Ở cấp độ nào của tài khoản AdWords, nhà quảng cáo có thể thực hiện thay đổi đối với cài đặt nhắm mục tiêu theo mạng và theo vị trí?

 Ở cấp độ nào của tài khoản AdWords, nhà quảng cáo có thể thực hiện thay đổi đối với cài đặt nhắm mục tiêu theo mạng và theo vị trí? … Xem thêm

Mỗi điều sau là lợi ích bạn mong đợi từ quảng cáo danh sách sản phẩm, ngoại trừ…

 Mỗi điều sau là lợi ích bạn mong đợi từ quảng cáo danh sách sản phẩm, ngoại trừ… 1 – Nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng … Xem thêm

Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xác định từ khóa giá cả phải chăng nhất trong chiến dịch?

Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xác định từ khóa giá cả phải chăng nhất trong chiến dịch? 1 – So sánh chi phí do mỗi từ khóa … Xem thêm

Tình huống nào sẽ ghi thành 2 chuyển đổi (1 lần cho mỗi nhấp chuột)?

 Tình huống nào sẽ ghi thành 2 chuyển đổi (1 lần cho mỗi nhấp chuột)? 1 – Người dùng nhấp vào quảng cáo, không chuyển đổi, sau đó quay lại … Xem thêm

Megan đã bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong tất cả 6 chiến dịch của mình. Làm cách nào để cô biết được liệu Trình tối ưu hóa chuyển đổi có cải thiện hiệu suất chiến dịch không?

 Megan đã bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong tất cả 6 chiến dịch của mình. Làm cách nào để cô biết được liệu Trình tối ưu hóa chuyển … Xem thêm

Một quán cafe mới ở trung tâm thành phố muốn chạy quảng cáo khuyến mại “cà phê espresso buổi chiều” … Tính năng nào của AdWords là hiệu quả nhất để ngăn không cho các quảng cáo tìm kiếm của họ xuất hiện vào buổi tối hoặc ngày cuối tuần?

Một quán cafe mới ở trung tâm thành phố muốn chạy quảng cáo khuyến mại “cà phê espresso buổi chiều” để tăng doanh thu bán hàng vào các giờ buổi … Xem thêm

Những yếu tố chính nào cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords?

Những yếu tố chính nào cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords? 1 – Ngôn ngữ lập trình chính xác được sử dụng để cấu trúc … Xem thêm

Thông thường, “ nhấp chuột cuối cùng” trước khi chuyển đổi nhận được tất cả tín dụng…. Báo cáo AdWords tích hợp nào có thể cho bạn thấy dữ liệu hiệu suất này?

Thông thường, “ nhấp chuột cuối cùng” trước khi chuyển đổi nhận được tất cả tín dụng. Nhưng thường có nhấp chuột hỗ trợ và hiển thị hỗ trợ giúp … Xem thêm

Loại tăng khối lượng nhấp chuột nào có khả năng được lọc ngay lập tức khỏi chiến dịch AdWords?

 Loại tăng khối lượng nhấp chuột nào có khả năng được lọc ngay lập tức khỏi chiến dịch AdWords? 1 – Cải thiện vị trí của quảng cáo 2 – … Xem thêm

Tính năng nào của AdWords tương thích với Trình tối ưu hóa chuyển đổi?

 Tính năng nào của AdWords tương thích với Trình tối ưu hóa chuyển đổi? 1 – CPC nâng cao 2 – Tiện ích mở rộng quảng cáo 3 – Lập … Xem thêm

Ở cấp nào của tài khoản, nhà quảng cáo có thể áp dụng điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động?

 Ở cấp nào của tài khoản, nhà quảng cáo có thể áp dụng điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động? 1 – Cấp tài khoản 2 – Cấp … Xem thêm

Nhà quảng cáo muốn tăng vị trí của quảng cáo trên google, nhưng không muốn tăng giá thầu để thực hiện mục tiêu này. Nhà quảng cáo này nên làm gì để tăng Xếp hạng quảng cáo?

 Nhà quảng cáo muốn tăng vị trí của quảng cáo trên google, nhưng không muốn tăng giá thầu để thực hiện mục tiêu này. Nhà quảng cáo này nên làm … Xem thêm

Bạn là một kế toán độc lập bán sách điện tử bạn viết về Tiếp thị công cụ tìm kiếm giá $50… . Phương pháp nào cho mục tiêu CPA và ngân sách phù hợp nhất để tối đa hóa tổng lợi nhuận của bạn?

Bạn là một kế toán độc lập bán sách điện tử bạn viết về Tiếp thị công cụ tìm kiếm giá $50. Bạn có các chiến dịch trên nhiều nền … Xem thêm

Nhà quảng cáo nên sử dụng trang web của mình như thế nào để giúp họ cấu trúc tài khoản?

 Nhà quảng cáo nên sử dụng trang web của mình như thế nào để giúp họ cấu trúc tài khoản? 1 – Thêm URL của trang web làm từ khóa … Xem thêm

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế được định nghĩa như thế nào?

Giá mỗi nhấp chuột (CPC) thực tế được định nghĩa như thế nào? 1 – CPC ít nhất có thể mà nhà quảng cáo cần phải trả để duy trì … Xem thêm

Lợi ích của việc sử dụng AdWords Editor là gì?

 Lợi ích của việc sử dụng AdWords Editor là gì? 1 – Xung đột giữa các thay đổi được thực hiện bằng việc nhập tệp không cần phải được giải … Xem thêm

Nếu nhà quảng cáo có cùng một từ khóa trong hai nhóm quảng cáo khác nhau, từ khóa chiến thắng trong phiên đấu giá nhất định sẽ là từ khóa có:

 Nếu nhà quảng cáo có cùng một từ khóa trong hai nhóm quảng cáo khác nhau, từ khóa chiến thắng trong phiên đấu giá nhất định sẽ là từ khóa … Xem thêm

Hành động nào là thích hợp nhất cần thực hiện khi từ khóa thấp hơn “ước tính giá thầu trang đầu tiên” được liệt kê trong cột Trạng thái của tab Từ khóa?

 Hành động nào là thích hợp nhất cần thực hiện khi từ khóa thấp hơn “ước tính giá thầu trang đầu tiên” được liệt kê trong cột Trạng thái của … Xem thêm

Trong báo cáo Phạm vi tiếp cận và tần suất, “Phạm vi tiếp cận” được định nghĩa là:

 Trong báo cáo Phạm vi tiếp cận và tần suất, “Phạm vi tiếp cận” được định nghĩa là: 1 – Số người dùng duy nhất đã xem quảng cáo 2 … Xem thêm

Lợi ích của việc sử dụng Giao diện lập trình ứng dụng (API) của AdWords là gì?

 Lợi ích của việc sử dụng Giao diện lập trình ứng dụng (API) của AdWords là gì? 1 – Lợi ích cho các lập trình viên nhờ hỗ trợ mã … Xem thêm

Quảng cáo tìm kiếm động sẽ hữu ích nhất cho…

 Quảng cáo tìm kiếm động sẽ hữu ích nhất cho… 1 – Nhà hàng địa phương có thực đơn thay đổi động, vài tháng một lại đưa ra những món … Xem thêm

Trình tối ưu hóa chuyển đổi sử dụng giá thầu giá mỗi chuyển đổi (CPA) của nhà quảng cáo để xác định giá thầu giá mỗi nhấp chuột tương đương tối ưu cho mỗi phiên đấu giá như thế nào?

 Trình tối ưu hóa chuyển đổi sử dụng giá thầu giá mỗi chuyển đổi (CPA) của nhà quảng cáo để xác định giá thầu giá mỗi nhấp chuột tương đương … Xem thêm

Liên kết Trang Google+ với tài khoản AdWords của bạn…

Liên kết Trang Google+ với tài khoản AdWords của bạn… 1 – Không thể thức hiện nếu bạn có tài khoản Google Merchant 2 – Cho phép bạn hiển thị … Xem thêm

Để cải thiện hiệu suất của nhóm quảng cáo trên Mạng tìm kiếm, các nhà quảng cáo phải tạo nhóm quảng cáo có:

 Để cải thiện hiệu suất của nhóm quảng cáo trên Mạng tìm kiếm, các nhà quảng cáo phải tạo nhóm quảng cáo có: 1 – Ít nhất 50 từ khóa … Xem thêm

Căn cứ vào 4 chiến dịch Tìm kiếm dùng hết ngân sách hàng ngày, 3 chiến dịch có khả năng có lợi nhờ thay đổi đặt giá thầu hoặc ngân sách. Chiến dịch nào có nhiều khả năng nhất được cấu hình hiệu quả như hiện trạng?

 Căn cứ vào 4 chiến dịch Tìm kiếm dùng hết ngân sách hàng ngày, 3 chiến dịch có khả năng có lợi nhờ thay đổi đặt giá thầu hoặc ngân … Xem thêm

Nhà quảng cáo đang bán màn hình máy tính viết văn bản quảng cáo mới cho nhóm quảng cáo hiện tại. Dòng văn bản quảng cáo nào được viết theo chính sách quảng cáo của Google AdWords?

 Nhà quảng cáo đang bán màn hình máy tính viết văn bản quảng cáo mới cho nhóm quảng cáo hiện tại. Dòng văn bản quảng cáo nào được viết theo … Xem thêm

Danh bạ doanh nghiệp trong Google địa điểm có thể:

 Danh bạ doanh nghiệp trong Google địa điểm có thể: 1 –  Được nhập vào phiên đấu giá quảng cáo của chính họ 2 – Là vị trí thực tế … Xem thêm

Người dùng thực hiện tìm kiếm cụm từ “máy tính xách tay” và nhấp vào quảng cáo. Trang đích nào sẽ liên quan nhất đến người dùng đó?

 Người dùng thực hiện tìm kiếm cụm từ “máy tính xách tay” và nhấp vào quảng cáo. Trang đích nào sẽ liên quan nhất đến người dùng đó? 1 – … Xem thêm