Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo AdWords. Kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả tìm kiếm và không phải là một phần của chương trình quảng cáo của Google. Quảng cáo AdWords xuất hiện trong nhãn “Quảng cáo” và có thể được đặt tại một vài vị trí xung quanh các kết quả tìm kiếm miễn phí.

Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo của Google

Dưới đây là tổng quan nhanh để giúp bạn hiểu sự khác biệt giữa hai loại kết quả:

  Kết quả tìm kiếm Quảng cáo AdWords
Vị trí quảng cáo sẽ xuất hiện

Thông thường phía dưới giữa trang, bên dưới hộp được tô màu

 

Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo của Google

Thông thường dọc theo cạnh trang (như đầu trang, bên phải và cuối trang), trên nền được tô màul

Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo của Google

Cách quảng cáo được đối sánh Google hiển thị các liên kết đến các trang web có liên quan đến tìm kiếm của một người dựa trên văn bản trên trang và liên kết đến trang đó Google đối sánh quảng cáo với tìm kiếm của một người dựa trên tìm kiếm đối sánh chặt chẽ như thế nào với từ khóa bạn chọn và cài đặt chiến dịch của bạn
Cách quảng cáo được sắp xếp Kết quả được sắp xếp trên trang dựa trên những điều như mức độ liên quan đến cụm từ tìm kiếm và tính phổ biến Quảng cáo được sắp xếp dựa trên sự kết hợp của giá thầu CPC và mức độ liên quan.

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !