CHIẾN DỊCH NÂNG CAO

(Ngày 11/07/2013)

Thùy Linh & Quang Huy

Nội dung buổi học

1. Xu hướng người dùng trong bối cảnh kỹ thuật số

2. Giới thiệu Chiến dịch nâng cao và mạng tìm kiếm

3. Chiến dịch nâng cao cho mạng hiển thị

4. chiến dịch nâng cao ứng dụng cho mạng di động

5. Thực hành tốt nhất trước khi nâng cấp

6. Hướng dẫn cách nâng cấp

Xu hướng người dùng trong bối cảnh kỹ thuật số phát triển               

Một thế giới kết nối đa phương tiện : 

1                

Chúng ta tìm kiếm mọi thứ:

2

Chúng ta tìm kiếm mọi thứ trong bất cứ lúc nào

3

chúng ta tìm kiếm mọi thứ trên nhiều phương tiện

4

Thiết bị di động mở đường cho các cách thức chuyển đổi mới của người dùng.

5

Mối liên quan tới doanh nghiệp và người dùng quảng cáo

6

Tìm kiếm cho chúng ta ý định:

7

Một thế giới kết nối liên tục cho chúng ta bối cảnh

8

Cùng với nhau, ý định & bối cảnh mở ra cơ hội cho sự liên quan

9

– Giới thiệu chiến dịch nâng cao và mạng tìm kiếm:

+ Giới thiệu chiến dịch quảng cáo:

10

+ Tính năng chính của chiến dịch nâng cao:

11 + Sự liên quan không phải là thiết kế 1 lần cho tất cả: 12

+ Điều chỉnh giá thầu thiết bị và giá thầu vị trí trong cùng một chiến dịch:

13 + Dễ dàng điều chỉnh giá thầu cho mọi địa điểm: 14

 

 

 

 

 

 

 

+ Dễ dàng điều chỉnh giá thầu cho các thiết bị khác nhau:

15

+ Quảng cáo và tiện ích mở rộng tối ưu cho thiết bị di động

16

+ Lập lịch cho tiện ích liên kết: 17

+ Tiện ích liên kết trang web được nâng cấp cho từng nhóm quảng cáo

+ Báo cáo hoạt động cho từng tiện ích liên kết trang web

19 + Định dạng liên kết trang web với chi tiết bổ sung:

+ Định dạng liên kết trang web với chi tiết bổ sung:

21

+ Tiện ích mở rộng cuộc gọi:

22

+ Tiện ích mở rộng cuộc gọi:

23

+ Chú thích mạng xã hội:

24

+ Cách thiết lập chú thích mạng xã hội

25

+ Cách thiết lập chú thích mạng xã hội

26

Cách Thiết Lập Chú thích Mạng Xã Hội

Bước 2: Thiết lập Liên kết giữa trang Google+ và trang web

Cách 1: Sử dụng công cụ Webmaster Tools:
Nếu trang web của bạn đã được xác minh trong Webmaster Tools thì người quản trị trang web đã xác minh có thể phê duyệt yêu cầu kết nối trang web với trang Google+.
•  Đảm bảo bạn đang sử dụng trang Google+ Page
•  Nhấp vào nút Profile ở bên trái.
•  Trên tab ‘About’, nhấp vào nút Link Website bên cạnh URL trang web của bạn.
Quản trị viên web đã xác minh có thể xác nhận liên kết trong Webmaster tools

Cách Thiết Lập Chú thích Mạng Xã Hội
Bước 2: Thiết lập Liên kết giữa trang Google+ và trang web

Cách 2: Chèn mã code trên trang web:
Để liên kết trang Google+ với trang web của bạn:
•  Đảm bảo bạn đang dùng Google+ Page
•  Nhấp vào Profile ở bên trái.
•  Trên tab ‘About’, nhấp vào nút Link Website bên cạnh URL trang web của bạn.
•  Làm theo các bước trong hộp xuất hiện: Sao chép và dán đoạn mã được cung cấp cho thẻcủa trang web của bạn và nhấp vào nút Test Website trên trang web. Nhấp vào Done khi quá trình kiểm tra hoàn tất

Cách Thiết Lập Chú thích Mạng Xã Hội
Bước 3: Phát triển trang Google+ với các bài viết chất lượng, đạt được số lượng người theo dõi cao (100 người theo dõi đối với hầu hết các doanh nghiệp)

