Hiệu quả của quảng cáo trực tuyến

Hiệu quả của quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến là một kênh quảng bá rộng rãi và rất phổ biến ở các nước phát triển. Tại Việt Nam, với sự phát triển của internet, số người sử dụng kênh thông tin này phát triển một cách chóng mặt. Với hàng trục triệu lượt truy cập internet mỗi ngày, Việt Nam được coi là một thị trường lớn về các dịch vụ công nghệ thông tin. 

quảng cáo trực tuyến

Nhờ thế mà doanh thu và khách hàng tìm đến họ tăng lên không ngừng. Khi doanh nghiệp coi nhẹ việc quảng bá sản phẩm của mình trên Internet, điều đó là một hướng đi sai lầm trong việc mở rộng, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng. Và kết quả tất yếu là sự suy yếu về doanh thu và khách hàng tiềm năng đã bị các công ty khác thâu tóm.

Trước kia là TV, radio, báo giấy, ấn phẩm … được các doanh nghiệp tiếp cận nhằm đưa thông tin của mình tới khách hàng nhiều nhất. Ngày ngay đã có sự thay đổi khá lơn và lợi thế đang được tăng thêm cho quảng cáo trực tuyến. Xét về chi phí cho quảng cáo, rõ rang trên các kênh TV, Radio chi phí cao hơn nhiều so với các loại hình quảng cáo trên mạng hiện nay.

quảng cáo trực tuyến

 

Quảng cáo trực tuyến thì lại linh hoạt hơn rất nhiều. Có thể thay đổi nhanh chóng, có thể cập nhật bất cứ lúc nào và quảng cáo có thể hiển thị 24/24 giờ, cả tuần, cả năm. Trong khi quảng cáo trên TV hoặc Radiao thì chỉ xuất hiện trên khung giờ nhất định, mà khách hàng không thể chờ thời điểm đó để xem quảng cáo. Tức là khả năng nhắm chọn cửa quảng cáo trên TV, Radiao bị hạn chế. Nhưng nếu xét về kinh tế và tính hiệu quả thì doanh nghiệp chọn lựa hình thức quảng cáo trực tuyến trên các hệ thống có uy tín toàn cầu hoặc trong top đứng đầu các nước thì hiệu quả sẽ rất tốt. Quảng cáo trực tuyến giúp bạn giới thiệu được sản phẩm toàn cầu, tới mọi người, mọi lúc, mọi nơi và là kênh thông tin truyền tải tới khách hàng nhanh nhất, cập nhật nhất.

quảng cáo trực tuyến

Với hình thức quảng cáo trực tuyến bằng Google Adwords, bạn hoàn toàn có thế làm chủ sân chơi trên mạng internet. Tăng nhanh doanh số bán hàng, đẩy mạnh phát triển thương hiệu với mức chi phí thấp. Ngoài ra, việc học và tự làm cho mình 1 chiến dịch quảng cáo như ý không hề khó. Chỉ sau 4 buổi học của anh Nguyễn Hiển Google search Box giảng dạy. Bạn hoàn toàn có thể lập cho mình 1 chiến dịch marketing hiệu quả mà không cần đến các đơn vị trung gian.

Việt Nam đang có thói quen tìm kiếm, xem xét và đi đến quyết định các sản phẩm, dịch vụ thông qua các thông tin trên mạng. Đó là cơ hội để doanh nghiệp từ nói về mình với khách hàng.

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp 

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !

Thân chào mọi người !


Tôi là Nguyễn Hiển là CEO của Cộng Đồng Google Search Box Team vậy nên mọi người thường gọi tôi là Nguyễn Hiển GoogleSearchBox


Là thành viên Google Partner


Là người chia sẻ chính tại các khóa học về Google Adwords ở rất nhiều trung tâm như: Google Search Box Team, DGM.vn, Helu Team, Trí Tuệ Việt và các trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


Mình đã có sự trải nghiệm với Google Adwords từ năm 2008 cho đến bây giờ. Trải qua hàng ngàn chiến dịch, hàng trăm đối tượng khách hàng khác nhau, mình đã có sự trải nghiệm tuyệt vời với Google Adwords.


Thú thật là mình đã bị vấp ngã nhiều khi sử dụng Google Adwords, đôi khi ngã rất đau. Có khi bị khóa sạch tài khoản, có khi thì tốn tiền một cách vô ích, có khi bị xì trét vì đấu thầu … Ôi, thôi thì trăm chuyện xảy ra với Google Adwords muốn bể cái đầu luôn.


