Câu hỏi thi adwords nâng cao

33 Công việc nào cho phép nhà quảng cáo tự động hóa báo cáo và quản lý chiến dịch AdWords?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

3 Người bán hoa đang quảng cáo 5 loại hoa, bao gồm cả hoa hồng đỏ. Khi người dùng nhập cụm từ “hoa hồng đỏ” vào Google, quảng cáo của nhà quảng cáo đó được hiển thị và được nhấp vào. Trang đích nào có khả năng chuyển đổi thành bán hàng nhất?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

1 quảng cáo tìm kiếm hiệu quả sẽ có ích cho hầu hết các …

Bạn không chọn một phản ứng.

—————————-

2 Nếu quảng cáo của bạn có cùng một từ khóa trong hai nhóm quảng cáo như nhau, rằng để Gianh Chiến Thắng một cuộc trò chuyện Đậu giá Máy được sẽ là từ khóa cho:

Bạn không chọn một phản ứng.

————————

3 Trong đó xác định tỷ lệ nhấp của từ khoá (CTR)?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————

4 Công cụ Loại trừ IP cho phép nhà quảng cáo:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————-

5 Đó là cách nhanh nhất để thêm một danh sách dài các địa điểm để nhắm mục tiêu trong một chiến dịch AdWords?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————

6 Nếu có nhiều cá nhân thay đổi một tài khoản AdWords, khi mở tài khoản trong AdWords Editor, họ nên:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————-

7 Một nhà quảng cáo có sử dụng lịch trình quảng cáo có một sự điều chỉnh giá thầu tùy chỉnh cho 9:00-12:00 trên buổi tối cuối tuần. Giá thầu bình thường là USD $ 0,40 và hệ số giá thầu là 75%. Bao nhiêu là nhà quảng cáo đấu thầu giữa 21:00-00:00 trên buổi tối cuối tuần?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————–

8 trường hợp trên một trang web thương mại điện tử một nhà quảng cáo nên cài đặt mã Theo dõi Chuyển đổi AdWords?

Bạn không chọn một câu trả lời.

 

———————-

9 nào tốt nhất mô tả mối quan hệ giữa hồ sơ dự thầu tối đa chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) và Xếp hạng Quảng cáo?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————-

10 Danh sách doanh nghiệp trong Google Địa điểm có thể là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————–

11 Bạn đang theo dõi chuyển đổi trong một chiến dịch ràng buộc ngân sách. Nếu bạn tăng giá thầu CPC trong giới hạn ngân sách, mà kết quả là có khả năng nhất?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

12 Các ứng dụng giao diện lập trình AdWords (API) cho phép các nhà phát triển sử dụng các ứng dụng:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————

13 Một nhà quảng cáo ở Canada muốn xem quảng cáo khi chúng xuất hiện cho người dùng ở Mexico. Những công cụ cần quảng cáo này sử dụng để thực hiện mục tiêu này?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————-

14 trận đấu chính xác Chia sẻ Hiển thị số liệu:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————–

15 Bạn sở hữu một quầy trong trung tâm thành phố Chicago. Với phần mở rộng cuộc gọi, khách hàng tìm kiếm cho pizza trên điện thoại di động của mình có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn cùng với số điện thoại của bạn và thực hiện cuộc gọi với một cú nhấp chuột. Làm thế nào là giá?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————

16 quảng cáo của nhà quảng cáo không xuất hiện trong Xem trước Quảng cáo và chẩn đoán cụ khi từ khoá chính xác được truy vấn. Mà hành động sẽ giúp các nhà quảng cáo để xác định lý do tại sao quảng cáo không hiển thị?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

17 Những gì có thể học được từ một Kênh tìm kiếm?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————

18 Một nhà quảng cáo cố gắng để cho phép tối ưu hóa chuyển đổi nhưng tính năng không có sẵn trong tài khoản. Đó là lý do nhiều khả năng?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

19 Một lý do cho việc sử dụng tối ưu hoá Chuyển đổi là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

20 trang web thương mại điện tử của Jane bán nhiều loại thiết bị xe đạp. Cô muốn ước tính lợi nhuận cho mỗi chuyển đổi của mình cho mỗi nhóm quảng cáo để có được một cảm giác mà các nhóm quảng cáo ngay lập tức lợi nhuận trong ngắn hạn. Mà công thức tốt nhất ước tính lợi nhuận cho mỗi chuyển đổi của Jane
trước khi chi phí quảng cáo?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————

21 Một nhà quảng cáo có thể áp dụng điều chỉnh giá điện thoại di động mà tại đó các mức sau đây?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

22 Để cải thiện hiệu suất của nhóm quảng cáo trên mạng tìm kiếm, các nhà quảng cáo nên tạo các nhóm quảng cáo có chứa:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————

23 Jane sử dụng AdWords để quảng bá cửa hàng giày trực tuyến của mình và tỷ lệ chuyển đổi của mình không hề thay đổi so với năm ngoái. Trong khi kiểm tra nhật ký máy chủ web của mình cho tháng mười hai, cô để ý thấy đôi khi cô nhận được hai lần nhấp chuột từ các địa chỉ IP trong vòng vài phút. Nguyên nhân có khả năng nhất của việc này là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————-

24 Một nhà quảng cáo có một số từ khóa thiết lập để kết hợp rộng và muốn xem các truy vấn tìm kiếm thực tế rằng kích hoạt quảng cáo của mình. Thông tin này có thể được tìm thấy trong:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————-

25 Bạn đang Giám đốc điều hành của một cửa hàng thương mại điện tử nhỏ và nhóm của bạn đang tranh luận liệu hiệu suất AdWords để tối đa hóa lợi nhuận. Ngân sách là không giới hạn miễn là thu nhập từ đầu là tích cực. Kiến nghị có hiệu quả nhất vị trí bạn cho lợi nhuận tối đa?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

26 Điều quan trọng là xác định mục tiêu cụ thể cho chiến dịch AdWords, để các nhà quảng cáo có thể sau đó:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————

27 Một nhà quảng cáo bán bàn chải đánh răng chống vi khuẩn muốn đầu tư vào thương hiệu của họ với một ngân sách tiếp thị bộ. Họ muốn một chiến dịch nhằm tối đa hóa lợi nhuận miễn là thu nhập từ đầu là tích cực. Chiếm cơ cấu đạt được cả hai mục tiêu này?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————

28 Bud muốn kiểm tra logic mới trong ứng dụng của mình có sử dụng các ứng dụng giao diện lập trình AdWords (API) mà không sửa đổi các chiến dịch AdWords sống của mình. Những công cụ sẽ cho phép ông làm điều này?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

29 kịch bản nào sẽ ghi vào hai chuyển đổi (1-per-click)?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

30 Một nhà quảng cáo đang làm việc cho một công ty lớn muốn thực hiện thường xuyên, những thay đổi cụ thể hồ sơ dự thầu dựa trên các tiêu chí cho hơn 100.000 từ khóa. Đó sẽ là công cụ hiệu quả nhất cho nhà quảng cáo mà sử dụng không?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————–

31 Xem xét “Điều kiện tìm kiếm” dữ liệu trên tab Từ khoá này sẽ giúp các nhà quảng cáo để xác định:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

32 Một quán cà phê trung tâm thành phố mới muốn chạy một “cà phê buổi chiều” khuyến mãi để tăng doanh số bán hàng trong suốt thời gian buổi chiều các ngày trong tuần. Mà tính năng AdWords là hiệu quả nhất để ngăn ngừa các quảng cáo tìm kiếm của họ xuất hiện vào ban đêm hoặc vào cuối tuần?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

33 Một người sử dụng thực hiện tìm kiếm trên thuật ngữ “máy tính xách tay” và nhấp chuột vào quảng cáo. Mà trang đích sẽ là phù hợp nhất với người sử dụng đó?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————–

34 Một nhà quảng cáo thông báo rằng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) trong một nhóm quảng cáo đã giảm đáng kể trong suốt vài tuần qua. Những gì có thể quảng cáo này làm trong một nỗ lực để tăng CTR và duy trì lưu lượng truy cập trang web có liên quan?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

35 Làm thế nào một nhà quảng cáo có thể so sánh, theo thời gian, hai số liệu chiến dịch như “chi phí cho mỗi chuyển đổi” và “chi phí”?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————-

36 Thông tin nhà quảng cáo sẽ tìm thấy trong công cụ Lịch sử Thay đổi sẽ là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————-

37 Một yếu tố hệ thống AdWords sử dụng để tính toán thực tế chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) của một quảng cáo là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————

