Chưa có tên

Nội Dung

  • Tổng quan về tìm kiếm 
  • Từ khoá 
  • Điểm chất lượng 
  • Cấu trúc tài khoản 
  • Chiến thuật đấu thầu 
  • Tiện ích mở rộng 

Tổng Quan Về Tìm Kiếm 

Tìm kiếm thông tin trở nên đơn giản 

Chưa có tên

 

Chưa có tên

 

Chưa có tênKết quả tìm tiếm thông thường  

Chưa có tên

 

Chưa có tên

Chưa có tên

 

   

  • Đối sánh mặc định 
  • Mang đến nhiều lượng truy cập nhất 
  • Bao gồm các biến thể và từ đồng nghĩa
  • 20%   của tất cả các tìm kiếm hàng ngày thay đổi (khi nhìn lịch sử 90 ngày) qua                                                  

 

Chưa có tên                    

 

Đối sánh cụm từ  

Chưa có tên

Đối sánh chính xác  

Chưa có tên 

Sửa đổi đối sánh rộng

Chưa có tên

Chưa có tên

Từ khoá 

Công cụ từ khoá   

Chưa có tên

Chưa có tên

Từ khoá 

Báo cáo từ khoá   

Chưa có tên

Báo cáo từ khoá – đo lường hiệu suất từ khoá đối với chiến dịch tìm kiếm 

Bạn có thể tải và tạo lịch để tải báo cáo từ khóa bằng cách nhấn Tab Từ khoá.

Chưa có tên

Báo cáo từ khoá chi tiết – chọn các từ khoá với CTR cao và phù hợp với kiếm sản phẩm trong chiến dịch – Nhấp “thêm từ khoá”

Chọn các từ khoá Không phù hợp và có số lượng nhấp chuột cao và “Thêm dưới dạng phủ định” – Từ khoá phủ định được mặc định ở đối sánh chính xác 

Điểm chất lượng 

Cách tính vị trí quảng cáo

Chưa có tên

Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng  

Chưa có tên

 

  •  Các yếu tố khác – lịch sử của URL đích, thời gian tải trang dừng, etc… -       
  •  CTR là yếu tố có tầm quan trọng cao. 
  •   Để tăng CTR, từ khoá, nôị dung quảng cáo và trang dừng trong nhóm quảng cáo cần liên hệ chặt chẽ.

Gia tăng sự liên quan

  1. Tạo các nhóm quảng cáo nhỏ và chặt chẽ.
  2. Dùng các từ khoá với CTR cao để tạo nội dung cho các quảng cáo. Dẫn khách đến trang URL đích phù hợp và liên hệ với sản phẩm/dịch vụ
  3. Tạo nhiều mẫu quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo với các khuyến mãi, giá hấp dẫncách tìm kiếm dễ dàng nhất.
  4. Dừng các từ khoá với số lượng nhấp chuột thấp.
  5. Thêm các từ khoá có CTR cao hoặc tạo ra hiệu quả chuyển đổi/mua bán từ báo cáo cụm từ tìm kiếm.

Cấu trúc tài khoản 

 Chưa có tên

  

Chưa có tên

Tạo một danh sách chủ đề chặt chẽ cho từng nhóm quảng cáo 

Chưa có tên

 

 

Đặt giá thầu 

Giá thầu trang đầu tiên

Chưa có tên

  • Xem tình trạng của các từ khóa thông qua cột “Trạng thái” dưới tab “Từ khoá”
  • Công cụ “Cột” > Tuỳ chỉnh cột > Thuộc tính > Thêm “Ước tính giá thầu trang đầu tiên” và “Ước tính giá thầu đầu trang” > Áp dụng.
  • Đặt giá thầu cao cho những tuần đầu tiên khi chạy chiến dịch mới. Khi điểm chất lượng khoảng 7-10, giảm dần CPC tối đa 

Trang đầu tiên – Tạo cột ước lượng giá thầu 

Chưa có tên

 

Vị trí cao  – Lọc các từ khoá có vị trí thấp 

Chưa có tên

Quản lý ngân sách  

Đầu tư ngân sách hợp lý 

Chưa có tên

 

Chưa có tên

 

 

Tiện ích mở rộng

   Làm Quảng Cáo Hấp Dẫn Hơn 

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiện Ích Mở Rộng Liên Kết Trang Web

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giúp khách hàng dễ dàng định hướng trang web  

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiện Ích Cuộc Gọi

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Hoạt động cho các chiến dịch có khách hàng tìm kiếm qua điện thoại.
  • Tạo và đo lường hiệu suất của các cuộc gọi trực tiếp từ trang tìm kiếm hoặc điện thoại.
  • Tiện ích mở rộng cuộc gọi giúp số điện thoại hotline hiển thị ngay trên mẫu quảng cáo khi chúng hiển thị trên điện thoại thông minh. 

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiện ích mở rộng địa điểm  

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Kết hợp địa chỉ doanh nghiệp với văn bản quảng cáo giúp thu hút những khách hàng trong khu vực được chọn. 
  •  Bản đồ Google sẽ hiển thị phía dưới mẫu quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm trong phạm vị thành phố gần địa điểm cửa hàng

Chưa có tên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tóm Tắt 

  1.  Tạo các nhóm quảng cáo chặt chẽ  để đảm bảo sư liên hệ giữa từ khoá – mẫu quảng cáo – trang dừng àà Tăng điểm chất lượng và CTR. 
  2. Đặt CPC tối đa tương đối cao trong những tuần đầu để vị trí trung  bình cao và tăng CTR; rồi điều chỉnh lại. Tăng CPC cho các từ thấp hơn ước lượng trang đầu.
  3.  Thêm từ khoá phủ định để tránh hao hụt chi phí. Tăng ngân sách cho các chiến dịch bị giới hạn bởi ngân sách.
  4.  Dùng các tiện ích mở rộng quảng cáo để tăng thông tin trên quảng cáo và thu hút khách hàng 

Quảng cáo với Adwords Q&A

Disclaimer: 

Thuyết trình và thông tin này mang tính bảo mật và có thể mang tính đặc quyền. Bạn không được sao chép mội dung này vì bất kỳ lý do nào hay để lộ nội dung này cho bất kỳ ai. Google không chịu trách nhiệm pháp lý về nội dung của thông điệp này khi được truyền tải qua mạng cộng đồng mà không có sự chấp thuận của Google. Nếu bạn nghi ngờ thông điệp có thể đã bị chặn hay bị sửa đổi, xin vui l ng liên hệ với chúng tôi ngay. 

Thank you!