quảng cáo sẽ không hiển thị nếu từ … Xem thêm

Tại sao bạn nên tránh thêm từ khóa trùng lặp trên các nhóm quảng cáo?

Tại sao bạn nên tránh thêm từ khóa trùng lặp trên các nhóm quảng cáo? 1 – Các từ khóa giống hệt nhau sẽ cạnh tranh với nhau và do … Xem thêm

Theo chính sách quảng cáo, những loại từ, cụm từ hoặc ký tự nào không được bao gồm trong quảng cáo văn bản AdWords?

Theo chính sách quảng cáo, những loại từ, cụm từ hoặc ký tự nào không được bao gồm trong quảng cáo văn bản AdWords?  1 – Quảng cáo không thể … Xem thêm

Khi liên kết trang web được đặt ở cả cấp chiến dịch và cấp nhóm quảng cáo, liên kết trang web nào sẽ được hiển thị?

 Khi liên kết trang web được đặt ở cả cấp chiến dịch và cấp nhóm quảng cáo, liên kết trang web nào sẽ được hiển thị? 1 – Liên kết … Xem thêm

Lợi ích của Trung tâm khách hàng (MCC) là:

 Lợi ích của Trung tâm khách hàng (MCC) là: 1 – Trang tổng quan cung cấp tóm tắt thống kê cho tất cả tài khoản khách hàng 2 – Khả … Xem thêm

Điều gì xảy ra khi nhà quảng cáo đặt ngân sách hàng ngày thấp hơn số tiền được đề xuất bằng cách phân phối “Chuẩn”?

Điều gì xảy ra khi nhà quảng cáo đặt ngân sách hàng ngày thấp hơn số tiền được đề xuất bằng cách phân phối “Chuẩn”? 1 – Quảng cáo sẽ … Xem thêm

Người nào đó đang sử dụng tên miền tìm kiếm bằng tiếng Nga trên Google (Google.ru) thay đổi ngôn ngữ thành tiếng Anh trên trang “ tùy chọn”. Người dùng này có thể thấy quảng cáo được nhắm mục tiêu đến:

Người nào đó đang sử dụng tên miền tìm kiếm bằng tiếng Nga trên Google (Google.ru) thay đổi ngôn ngữ thành tiếng Anh trên trang “ tùy chọn”. Người dùng … Xem thêm

Điều quan trọng là xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch AdWords, sao cho nhà quảng cáo sau đó có thể:

Điều quan trọng là xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch AdWords, sao cho nhà quảng cáo sau đó có thể: 1 – Tải mục tiêu lên phần … Xem thêm

Giao diện lập trình ứng dụng (API) của AdWords cho phép nhà phát triển sử dụng các ứng dụng:

Giao diện lập trình ứng dụng (API) của AdWords cho phép nhà phát triển sử dụng các ứng dụng: 1 – Chỉ có thể truy cập qua Adwords Editor 2 … Xem thêm

Nếu truy vấn “thợ ống nước Seattle” được nhập vào Google, Google sẽ sử dụng cụm từ vị trí là một phần của truy vấn để hiển thị quảng cáo:

Nếu truy vấn “thợ ống nước Seattle” được nhập vào Google, Google sẽ sử dụng cụm từ vị trí là một phần của truy vấn để hiển thị quảng cáo: … Xem thêm