Danh sách tiếp thị lại là gì?

Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm (RLSA) là một tính năng cho phép bạn tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo tìm kiếm cho những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa giá thầu và quảng cáo của bạn cho phù hợp với những khách truy cập này khi họ đang tìm kiếm trên Google.

Lợi ích của RLSA:

Đặt giá thầu dựa trên đối tượn

Tối ưu hóa giá thầu hiện tại của bạn trên các từ khóa cho khách truy cập trên danh sách tiếp thị lại của bạn

Chuyển đổi trên từ khóa mới

Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với từ khóa rộng được điều chỉnh dành riêng cho khách truy cập trang web của bạn để thúc đẩy hiệu suất

Điều chỉnh thông điệp của bạn cho phù hợp

Tăng mức độ phù hợp cho các đối tượng khác nhau bằng việc nhắm mục tiêu và thông điệp tốt hơn

Với RLSA, bạn có thể đặt giá thầu cho các vị trí hàng đầu cho khách truy cập trở lại trang web

Tại sao điều này lại quan trọng?

84% số nhấp chuột trên thiết bị di động là vào các quảng cáo có vị trí hàng đầu

96% khách truy cập trang web rời trang web mà không chuyển đổi

Nhiều hơn gấp 2 lần số khách truy cập trở lại trang web chuyển đổi so với khách truy cập mới

Lợi ích của RLSA:

RLSA hoạt động như thế nào?

Bắt đầu: Xác định Danh sách tiếp thị lại

RLSA và đặt giá thầu

Điều chỉnh giá thầu cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình thường xuyên hơn hoặc ít thường xuyên hơn dựa trên vị trí, thời điểm và cách mọi người tìm kiếm. Điều chỉnh giá thầu được đặt theo tỷ lệ phần trăm.

1. Chỉ giá thầu, sử dụng điều chỉnh 40%

Cho đối tượng nào? Các nhà quảng cáo có thời gian hạn chế

Cách thức? Bắt đầu bằng cách hoàn tất các bước 1-3

Lý do?

Dễ thiết lập: Chỉ cần thêm vào chiến dịch hiện tại

Tiết kiệm thời gian: Không cần liên tục tinh chỉnh giá thầu

Tiết kiệm chi phí: Giúp đảm bảo bạn chỉ tiếp thị đến cơ sở khách hàng có giá trị nhất của mình

2. Chỉ giá thầu, bắt đầu với điều chỉnh 0%

Cho đối tượng nào? Nhà quảng cáo có thể dành 1 giờ trở lên mỗi ngày để tối ưu hóa AdWords.

Cách thức?

1. Chạy thử nghiệm RLSA bắt đầu với điều chỉnh 0% giá thầu

2. Thực hiện tăng giá thầu ở vị trí người dùng có giá trị nhất định

3. Đặt giá thầu táo bạo hơn đối với phân khúc đối tượng có giá trị để đảm bảo những người trong danh sách đối tượng nhìn thấy quảng cáo

Lý do?

Dễ thiết lập: Chỉ cần thêm vào chiến dịch hiện tại

Không phát sinh thêm chi phí: CPC không thay đổi và không cần ngân sách riêng

Cho phép ra quyết định sáng suốt: Bạn sẽ nhận được một báo cáo chi tiết về hành vi chuyển đổi của khách truy cập trở lại so với khách truy cập cũ, vì vậy bạn có thể đặt bộ sửa đổi giá thầu tương ứng

Biết số tiền đặt giá thầu

Bước 1: So sánh hiệu suất của tất cả khách truy cập so với khách truy cập trở lại.

Bước 2: Áp dụng công thức bộ sửa đổi giá thầu:

Ví dụ: Tính toán điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động

Chia giá trị mỗi nhấp chuột trên thiết bị di động cho giá trị mỗi nhấp chuột trên máy tính để bàn.

Giả sử giá trị mỗi nhấp chuột trên thiết bị di động là $1,09 và giá trị mỗi nhấp chuột trên máy tính để bàn là $1,21.

Điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động là tỷ lệ của hai giá trị này. Chia giá trị mỗi nhấp chuột trên thiết bị di động cho giá trị mỗi nhấp chuột trên máy tính để bàn rồi trừ đi 1.

Trong trường hợp này, chúng ta có (1,09/1,21) – 1 hoặc điều chỉnh -10% giá thầu trên thiết bị di động có thể được nhập vào AdWords.

Bắt đầu bằng cách hoàn tất các bước 1-3

Nghiên cứu điển hình

SkinMedix sử dụng RLSA để tăng 160% tỷ lệ chuyển đổi