27

 

3 thay đổi chính khác từ chiến dịch nâng cao

1. Chiến dịch sẽ chạy trên tất cả các thiết bị Chiến dịch nâng cao sẽ chạy trên tất cả các thiết bị, với tối ưu hóa cho thiết bị di động và các yếu tố bối cảnh người dùng như vị trí và thời gian trong ngày. Quảng cáo trên thiết bị di động yêu cầu giá thầu, tiện ích mở rộng, văn bản quảng cáo và dòng tiêu đề đặc biệt và có thể quản lý chúng từ cùng một chiến dịch như quảng cáo trên máy tính để bàn của bạn.

2. Giá thầu trên thiết bị di động sẽ được điều chỉnh ở cấp chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo Có thể đặt giá thầu cấp từ khóa, nhưng điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động áp dụng cho tất cả giá thầu từ khóa trong nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch như bình thường, tùy thuộc vào cách đặt điều chỉnh giá thầu. Bạn không thể chỉ định giá thầu khác nhau ở cấp từ khóa cho thiết bị di động trong một chiến dịch.

3. Chiến lược đặt giá thầu trên máy tính bảng sẽ được căn chỉnh cho phù hợp với máy tính để bàn Máy tính bản và máy tính xách tay đang nhanh chóng hội tụ và nghiên cứu cho thấy hành vi tương tự nhau. Với chiến dịch nâng cao, máy tính bảng không có điều chỉnh giá thầu riêng biệt độc lập với giá thầu mặc định trên máy tính để bàn/máy tính xách tay. Quảng cáo của bạn sẽ tự động hiển thị trên máy tính để bàn và máy tính bảng.

*Đơn giản hóa quản lý chiến dịch

28

*Chiến dịch nâng cao cho hiển thị

Với chiến dịch nâng cao, chiến dịch chỉ hiển thị sẽ có nhắm mục tiêu cấp thiết bị để giúp nhà tiếp thị gửi thông điệp của họ đến đúng đối tượng.
29

Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh cung cấp trải nghiệm và chức năng phong phú theo ‘thiết bị cụ thể’ (ví dụ: trượt,rung, máy ảnh) và hướng tới thiết bị, nền tảng và phiên bản hệ điều hành cụ thể.

+ Chiến dịch nâng cao cho hiển thị
Cùng điều chỉnh giá thầu và báo cáo có sẵn cho tìm kiếm: Đặt giá thầu mạnh mẽ cho thế giới đa thiết bị

30

Điều gì sẽ xảy ra với đặt giá thầu hiển thị? Kiểm soát chi tiết hơn sẽ cho phép nhà quảng cáo đặt giá thầu
dựa trên giá trị của đối tượng mục tiêu của họ.

31

3 loại giá thầu cho hiển thị

32

 

33

 

34

Cách sử dụng tùy chọn đặt giá thầu mới

Một trang web có hiểu biết chuyên về đồ dùng cho trẻ con đã nhận thấy rằng đối với giường cũi trẻ con, đối tượng khách hàng và ROI đủ khác biệt so với các mặt hàng khác nên họ muốn đặt giá thầu cụ thể cho nhóm quảng cáo ‘giường cũi trẻ con’ của họ.

35

Cách sử dụng tùy chọn đặt giá thầu mới

Làm cách nào để chiến dịch nâng cao đơn giản hóa đặt giá thầu cho quảng cáo hiển thị hình ảnh?

36

 

Cách sử dụng tùy chọn đặt giá thầu mới
Họ có thể làm gì với tùy chọn đặt giá thầu nâng cao mới?

37

Tính năng mới của quảng cáo hiển thị

38

Cài đặt nhắm mục tiêu hiển thị

39

2 lựa chọn cài đặt nhắm mục tiêu hiển thị

40

Đố vui: Chúng ta phải chọn cài đặt nào nếu ta chỉ muốn nhắm mục tiêu theo vị trí đặt trong nhóm quảng cáo?

41

 

 

 Đố vui:Chúng ta phải chọn cài đặt nào nếu ta chỉ muốn nhắm mục tiêu theo vị trí đặt trong nhóm quảng cáo?

42

Từ khoá luôn luôn ở dạng “mục tiêu và giá thầu”

43

Các dạng nhắm mục tiêu khác thì có 2 lựa chọn

44

Kết hợp nhiều phương pháp nhắm mục tiêu
45

Chiến dịch nâng cao cho ứng dụng di động

Ứng dụng trên thiết bị di động cho thấy khả năng bùng nổ có hơn 500 nghìn ứng dụng có sẵn và 35 tỷ ứng dụng được tải xuống từ iTunes App Store và Google Play

46

Với chiến dịch nâng cao, nhà quảng cáo này có thể quảng bá ứng dụng của họ và đo lường kết quả

47

Thực hành tốt nhất trước khi nâng cấp

Chuẩn bị cho chiến dịch nâng cao
Thực hiện các bước nhanh này để đảm bảo bạn tận dụng toàn bộ lợi thế của chức năng chiến dịch nâng cao.

48

•  Nhận diện tất cả chiến dịch đa thiết bị và nâng cấp các chiến dịch này trước
•  Xác định chiến dịch trên máy tính để bàn và trên điện thoại di động nào của bạn có cùng từ khóa, quảng cáo, tiện ích mở rộng và nhắm mục tiêu theo địa lý. Kết hợp các chiến dịch này để việc quản lý chiến dịch của bạn được đơn giản
•  Lập kế hoạch để sao chép quảng cáo trên điện thoại di động từ chiến dịch chỉ trên điện thoại di động sang chiến dịch nâng cao trên máy tính để bàn để duy trì lịch sử/chất lượng nhiều nhất có thể

Theo dõi các chuyển đổi khác
Hiểu khách hàng đang đến từ đâu để bạn có thể đánh giá ROI, điều chỉnh giá thầu và cải thiện hiệu suất của mình tốt hơn .
49

•  Cài đặt theo dõi chuyển đổi AdWords trên trang ‘Cảm ơn bạn’ của cả trang web trên máy tính để bàn và trên điện thoại di động
•  Thiết lập theo dõi lượt tải xuống kỹ thuật số cho cài đặt ứng dụng

Am hiểu địa phương
Bạn đã sẵn sàng để nắm bắt cơ hội tìm kiếm địa phương chưa?

50

•  Điềuchỉnh giá thầu của bạn cho vị trí cụ thể để đảm bảo quảng cáo của bạn h iển thị cao hơn cho khách hàng trong khu vực đó

•  Tận dụng lợi thế của nhắm mục tiêu theo tiện ích mở rộng vị trí để tăng giá thầu cho lưu lượng truy cập có liên quan gần cửa hàng của bạn
•  Tạo quảng cáo sẽ thu hút khách hàng địa phương của bạn. Ví dụ: đề cập đến bất kỳ sản phẩm đặc biệt nào tại cửa hàng và sử dụng Tiện ích mở rộng vị trí để giúp người tiêu dùng dễ dàng biết khoảng cách từ họ đến cửa hàng của bạn là bao xa
•  Điều chỉnh giá thầu của bạn dựa trên thời gian trong ngày và ngày trong tuần, dựa trên thời điểm khách hàng có nhiều khả năng mua hàng

Có chiến lược di động
51

•  Xem xét giá trị của các chuyển đổi duy nhất trên thiết bị di động, chẳng hạn như số cuộc gọi hoặc lượt viếng thăm cửa hàng khi đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động của bạn
•  Tùy chỉnh quảng cáo trên điện thoại di động của bạn với lời kêu gọi hành động sẽ hấp dẫn người dùng đang di chuyển nhiều hơn
•  Bật tiện ích mở rộng trên điện thoại di động cụ thể, chẳng hạn như tiện ích mở rộng ứng dụng, để tối ưu hóa dựa trên các mục tiêu di động của bạn
Tối ưu hóa

52

Thử nghiệm với nhiều điều chỉnh giá thầu để chỉ định giá trị cho các kết hợp tín hiệu người dùng cụ thể, chẳng hạn như vị trí và thiết bị
•  Điều chỉnh trình sửa đổi giá thầu dựa trên ROI của bạn, có tính đến cơ hội chuyển đổi mới trên điện thoại di động
•  Theo dõi tỷ lệ hiển thị theo thiết bị và chia sẻ ngân sách

Hướng dẫn cách nâng cấp

53

54

55

56

Cảm ơn các bạn đã tham dự buổi học!

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp 

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !