Khóa học Google Adwords nâng cao

LƯU Ý :

Chúng tôi có quyền TỪ CHỐI nếu bạn không phù hợp với tiêu chí của chúng tôi, khóa học nâng cao chỉ PHÙ HỢP với 1 số trường hợp sau đây:

  • Bạn đã từng học khóa cơ bản của tôi
  • Bạn là quảng cáo Thương Hiệu hay muốn không bỏ sót khách hàng tiềm năng
  • Bạn muốn sử dụng công cụ Adwords để xây dựng chiến lược lâu dài

PS: Bạn chưa học Khóa cơ bản của tôi mà vẫn muốn học khóa nâng cao thì Bắt Buộc phải làm bài kiểm tra nhỏ trước khi đăng ký học, câu hỏi sẽ gửi ngay sau khi bạn đăng ký thành công.

Đôi lời chia sẻ từ khóa học nâng cao chuyên về  MẠNG HIỂN THỊ của Google Adwords:

Bạn vừa cho ra đời 1 sản phẩm mới tinh, rất tiếc là không có ai biết được đến nó và lên Google tìm kiếm đến sản phẩm của bạn. Lý do đơn giản thôi, họ chưa biết TÊN SẢN PHẨM của bạn và họ không biết phải tìm kiếm từ khóa nào ?

Hay bạn và đối thủ đang bán chung 1 sản phẩm, cùng giá, cùng dáng, chẳng khác nhau tý gì nhưng … khách hàng lại lựa chọn   ĐỐI THỦ của bạn bởi vì THƯƠNG HIỆU của họ LỚN hơn bạn.

Thật tệ phải không nào ?

Đừng Lo Lắng

  • Bởi trong khóa học nâng cao chuyên về Mạng Hiển Thị của Google Adwords sẽ giúp bạn làm tốt chuyện đó. Sẽ giúp bạn đưa sản phẩm mới, đưa thương hiệu của bạn đánh thẳng vào tâm trí khách hàng với CHI PHÍ RẺ NHẤT.
  • Bạn hoàn toàn kiểm soát được vị trí hiển thị, khách hàng muốn tiếp cận, nơi nào tiềm năng nhất bạn sẽ được Hiển Thị Quảng Cáo ở đó. Bởi các phương pháp nhắm mục tiêu tuyệt vời như nhắm mục tiêu theo từ khóa, nhắm mục tiêu theo sở thích, nhắm mục tiêu chủ đề trang web, nhắm mục tiêu theo độ tuổi hay giới tính và bạn hoàn toàn có thể đặt quảng cáo ở những trang báo lớn như: Dantri, Vnexpress, 24h, vtc, webtrtho, lamchame  …

 

BẠN CÓ BIẾT ?

– Theo thống kê hành vi của Google có đến 96% người thực không thực  thiện hành vi chuyển đổi khi vào website

– Đến 70% sẽ bỏ dở ở bước cuối cùng trước khi dẫn đến hành vi chuyển đổi, lấy ví dụ như: Click vào nút Đặt Hàng nhưng không Thanh Toán.

LÝ DO ư:

  •  Vì thói quen hành vi của người tìm kiếm, họ thường cân nhắc trước khi lựa chọn mua cái gì đó
  •  Tâm lý của người mua hàng thường so sánh giữa các đơn vị bán hàng
  •  Họ đang tham khảo trước thời điểm họ quyết định mua

… và rất nhiều lý do khách quan khác mà họ chưa thực hiện hành vi mua hàng của bạn.

Thành thật chia buồn nếu bạn đang rơi vào những trường hợp trên vì  BẠN ĐANG LÃNG PHÍ RẤT LỚN số tiền quảng cáo mà không có khách hàng mặc dù vẫn có rất nhiều nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, thật đó !

TIN VUI CHO BẠN:

Sẽ không còn chuyện đó xảy ra nữa, bởi vì công cụ REMARKETING ( quảng cáo bám đuổi )của Google Adwords sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả đầu tư vào khách hàng này.

 

Trong khóa học Google Adwords nâng cao này, tôi không những hướng dẫn cho bạn cách cài đặt   REMARKETING ( quảng cáo bám đuổi ) hiệu quả mà tôi sẽ cho bạn tiếp cận 1 THUYẾT ÂM MƯU tuyệt vời mà không nơi nào có, bởi vì tôi là người  SÁNG TẠO ra nó. Nó giúp bạn có 1 tập tin  khách hàng tiềm năng với đầy đủ thông tin như: Tên khách hàng, số điện thoại, email, facebook …của họ. Mà chỉ có họ mới thấy được quảng cáo của bạn, tức là bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng.

Đừng lo lắng, bởi cách chia sẻ của tôi  CHẮC CHẮN sẽ giúp bạn làm được ngay. Nó không cao siêu, không đòi hỏi kỹ thuật, không phức tạp như bạn nghĩ đâu. Quan trọng nhất trong REMARKETING ( quảng cáo bám đuổi ) là bạn phải làm đúng chiến lược, phải tận dụng được hết SỨC MẠNH của REMARKETING ( quảng cáo bám đuổi ).

Cuối cùng bạn hoàn toàn biết khách hàng muốn gì, cần gì để có thể đưa thông điệp quảng cáo phù hợp để lôi kéo khách mua hàng, mua nhiều hơn nữa.

ĐIỀU TUYỆT VỜI hơn nữa

REMARKETING ( quảng cáo bám đuổi ) ngoài việc nó giúp bạn KHÔNG BỎ SÓT khách hàng tiềm năng nào thì chi phí cho việc ReMarketing này cực kỳ RẺ. Nó RẺ đến nỗi mà tôi sẽ … 😀 bạn muốn biết tôi SẼ làm gì thì hãy đọc  Chi Tiết Nội Dung khóa học ở dưới 😀

 

Trong khóa học Google Adwords nâng cao này bạn còn tiếp cận rất nhiều kiến thức bổ ích, giúp cho việc quảng cáo của bạn thành công hơn nữa:

    • Công cụ Google Editor sẽ giúp bạn chỉnh sửa chiến dịch của mình khi không có đường mạng, thao tác Copy chiến dịch nhanh hơn bao giờ hết, bạn không cần mất công ngồi cài đặt từng bước 1 cho tài khoản mới.
    • Theo dõi chuyển đổi: bạn đang chạy rất nhiều từ khóa nhưng bạn lại không nắm rõ rằng từ khóa nào mới giúp bạn bán được hàng tốt. Bạn chỉ nhận thấy rất nhiều nhấp chuột vào từ khóa đó, không biết rằng sẽ có bao nhiêu người mua hàng của mình thông qua từ khóa đó. Chuyện đó sẽ là dĩ vãng, bởi bạn hoàn toàn kiểm soát việc đó.
    • Quảng cáo động: bạn có quá nhiều sản phẩm, dịch vụ của bạn luôn thay đổi theo mùa, bạn rất mất thời gian để sắp xếp từ khóa, giá thầu và văn bản quảng cáo cho từng sản phẩm trên trang web của mình. Quảng cáo động sẽ giúp bạn tối ưu hóa việc đó, bạn sẽ tạo ra quảng cáo Ấn Tượng hơn đối thủ mà lại Nhàn Nhã hơn nhiều. Đây là 1 ví dụ của tôi, mẫu quảng cáo với tiêu đề vượt quá 25 ký tự:

Quảng cáo tìm kiếm động GSB.edu.vn

    • Các chiến lược giá thầu tự động giúp bạn cạnh tranh vị trí, nhận nhiều nhấp chuột hơn. Bạn luôn muốn đứng CAO HƠN 1 ĐỐI THỦ nào đó, bạn chỉ muốn TRANH ĐẤU vơi họ. Chỉ có đối thủ đó mà thôi, ngoài ra bạn không quan tâm đến đối tượng nào khác. Với chiến lược này, luôn giúp bạn ĐỨNG TRÊN ĐÂU kẻ đó, chỉ đứng trên người đó thôi 🙂
    • Phương thức tự động hóa giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉnh sửa quảng cáo !

 

Xu Hướng Quảng Cáo Bằng Clip Youtube

Một Kỷ Nguyên Mới

 

Đặc biệt trong khóa học Google Adwords nâng cao này bạn sẽ được tiếp cận với việc thiết lập quảng cáo Video Clip, một phương thức tuyệt vời để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Với chi phí rẻ BẤT NGỜ, Video Clip còn mang thông điệp truyền tải quảng cáo sẽ sinh động hơn, nhiều hơn, cuốn hút hơn, ấn tượng hơn làm cho khách hàng KHÔNG THỂ QUÊN bạn …

 

Những điểm nổi bật khi quảng cáo Video Clip trên Youtube và các Đối Tác Google thông qua Google Adwords:

  • Youtube là công cụ có số lần tìm kiếm nhiều thứ 2 trên thế giới
  • Sau Google và Facebook thì Youtube là 1 mạng xã hội được tham gia đông đảo nhất
  • Quảng cáo hiển thị ở các trang liên kết quảng cáo với Google tiếp cận đến tận 92% người dùng internet tại Việt Nam
  • Thời gian xem Youtube còn nhiều hơn thời gian bạn xem Tivi, mà quảng cáo trên Tivi lại quá đắt tiền, đôi khi ko phải đối tượng cần xem.
  • Thông điệp truyền tải quảng cáo sẽ sinh động hơn, nhiều hơn, cuốn hút hơn, ấn tượng hơn làm cho khách hàng NHỚ …
  • Sự lan tỏa của Clip đôi khi là miễn phí nếu nó đi đúng hướng truyền thông viral
  • Các định dạng quảng cáo được cho rằng là Cưỡng Ép đáng yêu có nghĩa là bạn có thể từ chối nó sau 1 thời gian quảng cáo hì hì 
  • Các vị trí hiển thị rất đa dạng như: kết quả tìm kiếm trên youtube, trong luồng, trước khi xem, trong khi xem, liên quan và trên các trang đối tác của Google 

… phải nói là rất tuyệt vời cho kỷ nguyên mới

1. Cài đặt công cụ Google Editor, công cụ giúp bạn chỉnh sửa quy mô lớn.

2. Chỉnh sửa ngoại tuyến: khi bạn không có internet, bất chợt bạn có ý tưởng tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể sửa được chiến dịch của mình rồi chờ đến khi có mạng internet rồi UP lên.

3. Thao tác đỉnh cao COPY & PASTE: bạn sẽ không cần mất thời gian để cài đặt chiến dịch cũ, chỉ với 1 cú nhấp chuột là XONG.

4. NHẬP & XUẤT tài khoản trên Google Editor

5. Tổng quan về Mạng Hiển Thị

6. Sức mạnh của Mạng Hiển Thị ở Việt Nam cũng như trên toàn Thế Giới

7. Định nghĩa RÕ RÀNG lại Quảng Cáo Thương Hiệu

8. Tại sao lại sử dụng Mạng Hiển Thị

9. Thực hành cài đặt với Mạng Hiển Thị

10. Lựa chọn Ngôn Ngữ & Vị Trí khi quảng cáo

11. ... đang viết tiếp :D
mã nhúng

Lịch học
X

Lịch khai giảng

Đăng Ký Ngay

Khóa Học Nghệ Thuật Quảng Cáo Google
Hà Nội: 12 tháng 12 /2016
Đà Nẵng: 19 tháng 12 /2016

Hồ Chí Minh: 21 tháng 11 /2016
Đăng kí SỚM ƯU ĐÃI tận 2.000.000 VNĐ
HỌC NGAY KẺO LỠ
Đăng Ký Ngay