Quảng cáo văn bản xuất hiện dọc theo kết quả tìm kiếm của Google chỉ là một loại định dạng quảng cáo mà bạn có thể tạo với AdWords. Bạn cũng có thể quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình bằng quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo trên điện thoại di động WAP, quảng cáo ứng dụng và quảng cáo nội dung kỹ thuật số, v.v…
Mỗi định dạng quảng cáo đều có các lợi ích riêng, cho dù là việc chạy quảng cáo văn bản dễ dàng và có tính kinh tế hay cách kể chuyện đầy màu sắc cùng với video. Bạn có thể chạy nhiều loại quảng cáo từ cùng một tài khoản AdWords và trong một số trường hợp, từ cùng một chiến dịch.

Định dạng quảng cáo có sẵn trong tài khoản AdWord

Chọn định dạng quảng cáo tốt

Chọn định dạng quảng cáo tốtChọn định dạng quảng cáo tốt* Quảng cáo văn bản có thể trông khác trên Mạng hiển thị

Loại chiến dịch và định dạng quảng cáo

Các định dạng quảng cáo có sẵn cho bạn tùy thuộc vào loại chiến dịch của bạn (Chỉ Mạng tìm kiếm, Chỉ Mạng hiển thị, Mạng tìm kiếm có Chọn hiển thị, Mạng tìm kiếm & hiển thị) và loại chiến dịch phụ (chẳng hạn như Tiêu chuẩn hoặc Tất cả các tính năng). Tìm hiểu thêm về các loại chiến dịch khác nhau có sẵn.

Tại đây, bạn có thể xem định dạng quảng cáo nào có sẵn với mỗi loại chiến dịch.

Chọn định dạng quảng cáo tốt

 

* Loại chiến dịch “Mạng tìm kiếm và hiển thị” không có sẵn cho các chiến dịch mới. Nếu bạn muốn quảng cáo trên cả Mạng tìm kiếm và hiển thị, hãy chọn loại chiến dịch “Mạng tìm kiếm có Chọn hiển thị” một công cụ tạo quảng cáo. Tuy nhiên, định dạng quảng cáo thực tế có sẵn cho bạn trong  Thư viện mẫu quảng cáo phụ thuộc vào loại chiến dịch cụ thể mà bạn chọn. 

Các bước để chọn định dạng quảng cáo
1. Chọn chiến dịch và nhóm quảng cáo mà bạn muốn tạo quảng cáo mới.
2. Nhấp vào tab Quảng cáo.
3. Nhấp vào nút thả xuống + Quảng cáo.
4. Chọn định dạng quảng cáo bạn muốn tạo và hoàn tất các hướng dẫn cụ thể cho định dạng quảng cáo đó.
5. Nhấp vào Lưu quảng cáo.
Sau khi bạn đã lưu quảng cáo, bạn sẽ thấy quảng cáo mới của mình được liệt kê trong tab Quảng cáo. Tuy nhiên, quảng cáo có thể không chạy cho đến khi quảng cáo được xem xét hoặc được chấp thuận, có thể mất vài giây hoặc vài ngày tùy thuộc vào định dạng.

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !