Tài liệu từ Google

Cách Thiết lập Tiếp Thị Lại Động
Những gì bạn cần 1. Một file excel để lưu giữ thông tin về tất cả sản phẩm 2. Các file ảnh muốn sử dụng cho mẫu quảng cáo động phải được host trên tên miền của trang web và có URL riêng 3. Cho mỗi sản phẩm trên trang, mình phải cập nhật lại code […]
Kĩ Năng Bán Hàng Nâng Cao
Tương Lai Của Quảng Cáo   Thế Giới Trực Tuyến Mới tại Việt Nam 30 Triệu Internet người dùng 21 Triệu Smartphones người dùng 43 (2016) Triệu người dùng 13 Triệu VND/ tháng (Thu Nhập)
Slide Tọa Đàm Trực Tuyến Của Google
Quảng cáo trên ứng dụng di động http://goo.gl/L3u1WE Công cụ bổ trợ quảng cáo Adwords http://goo.gl/7hNFzK Cải thiện hiệu quả trang đích http://goo.gl/2fEQAq Công cụ đo lường hiệu suất quảng cáo Google Adwords http://goo.gl/dBdsuf Tối ưu quảng cáo cho mạng hiển thị http://goo.gl/u0IysP Tối ưu hóa từ khóa cho quảng cáo Adwords http://goo.gl/iK7E3a Quảng cáo trên […]
Kiến Thức Về Mạng Hiển Thị
1. Dùng quảng cáo hình ảnh cho Mạng hiển thị: Nếu như có nhu cầu tạo quảng cáo banner hình ảnh động thì em khuyên ae nên tạo một chiến dịch “Chỉ Mạng hiển thị” để chạy trên các trang báo mạng như zing.vn, vnexpress.net v.v. Kể cả ae không có người tạo quảng cáo […]
Thêm Google+ để làm cho việc tiếp thị trên Google của bạn có tính xã hội
Google+ là một cách tuyệt vời để nâng cao hiệu suất của tiếp thị trực tuyến.Google+ giúp tăng số lượng người xem quảng cáo của bạn. Khách hàng tiềm năng trực tuyến sẽ tin tưởng bạn nhiều hơn. Thương hiệu của bạn có tính cá nhân, tính xã hội và hấp dẫn hơn. Thật dễ để bắt đầu và mở rộng sự hiện diện thương hiệu của bạn trực tuyến.
Quảng cáo YouTube
YouTube là trang web giải trí số 1 thế giới. Với AdWords dành cho video, chiến dịch của khách hàng có thể khai thác đối tượng khổng lồ trên YouTube, mà còn tiếp cận mọi người trên Mạng hiển thị của Google.
Quảng cáo trên điện thoại di động
Nền tảng của Google AdWords giúp nhà quảng cáo tiếp cận mọi người tại các thời điểm quan trọng, trên tất cả các thiết bị. Do đó, chiến dịch luôn được nhắm mục tiêu đến tất cả thiết bị có khả năng tối ưu hóa cho di động và hoàn cảnh của người dùng, chẳng hạn như vị trí và thời gian trong ngày. Quảng cáo trên điện thoại di động yêu cầu giá thầu được điều chỉnh, văn bản...
Nhắm mục tiêu theo từ khóa
Tùy chọn đối sánh từ khóa cho phép bạn thu hẹp tìm kiếm mà thực sự sẽ kích hoạt quảng cáo AdWords của khách hàng. Đối sánh từ khóa càng chính xác, càng có nhiều khả năng từ khóa và quảng cáo sẽ có liên quan đến người dùng đang tìm kiếm những gì mà khách hàng của bạn cung cấp. Có bốn tùy chọn đối sánh từ khóa.
Cài đặt chiến dịch nâng cao
Việc chọn cài đặt cho chiến dịch là một bước quan trọng trong việc đảm bảo thành công của quảng cáo AdWords của khách hàng của bạn. Bằng cách tối ưu hóa cài đặt, bạn có thể tinh chỉnh nhắm mục tiêu của chiến dịch quảng cáo và tối đa hóa hiệu suất chiến dịch.
Page 1 of 1112345...10...Last »
Lịch học
X

Lịch khai giảng

Đăng Ký Ngay

Khóa Học Nghệ Thuật Quảng Cáo Google
Hà Nội: 12 tháng 12 /2016
Đà Nẵng: 19 tháng 12 /2016

Hồ Chí Minh: 21 tháng 11 /2016
Đăng kí SỚM ƯU ĐÃI tận 2.000.000 VNĐ
HỌC NGAY KẺO LỠ
Đăng Ký Ngay