Nhưng dù sao thì mỗi lần vấp ngã mình lại đứng lên được, hay hơn nữa là mình đã có kinh nghiệm từ vấp ngã đó để có thể truyền đạt và chia sẻ với mọi người. Cái hay của người thành công là biết đứng lên từ sự vấp ngã, mình mong rằng có thể truyền lửa cho các bạn từ những dịch vụ hay khóa đào tạo của mình.

BÍ MẬT:  cách làm NHỮNG từ khóa chỉ dưới 100đ cho 1 click, đôi khi chỉ với 1 vnđ cho 1 click và nhận rất nhiều click với giá cực rẻ, rất tốt cho SEO và tăng lượng truy cập vào website của bạn.


LỜI KHUYÊN: Mặc dù mình là người đầu tiên SÁNG TẠO ra trò này nhưng sau 1 thời gian trải nghiệm mình thấy nó chỉ TỐT cho vài trường hợp thôi, mình khuyên bạn dừng HAM HỐ nếu ko bị phản tác dụng.


Các bạn đừng có NHẦM TƯỞNG kẻo ảnh hưởng đến các bạn Agency, mục đích bán hàng của bạn.


( CHÚ Ý: không phải từ khóa nào cũng được như vậy, bạn học và hiểu nguyên lý của nó nhé. Chứ đừng lầm tưởng từ khóa của bạn có thể xuống dưới 1đ và bạn có thể bán hàng với những nhấp chuột đó )


 Video Xác Thực



Khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox


 


  1. Khái niệm Google Adwords là gì ?

  2. Xây dựng hệ thống tài khoản, tạo tài khoản Adwords nhanh nhất.

  3. Tư duy Chia Ra Để Trị cực kỳ lợi hại áp dụng đến khi bạn không dùng Google Adwords mới thôi.

  4. Hiểu thế nào là mạng tìm kiếm, định nghĩa rõ ràng khi sử dụng.

  5. Hiểu thế nào là mạng hiển thị, lý do tốn tiền nếu không hiểu nguyên ký hoạt động.

  6. Có nên lựa chọn Đối tác tìm kiếm không ?

  7. Nhắm vị trí cần thiết trong chiến dịch, hiểu rõ lý do tốn tiền khi đặt sai vị trí.

  8. Loại trừ vị trí là sao ?

  9. Đặt giá thầu thủ công có gì tốt ?

  10. Đặt giá thầu tự động có gì hay ?

  11. Kiểm soát ngân sách hàng ngày, số tiền chỉ tiêu vượt tối đa là bao nhiêu ?

  12. Tại sao có lúc quảng cáo không hiện thị mặc dù ngân sách vẫn còn ?

  13. Tiện ích mở rộng vị trí giúp khách hàng định vị.

  14. Xây dựng tiện ích liên kết trang web ấn tượng, thu hút khách hàng.

  15. Khách hàng không cần phải vào website, mà họ có thể trực tiếp gọi vào HOTLINE với tiện ích GỌI trên di động.

  16. Kết nối khách hàng Tiện ích mở rộng Xã hội.

  17. Đặt lịch quảng cáo trong ngày, bạn chỉ muốn quảng thị giờ nào ?

  18. Xây dựng Nhóm quảng cáo và Viết mẫu quảng cáo làm sao tối ưu nhất.

  19. Nhớ 3 yếu tố quyết định khi viết quảng cáo theo bạn mãi.

  20. Thanh toán và các hạn mức thanh toán.

  21. Các kiểm soát dòng tiền khi thanh toán, tránh bị HACK thẻ.

  22. Làm việc với Chuyên Gia Xét Duyệt của Google Adwords khi tài khoản bị khóa.

  23. Chỉnh sửa Tab cài đặt.

  24. Chỉnh sửa Tab lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu.

  25. Chỉnh sửa Tab địa điểm và điều chỉnh giá thầu.

  26. Chỉnh sửa Tab thiết bị, thủ thuật nhỏ để có nhắm đối tượng khách hàng di động

  27. Thêm, bớt Mẫu quảng cáo, cần lưu ý gì ở Tab Quảng Cáo.

  28. Thêm, bớt, lựa chọn, đấu thầu và những điều lưu ý ở Tab Từ Khóa.

  29. Cách nhìn điểm chất lượng, giá thầu ước tính trang đầu, giá thầu ước tính đầu trang.

  30. Chỉnh sửa thêm bớt vào tiện ích mở rộng quảng cáo cho phù hợp với ý đồ.

  31. Các định dạng đối sánh từ khóa và biểu tượng đặc biệt của nó ?

  32. Định dạng đối sánh Rộng là gì, mức độ NGUY HIỂM như nào.

  33. Định dạng đối sánh Cụm Từ là gì, tại sao bạn nên dùng.

  34. Định dạng đối sánh Chính Xác là gì, từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi ra sao.

  35. Định dạng đối sánh Phủ Định giúp bạn RA TIỀN.

  36. Định dạng đối sánh Có Điều Kiện giúp bạn nhắm CHUẨN đúng đối tượng tìm kiếm.

  37. Khi nào nên làm Chiến Dịch ?

  38. Khi nào nên làm Nhóm Quảng Cáo ?

  39. Biểu đồ cấp độ trong 1 Chiến dịch ?

  40. Thủ thuật đoán trước từ khóa trong mẫu câu quảng cáo.

  41. Yêu cầu một ngoại lệ với từ khóa cấm hay thương hiệu độc quyền, mẹo nhỏ để viết mẫu quảng cáo hợp lệ trong khi bị CẤM.

  42. Tư duy Marketing và giữ chân người dùng tại website của bạn.

  43. Tạo tài khoản Traffic và kiếm lượng truy cập lớp với giá thầu RẤT RẺ, rất tốt cho SEO.

  44. Lập kế hoạch từ khóa, xem trước giá thầu đề nghị của Google cho từ khóa của bạn.

  45. Bạn có thể mặc cả & trả giá xem mình có thể nhận được gì khi trả Google theo GIÁ CỦA BẠN.

  46. Biết được xu hướng tìm kiếm địa phương, lựa chọn địa điểm bán hàng HOT.

  47. Google Search Box sẽ giúp bạn biết được xu hướng Tìm Kiếm Liên Quan cho sản phẩm của bạn.

  48. Làm thế nào để Google, gợi ý ra BẠN ?

  49. Phân tích hành vi người dùng với Google Analytics với Histats, nắm bắt được từ khóa đã nhấp chuột vào quảng cáo của mình.

  50. Bạn đang chiến đấu với bao đối thủ ?

  51. Tìm hiểu xem vị trí thực tế người dùng và thời gian nào trong ngày nhận được nhiều nhấp chuột nhất.

  52. Người dùng khi nhìn thấy quảng cáo của BẠN, họ sẽ nhấp vào Tiêu Đề hay Liên Kết Trang Web hoặc Chỉ Dẫn và Gọi ?

  53. Từ khóa nào kích hoạt mẫu quảng cáo của bạn ?

  54. Phân tích hành vi người tìm kiếm khi nhìn thấy RẤT NHIỀU quảng cáo ?

  55. Tư duy Marketing khi quảng cáo, không để bạn lẫn vào đám đông.

  56. Những mẫu quảng cáo giúp bạn tăng 200% doanh số

  57. Lựa chọn định dạng từ khóa TỐT.

  58. Cách tính điểm chất lượng của Google.

  59. Cách Tăng Điểm Chất lượng cho từ khóa.

  60. Cải thiện và tối ưu hóa Trang Đích.

  61. Cách xem những click không hợp lệ ( Click tặc, ảo )

  62. Định nghĩa về Click chuột không hợp lệ.

  63. Cách giải quyết với Click tặc.

  64. Mời và kết nối tài khoản với người khác để quản lý.

  65. Biến email hàng ngày thành tài khoản trung tâm, du cho nó đã trở thành TÀI KHOẢN ADWORDS

  66. Kết nối tài khoản Google Adwords với tài khoản Google Analytics để phân tích hành vi người dùng.

  67. Xây dựng uy tín với Google .

  68. Cách gỡ tài khoản bị khóa.

  69. Phương pháp tốt để mở Domain bị gắn cờ vi phạm.

  70. Những ưu đãi và quyền lợi khi trở thành Google Partner

  71. Hướng dẫn trở thành Google Partner.

  72. Không khuyến khích bạn dùng nhưng bạn sẽ biết tại sao có những đơn vị làm quảng cáo Google Adwords giá rẻ đến rất rẻ.


Đào Tạo Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox


Nên



  • Giám đốc, CEO, quản lý, trưởng phòng ... muốn sử dụng Google Adwords tăng doanh số.

  • Các lập trình viên, các SEOer, quản trị web, những cá nhân MMO: muốn tìm hiểu và sử dụng Google Adwords tăng lượng truy cập vào website.

  • Các chủ cửa hàng nhỏ lẻ, nhân viên kinh doanh, marketing, sinh viên cần kiếm việc...

  • Những người mới sử dụng Google Adwords.

  • Sử dụng Google Adwords rồi mà vẫn chưa thấy hiệu quả như ý.




Không Nên



  • Không có sản phẩm & dịch vụ để bán.

  • Không có website hay Fanpage muốn tăng lượng truy cập

  • Cưỡi ngựa xem hoa, ý đồ phá hoại.

  • Những sản phẩm & dịch vụ vi phạm chính sách của Google Adwords.

  • Muốn quảng bá thương hiệu hơn việc bán hàng.




    • arrow-list-item




Chưa chắc tôi là người giỏi Google Adwords nhất nhưng tôi biết cách làm bạn KHÁ hơn bây giờ, bởi khả năng chia sẻ và giảng dạy rất TỐTcủa tôi.



  • Phương pháp giảng dạy thân thiện, cầm tay chỉ việc đến khi làm được mới thôi.

  • Dạy bằng kinh nghiệm thực tế, trải qua hàng nghìn chiến dịch & hàng trăm đối tượng khách hàng khác nhau

  • Tôi không dạy bằng sách vở, không lý thuyết suông. Giáo trình dựa vào kinh nghiệm tế và theo chuẩn quốc tế, rất dễ hiểu.

  • Hỗ trợ miễn phí SUỐT ĐỜI, luôn cập nhật kiến thức cho học viên.

  • Giảng viên là Google Partner rất nhiệt tình chia sẻ, điều này được khẳng định với Cảm Nhận Học Viên

  • Giảm tối đa sự lãng phí khi sử dụng Google AdWords, tôi sẽ dẫn chứng điều đó ngay cho bạn trong khóa học.

  • Hướng dẫn bạn tạo gợi ý trên Google Search Box bằng cách đơn giản nhất.     



Hà Nội: Tháng 5


Khóa học Adwords GSB22 | Ngày 02/05/2014 | Lịch học: Thứ 2,3,4,6 | Giờ học: 18h30 - 21h30


Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ




Hồ Chí Minh: Tháng 4


Khóa học Adwords DGM36 | Ngày 18/04/2014 | Lịch học: Thứ 6,7,2,3 | Giờ học: 18h30 - 21h30 Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ



Hà Nội


Học phí: 1.990.000 vnđ khóa học 4 buổi & hỗ trợ cả đời.
Đăng ký trước 3 ngày giảm 20% chỉ còn 1.590.000 vnđ
Đăng ký theo nhóm 2 người giảm 20% chỉ còn 1.590.000 vnđ
Thành viên Google Search Box Team giảm 20% chỉ còn 1.590.000 vnđ
Người khuyết tật & sinh viên giảm 20% chỉ còn 1.590.000 vnđ
Học phí đã bao gồm: phòng học + máy tính thực hành + cafe + ăn nhẹ + nhân viên phục vụ + nước uống các buổi hỗ trợ




Hồ Chí Minh


Do cơ sở vật chất & mình là giảng viên nên học phí có khác tại Hà Nội một xíu, các bạn tham khảo Khóa Học Google Adwords tại DGM.vn




Quà Tặng


Một tài khoản trị giá 500k tại Google Search Box Team dành cho bất cứ học viên nào tham gia khóa học + Voucher ưu đãi 20% các khóa học sau


Sau khi đăng ký bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán như: Chuyển khoản, đóng tiền tại trung tâm, thu tiền tại nhà bạn.


Khi chuyển khoản bạn vui lòng ghi rõ nội dung như sau “Nguyễn Văn A - sđt 0912 345 678 - Đăng kí học Google AdWords” và hãy nhắn tin cho mình vào số 0936 45 88 83 để mình có thể kiểm tra ngay.



VietComBank


Số tài khoản: 0491000032259 Ngân hàng Vietcom Bank


Chi nhánh thăng long


Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hiển




TechComBank


Số tài khoản: 10322834097015 Ngân hàng Techcom Bank -


Chi nhánh Kim Liên 


Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hiển




Á Châu Bank


Số tài khoản: 4214 9458 0012 7953 Ngân hàng Á Châu Bank


Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hiển



LƯU Ý CHỈ CÓ HỌC VIÊN MỚI ĐƯỢC ƯU ĐÃI


Dành cho những bạn đã học xong mà muốn có sự trải nghiệm tốt hơn, chúng tôi sẽ tối ưu tài khoản miễn phí 15 ngày. Trước đó vui lòng đọc kỹ 1 số thông tin tại bài viết này, tránh những câu hỏi thừa thãi.


Chúng tôi sẽ làm gì cho tài khoản của bạn:


- Sau khi tiếp nhận tài khoản của bạn, chúng tôi sẽ xem xét lại toàn bộ chiến dịch. Đánh giá từng tài khoản, chỉ ra những chỗ bạn đang tốn tiền ở điểm nào ?


- Cài đặt lại toàn bộ tài khoản, hay chỉnh sửa lại chiến dịch sao cho phù hợp.


- Chia ra để trị, phần vùng từ khóa, làm sao cho tối ưu giữa 3 mối liên kết: từ khóa + mẫu quảng cáo + trang đích - Kiểm tra, kiểm soát hành vi người dùng trên trang đích. Chỉ dẫn làm thế nào để tối ưu từng trang đích, giữ chân được người tìm kiếm


- Phân tích từ khóa chuyển đổi, tạo dựng nhóm quảng cáo mới cho từ khóa đó.


- ĐẶC BIỆT: lựa chọn từ khóa kích hoạt quảng cáo của bạn để viết bài tối ưu, vừa tốt cho SEO vừa tốt cho ADWORDS. Bài viết mới được cập nhật hàng tuần, ban đầu chỉ 1 bài viết mỗi tuần. 


... tạm thời là như thế đã, sau này còn thêm yêu cầu của CHÍNH CHỦ.


Chú ý:


- Tài khoản của bạn vẫn là toàn quyền kiểm soát của bạn, chúng tôi chỉ có nhiệm vụ quản lý tài khoản 1 cách tối ưu nhất. Giảm giá thầu, tăng điểm chất lương, tạo nhiều chuyển đổi. 


- Ngân sách do bạn kiểm soát, giá thầu do chúng tôi điều chỉnh sao cho mang lại LỢI ÍCH lớn nhất từ ngân sách bạn đưa. Vấn đề không phải là bạn nhận được bao nhấp chuột từ ngân sách của bạn, mà vấn đề ở chỗ sẽ có bao khách hàng từ những cú nhấp chuột đó.


- Bạn phải giao quyền quản trị cho 1 email của chúng tôi, cài đặt Google Analytics dựa vào đoạn code từ mail đó, cài đặt Histats theo email đó luôn. Bạn không biết cài, chúng tôi sẽ cài giùm, yêu cầu bạn phải đưa quyền quản trị vào Hosting.


- Nhận biết IP đáng ngờ để tránh Click tặc trong ngày ( Lưu ý, chỉ áp dụng với tài khoản có CPC nhấp chuột trên 5k )


- Thanh toán, bạn trả trực tiếp cho Google ( Làm theo tiêu chí đã học, xây dựng uy tín vời GG, hoặc chúng tôi sẽ làm việc đó giùm bạn ). Trong trường hợp bạn nhờ bên mình, sẽ tính phí tạo tài khoản 100k và sau 15 ngày miễn phí tối ưu chúng tôi tặng luôn tài khoản đó cho bạn. Ưu đãi chỉ dành cho học viên thôi, người ngoài MIỄN tiếp.


- Quản Lý Tài Khoản miễn phí cho các bạn học viên 15 ngày


- KHÔNG NHẬN: Tài khoản về game, sản phẩm hay dịch vụ vi phạm chính sách, tài khoản có ngân sách 1 ngày dưới 200k hay 1 số trường hợp đặc biêt, mình sẽ xem qua và thông báo lại ngay cho các bạn.


Vui lòng đăng ký thông tin ở biểu mẫu, gồm có: Tên, sđt, ngành nghề kinh doanh, ngân sách tối thiểu 1 ngày, khu vực quảng cáo và website của bạn. Bạn đã có tài khoản hay chưa, khuyến khích dùng tài khoản CŨ để tối ưu. Ghi rõ là CÓ hoặc LÀM MỚI, ko cần ghi rõ mail tài khoản hay pass ! Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết : (04) 63 48 28 53  |  0936 45 88 83


Lịch học
X

Lịch khai giảng

Đăng Ký Ngay

Khóa Học Nghệ Thuật Quảng Cáo Google
Hà Nội: 12 tháng 12 /2016
Đà Nẵng: 19 tháng 12 /2016

Hồ Chí Minh: 21 tháng 11 /2016
Đăng kí SỚM ƯU ĐÃI tận 2.000.000 VNĐ
HỌC NGAY KẺO LỠ
Đăng Ký Ngay