38 tính năng nào của AdWords tương thích với Conversion Optimizer?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————

39 Một nhà quảng cáo để ý thấy rằng các nhấp chuột đã bất ngờ tăng và lo ngại rằng họ có thể là do hoạt động không hợp lệ. Điều đầu tiên các nhà quảng cáo nên làm để điều tra tình trạng này là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————-

40 tính năng nào phân biệt mở rộng vị trí từ chiến dịch nhắm mục tiêu khu vực và tùy chỉnh?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————–

41 Trong đó cho phép các nhà quảng cáo để tự động báo cáo AdWords và quản lý chiến dịch?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————

42 Megan kích hoạt Conversion Optimizer trong tất cả sáu của các chiến dịch của mình. Làm thế nào cô ấy có thể cho biết nếu tối ưu hóa chuyển đổi được cải thiện hiệu suất chiến dịch?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

43 bùng Teleportation Inc sử dụng AdWords để tạo ra dẫn cho đội ngũ bán hàng của họ. Dẫn được theo dõi bởi Theo dõi Chuyển đổi qua một hình thức liên lạc bán hàng. Đội ngũ bán hàng chuyển đổi 10% dẫn vào giao dịch. Đối với mỗi thỏa thuận thêm 15% doanh nghiệp là thu được từ word-of-miệng. Mà công thức mô tả tốt nhất giá trị mỗi lần chuyển đổi?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————–

44 Đó là những yếu tố quan trọng cần ghi nhớ khi tối ưu hóa một trang đích cho AdWords?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

45 Làm thế nào các nhà quảng cáo có thể nhìn thấy các truy vấn tìm kiếm cụ thể đã gây ra quảng cáo hiển thị, ngay cả khi những truy vấn không phải là từ khóa trong tài khoản của họ?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————-

46 Những cách tiếp cận để đấu thầu phù hợp nhất để tối đa hóa lợi nhuận?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————-

47 lợi ích của việc sử dụng các ứng dụng giao diện lập trình AdWords (API) là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————–

48 Tại đó mức độ tài khoản AdWords có thể một nhà quảng cáo thực hiện thay đổi vào mạng và vị trí mục tiêu thiết lập?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————-

49 Bạn đang đạt được một danh tiếng như là một thuật sĩ thực sự của AdWords và chỉ giành được một khách hàng nhiều triệu đô la để tư vấn về chiến lược đấu thầu. Khách hàng mới của bạn yêu cầu bạn đặt giá thầu tối đa hóa lợi nhuận, tập trung vào 3 vị trí hàng đầu, và giảm thiểu CPA. Làm thế nào bạn có thể có hiệu quả nhất đáp ứng mục tiêu của mình?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————-

50 Trên tab có thể thấy các nhà quảng cáo các khoản tín dụng cho các nhấp chuột không hợp lệ trong tài khoản AdWords của họ?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————–

51 Liên kết trang Google+ của bạn vào tài khoản AdWords …

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

52 Làm thế nào để tối ưu hoá Chuyển đổi sử dụng thầu một nhà quảng cáo chi phí mỗi lần nhận (CPA) để xác định giá thầu tối ưu tương đương chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) cho mỗi phiên đấu giá?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————

53 Những loại khối lượng nhấp chuột tăng có thể sẽ ngay lập tức được lọc từ một chiến dịch AdWords?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

54 Bạn là một nhà tư vấn độc lập bán một ebook bạn đã viết về Search Engine Marketing cho $ 50. Bạn có các chiến dịch trên nhiều nền tảng quảng cáo trực tuyến: mạng tìm kiếm, mạng hiển thị, và các mạng quảng cáo khác. Cách tiếp cận các mục tiêu CPA
và ngân sách là thích hợp nhất để tối đa hóa tổng lợi nhuận của bạn?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

55 quảng cáo người kiểm tra nhật ký máy chủ web có thể tìm thấy quảng cáo của họ nhận được nhiều nhấp chuột từ một giao thức Internet (IP) địa chỉ duy nhất. Đây có thể là kết quả của:

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————

56 Bạn đang tung ra một chiến dịch mới bán đồ nội thất văn phòng phong cách. Bạn muốn phát triển nó để tối đa hóa lợi nhuận cho tất cả các lưu lượng truy cập có sẵn trên các từ khóa hiện tại của bạn. Nếu chỉ cho phép một chu kỳ, mà tự các bước dưới đây rất có thể nắm bắt được lợi nhuận nhất?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– –

57 Một nhà quảng cáo cho phép tối ưu hoá Chuyển đổi và nhận thấy sự sụt giảm về số lượng chuyển đổi. Những gì có thể đã gây ra giảm này xảy ra?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————

58 Trong một báo cáo Tiếp cận và Tần, “Tiếp cận” được định nghĩa là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– –

59 Trong tài khoản AdWords, mà số liệu thống kê có thể xem được cho mỗi nhóm quảng cáo?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– –

60 Nhóm quảng cáo chứa các “máy ảnh dưới nước.” cụm từ khóa kết hợp Mà truy vấn tìm kiếm có thể kích hoạt một quảng cáo trong nhóm quảng cáo này để hiển thị?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– –

61 Một nhà quảng cáo đang bán màn hình máy tính được viết văn bản quảng cáo mới cho một nhóm quảng cáo hiện có. Mà dòng văn bản quảng cáo được viết theo chính sách quảng cáo Google AdWords?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————–

62 AdWords Editor cho phép người dùng:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————–

63 thông tin gì Conversion Optimizer cần để tìm ra giá thầu tối ưu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) cho một quảng cáo mỗi khi quảng cáo đủ điều kiện để xuất hiện?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

64 Điểm Chất lượng cao có thể:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————-

65 Một nhà quảng cáo, người bán trang phục thiết kế được lựa chọn một trang đích để ghép với các quảng cáo mới cho trang phục mùa xuân. Một trang đích tốt cho các quảng cáo bộ sưu tập mùa xuân váy sẽ hiển thị:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —-

66 Mà có thể được quy định ở cấp chiến dịch?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————–

67 Một nhà quảng cáo những người bán máy tính xách tay chỉ muốn tiếp cận người tiêu dùng đã sẵn sàng để thực hiện một mua ngay lập tức trực tuyến. Khi xây dựng danh sách từ khóa cho một nhóm quảng cáo, nhà quảng cáo phải bao gồm:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————-

68 (CPC) cố gắng tự động chi phí mỗi lần nhấp chuột đấu thầu để có được các nhà quảng cáo nhiều nhất:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —–

69 Một người dùng nhấn vào quảng cáo quảng bá bán hàng trên giày thể thao. Sau khi nhấp vào, người dùng sẽ được đưa tới một trang không chứa giày thể thao, nhưng thay vì giảm giá kính mát. Người sử dụng cũng gặp cửa sổ pop-up trong khi cố gắng để điều hướng trang web. Nên các nhà quảng cáo làm gì để cải thiện kinh nghiệm của người sử dụng?

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

70 Làm thế nào một nhà quảng cáo có thể xác định các từ khóa có lợi nhuận nhất trong một chiến dịch không?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– –

71 Liên kết trang web là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– –

72 Bạn có thể thêm một sửa đổi lần ‘+’ trước từ khóa kết hợp rộng để …

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————

73 Bạn đang chạy một chiến dịch tìm kiếm một nhà cung cấp phần mềm kế toán mà muốn để ước tính giá trị khách hàng suốt đời như một chuẩn mực chính để thực hiện. Họ tính phí $ 10/tháng cho dịch vụ cơ bản và $ 20/mo cho. Mà công thức tốt nhất mô tả giá trị suốt đời khách hàng trung bình của họ trên tất cả các dịch vụ cung cấp?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —

74 Nếu truy vấn “thợ ống nước Seattle” được nhập vào Google, Google sẽ sử dụng thuật ngữ vị trí đó là một phần của các truy vấn để hiển thị quảng cáo:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————–

75 Trong một báo cáo Tiếp cận và Tần, “tần số” được định nghĩa là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

———————————————

76 Trong Tài khoản AdWords được quản lý bởi nhiều người dùng, một người sử dụng nhận thấy một bước nhảy đáng ngạc nhiên trong lần hiển thị. Nơi nên người sử dụng này tìm kiếm thông tin chi tiết về những gì có thể đã tạo ra sự gia tăng ấn tượng?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —-

77 Đó là hành động thích hợp nhất để thực hiện khi một từ khóa là dưới “ước tính giá thầu trang đầu tiên” được liệt kê trong cột Trạng thái của tab Từ khoá?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ——————–

78 Để phân biệt quảng cáo từ các quảng cáo của đối thủ cạnh tranh, các nhà quảng cáo tạo quảng cáo văn bản nên:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– –

79 thí nghiệm Chiến dịch AdWords cho phép bạn …

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ——-

80 Một nhà quảng cáo chạy một báo cáo ở cấp chiến dịch và bao gồm nhấp chuột không hợp lệ thống kê. Báo cáo chỉ ra rằng 20% của các nhấp chuột nhận được trong khoảng thời gian được lựa chọn là không hợp lệ. Điều này có nghĩa rằng các nhấp chuột không hợp lệ là:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ——

81 Thông thường, “nhấp chuột cuối cùng” trước khi chuyển đổi được tất cả các tín dụng. Nhưng thường có hỗ trợ nhấp chuột và hiển thị hỗ trợ giúp hướng dẫn khách hàng của bạn để chuyển đổi. Mà được xây dựng trong báo cáo AdWords có thể cho bạn này dữ liệu hiệu suất?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —————————

82 quảng cáo có thể cung cấp thông tin địa chỉ vật lý về doanh nghiệp của mình thông qua tài khoản Google Địa điểm. Quảng cáo bao gồm loại thông tin này có đủ điều kiện để hiển thị trên:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ————————-

83 Một nhà quảng cáo muốn gia tăng vị trí của quảng cáo trên Google, nhưng không sẵn sàng tăng giá thầu để thực hiện mục tiêu này. Những gì khác các nhà quảng cáo nên làm trong một nỗ lực để tăng Xếp hạng Quảng cáo?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —

84 Làm thế nào các nhà quảng cáo nên sử dụng trang web của họ để giúp họ cơ cấu tài khoản của họ?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ——————-

85 Đó là giai đoạn tiếp theo của phát hiện trong tài khoản AdWords, nếu hệ thống lọc tự động của Google không thành công loại bỏ tất cả các khả năng nhấp chuột không hợp lệ?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– —————-

86 Mục đích của một nhà phát triển hoặc chứng thực mã thông báo là để theo dõi:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ————-

87 Một nhà quảng cáo thực hiện tối ưu hóa chuyển đổi và các chiến dịch thông báo nhận được chuyển đổi ít hơn so với trước đây công cụ này đã được thực hiện. Mà hành động nên các nhà quảng cáo làm để tăng số lượng chuyển đổi được?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ———–

88 Một nhà quảng cáo đã chỉnh sửa quảng cáo AdWords và nhận thấy rằng vị trí của quảng cáo giảm. Nguyên nhân có khả năng nhất cho việc giảm vị trí là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ——-

89 Để đạt được hiệu quả tốt nhất có thể từ các quảng cáo văn bản, mà là một thực hành tốt nhất cần được theo sau?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ——————————-

90 Đó là một hành động được đề nghị cho quảng cáo ưa thích điện thoại di động mới sáng tạo?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ———

91 định nghĩa của thực tế chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) là gì?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ——————–

92 Một người bán hoa là quảng cáo năm loại hoa, trong đó hoa hồng đỏ. Khi người dùng gõ cụm từ “hoa hồng đỏ” vào Google, quảng cáo của nhà quảng cáo được hiển thị và nhấp vào. Mà trang đích có nhiều khả năng để chuyển đổi để bán hàng?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ————————-

93 Đó là một lợi ích của liên kết Google Địa điểm để chiếm một chiến dịch AdWords?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————————————————————————–

94 Mỗi phòng trong số sau đây là những lợi ích mà bạn mong đợi từ sản phẩm trong bảng liệt kê danh mục, ngoại trừ …

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– –

95 Giả sử thời gian hết hạn cookie mặc định, một sự chuyển đổi (1-per-click) được ghi nhận khi:

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ———————————

96 Mã chèn từ khoá trong tiêu đề của một quảng cáo viết: “Mua {KeyWord: Sách}.” Các quảng cáo liên quan xuất hiện khi người dùng tìm kiếm “sách hoa” và truy vấn mở rộng với một từ khoá kết hợp rộng trong tài khoản “, cuốn sách làm vườn.” Trong ví dụ này, làm thế nào tiêu đề của quảng cáo được hiển thị?

Bạn không chọn một câu trả lời.

——————————————–

97 Một nhà quảng cáo nhắm mục tiêu chỉ Pháp xác định rằng nhấp chuột đã nhận được từ người sử dụng ở Thụy Sĩ. Tại sao có thể nhấp chuột bên ngoài của vị trí mục tiêu xảy ra?

Bạn không chọn một câu trả lời.

————————————————– ——-

98 Đó là một lợi ích của việc sử dụng AdWords Editor?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————–

99 Với bốn chiến dịch tìm kiếm chạy ra khỏi ngân sách hàng ngày, ba khả năng có thể được hưởng lợi từ đấu thầu, ngân sách thay đổi. Mà rất có thể cấu hình có hiệu quả như là?

Bạn không chọn một câu trả lời.

—————————————————————————————————–

1 Những yếu tố chính nào cần lưu ý khi tối ưu hóa trang đích cho AdWords?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————————

2 Trình tối ưu hóa chuyển đổi cần những thông tin gì để tìm giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tối ưu cho quảng cáo mỗi khi quảng cáo đủ điều kiện xuất hiện?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————-

3 Ở cấp nào của tài khoản AdWords, nhà quảng cáo có thể thực hiện thay đổi đối với cài đặt nhắm mục tiêu theo mạng và theo vị trí?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————

6 Một lý do để sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi là:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————————–

7 Nếu nhà quảng cáo có cùng một từ khóa trong hai nhóm quảng cáo khác nhau, từ khóa chiến thắng trong phiên đấu giá nhất định sẽ là từ khóa có:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————-

8 Căn cứ vào 4 chiến dịch Tìm kiếm dùng hết ngân sách hàng ngày, 3 chiến dịch có khả năng có lợi nhờ thay đổi đặt giá thầu hoặc ngân sách. Chiến dịch nào có nhiều khả năng nhất được cấu hình hiệu quả như hiện trạng?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————

9 Thử nghiệm chiến dịch AdWords cho phép bạn…

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————————————-

10 Nhà quảng cáo nhận thấy rằng tỷ lệ nhấp (CTR) trong một nhóm quảng cáo đã giảm đáng kể trong vài tuần qua. Nhà quảng cáo này có thể làm gì nhằm tăng CTR và duy trì lưu lượng truy cập có liên quan của trang web?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————————————————————-

11 Nhà quảng cáo muốn tăng vị trí của quảng cáo trên Google, nhưng không muốn tăng giá thầu để thực hiện mục tiêu này. Nhà quảng cáo này nên làm gì để tăng Xếp hạng quảng cáo?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————

18 Nhà quảng cáo làm việc cho công ty lớn muốn thực hiện thay đổi thường xuyên, cụ thể đối với giá thầu dựa trên các tiêu chí cho hơn 100.000 từ khóa. Công cụ nào nhà quảng cáo đó sẽ sử dụng hiệu quả nhất?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————————-

19 Số liệu tỷ lệ hiển thị đối sánh chính xác:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————————-

21 Phương pháp đặt giá thầu nào phù hợp nhất để tối đa hóa lợi nhuận?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————-

22 Bạn đang khởi chạy chiến dịch mới bán đồ đạc văn phòng thời trang. Bạn muốn phát triển chiến dịch để tối đa hóa lợi nhuận cho tất cả lưu lượng truy cập có sẵn trên các từ khóa hiện tại của mình. Nếu chỉ được phép thực hiện một lần, thứ tự các bước nào bên dưới có khả năng nhất thu được nhiều lợi nhuận nhất?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————-

25 Loại tăng khối lượng nhấp chuột nào có khả năng được lọc ngay lập tức khỏi chiến dịch AdWords?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————

26 Nhà quảng cáo bán máy tính xách tay chỉ muốn tiếp cận người tiêu dùng đã sẵn sàng thực hiện mua hàng trực tuyến ngay lập tức. Khi xây dựng danh sách từ khóa cho nhóm quảng cáo, nhà quảng cáo phải bao gồm:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————-

29 Bạn là một kế toán độc lập bán sách điện tử bạn viết về Tiếp thị công cụ tìm kiếm giá $50. Bạn có các chiến dịch trên nhiều nền tảng quảng cáo trực tuyến: mạng tìm kiếm, mạng hiển thị & mạng quảng cáo khác. Phương pháp nào cho mục tiêu CPA
và ngân sách phù hợp nhất để tối đa hóa tổng lợi nhuận của bạn?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————

30 Quảng cáo tìm kiếm động sẽ hữu ích nhất cho…

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————————

32 Một yếu tố mà hệ thống AdWords sử dụng để tính toán giá mỗi nhấp chuột thực tế của quảng cáo là:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————-

33 Nhà quảng cáo có thể so sánh qua thời gian hai số liệu chiến dịch như “giá mỗi chuyển đổi” và “chi phí” như thế nào?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————

36 Nhà quảng cáo bán váy của nhà thiết kế đang chọn trang đích để ghép với quảng cáo mới cho váy mùa xuân. Trang đích tốt cho quảng cáo bộ sưu tập váy mùa xuân sẽ hiển thị:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————-

39 Yếu tố nào xác định tỷ lệ nhấp (CTR) của từ khóa?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————————————————————–

40 Có thể tìm hiểu được những gì từ Kênh tìm kiếm?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————

41 Trong tài khoản AdWords do nhiều người dùng quản lý, một người dùng đã nhận thấy số lần hiển thị tăng đáng ngạc nhiên. Người dùng này nên tìm kiếm các chi tiết về những gì có thể đã khiến số lần hiển thị tăng ở đâu?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————————————-

42 Mỗi điều sau là lợi ích bạn mong đợi từ Quảng cáo danh sách sản phẩm, ngoại trừ…

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————

44 Nhà quảng cáo đã bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi và nhận thấy số lượng chuyển đổi giảm. Điều gì có thể khiến sự sụt giảm này xảy ra?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————-

45 Bạn có được danh tiếng là thiên tài thực sự về AdWords và vừa giành được một khách hàng trị giá nhiều triệu đô la cho dịch vụ tư vấn về chiến lược đặt giá thầu. Khách hàng mới yêu cầu bạn đặt giá thầu nhằm tối đa hóa lợi nhuận, tập trung vào 3 vị trí hàng đầu và tối thiểu hóa CPA. Làm cách nào bạn có thể đạt được các mục tiêu của khách hàng một cách hiệu quả nhất?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————————

49 Nhà quảng cáo nhận thấy số nhấp chuột đột nhiên tăng và lo lắng rằng đó có thể do hành động không hợp lệ. Điều đầu tiên nhà quảng cáo nên làm để điều tra tình huống này là gì?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————-

51 Nhà quảng cáo có nhiều từ khóa được đặt thành đối sánh rộng và muốn xem các truy vấn tìm kiếm thực tế đã kích hoạt quảng cáo. Thông tin này có thể được tìm thấy trong:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————

53 Trong báo cáo Phạm vi tiếp cận và tần suất, “Phạm vi tiếp cận” được định nghĩa là:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————–

54 Bạn là giám đốc điều hành của một cửa hàng thương mại điện tử nhỏ và nhóm của bạn đang tranh luận về số liệu hiệu suất AdWords để tối đa hóa lợi nhuận. Ngân sách không bị giới hạn miễn là ROI dương. Đề xuất của ai định vị bạn hiệu quả nhất để đạt được lợi nhuận tối đa?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————-

56 Xem xét dữ liệu “Chi tiết từ khóa” trên tab Từ khóa sẽ giúp nhà quảng cáo xác định:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————–

64 Danh bạ doanh nghiệp trong Google Địa điểm có thể:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————————

65 Người dùng thực hiện tìm kiếm cụm từ “máy tính xách tay” và nhấp vào quảng cáo. Trang đích nào sẽ liên quan nhất đến người dùng đó?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————

66 Nếu nhiều cá nhân thực hiện thay đổi với một tài khoản AdWords, thì khi mở tài khoản trong AdWords Editor, họ nên:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————

69 Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tự động cố gắng giành được nhiều nhất cho nhà quảng cáo:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————–

70 Làm cách nào nhà quảng cáo có thể xem các truy vấn tìm kiếm cụ thể đã khiến quảng cáo của họ hiển thị, ngay cả khi những truy vấn đó không phải từ khóa trong tài khoản của họ?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————————————–

71 Nhà quảng cáo chỉ nhắm mục tiêu đến Pháp xác định rằng số nhấp chuột đã nhận được là từ người dùng tại Thụy Sĩ. Tại sao có thể xảy ra nhấp chuột nằm ngoài vị trí mục tiêu?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————

75 Nhà quảng cáo thực hiện chỉnh sửa cho quảng cáo AdWords và nhận thấy rằng vị trí của quảng cáo giảm. Điều gì có nhiều khả năng nhất khiến vị trí giảm?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————-

78 Câu nào sau đây mô tả tốt nhất mối quan hệ giữa giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC) tối đa và Xếp hạng quảng cáo?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————–

79 Tình huống nào sẽ ghi thành 2 chuyển đổi (1 lần cho mỗi nhấp chuột)?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————–

80 Mục đích của mã thông báo nhà phát triển hoặc mã thông báo xác thực là để theo dõi:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————-

82 Nhà quảng cáo tại Canada muốn xem quảng cáo như chúng sẽ xuất hiện cho người dùng ở Mexico. Công cụ nào nhà quảng cáo này nên sử dụng để thực hiện mục tiêu này?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————–

83 Lợi ích của việc liên kết tài khoản Google Địa điểm với chiến dịch AdWords là gì?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————–

84 Công việc nào cho phép nhà quảng cáo tự động hóa báo cáo và quản lý chiến dịch AdWords?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————

85 Hành động nào là thích hợp nhất cần thực hiện khi từ khóa thấp hơn “ước tính giá thầu trang đầu tiên” được liệt kê trong cột Trạng thái của tab Từ khóa?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————-

86 Từ khóa nào có thể được chỉ định ở cấp chiến dịch?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————————–

87 Intergalactic Teleportation Inc sử dụng AdWords để tạo khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng của họ. Khách hàng tiềm năng được theo dõi bằng Theo dõi chuyển đổi thông qua biểu mẫu Liên hệ với bộ phận bán hàng. Nhóm bán hàng chuyển đổi 10% số khách hàng tiềm năng thành giao dịch. Đối với mỗi giao dịch, 15% hoạt động kinh doanh gia tăng có được nhờ truyền miệng. Công thức nào mô tả giá trị trên mỗi chuyển đổi tốt nhất?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————-

88 Megan đã bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi trong tất cả 6 chiến dịch của mình. Làm cách nào để cô biết được liệu Trình tối ưu hóa chuyển đổi có cải thiện hiệu suất chiến dịch không?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————–

91 Nhà quảng cáo kiểm tra nhật ký máy chủ web có thể thấy quảng cáo của họ nhận được nhiều nhấp chuột từ một địa chỉ Giao thức internet (IP). Hiện tượng này có thể do:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————-

93 Nhóm quảng cáo có chứa từ khóa đối sánh cụm từ “máy ảnh dưới nước”. Truy vấn tìm kiếm nào có thể kích hoạt quảng cáo trong nhóm quảng cáo này hiển thị?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

——————————————————————-

94 Nhà quảng cáo có thể cung cấp thông tin địa chỉ thực tế về doanh nghiệp của họ qua tài khoản Google Địa điểm. Quảng cáo bao gồm loại thông tin này đủ điều kiện để hiển thị trên:

Bạn chưa chọn câu trả lời.

—————————————————–

96 Nhà quảng cáo sử dụng lập lịch quảng cáo có điều chỉnh giá thầu tùy chỉnh từ 9 giờ tối đến 12 giờ sáng vào các đêm trong tuần. Giá thầu thông thường là 0,40 đô la Mỹ và hệ số giá thầu là 75%. Chi phí việc đặt giá thầu của nhà quảng cáo từ 9 giờ tối đến 12 giờ sáng vào các đêm trong tuần là bao nhiêu?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

———————————————

98 Nhà quảng cáo cố bật Trình tối ưu hóa chuyển đổi nhưng tính năng này không có sẵn trong tài khoản. Điều gì là nguyên nhân có thể nhất?

Bạn chưa chọn câu trả lời.

————————————————

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Lân Nguyễn

Cảm ơn anh Nguyễn Hiển! Qua khoá học này, nó đã giúp cho mình có thêm được nhiều kiến thức, thật bổ ích cho công việc...

Hoàng Ánh Nguyệt

Khóa đào tạo Google Adwords Nguyễn Hiển Adwords giúp bản thân mình có được nhiều kiến thức, hiểu được vì sao chiến dịch...

Nguyễn Tiến Định 

Sự trải nghiệm thực sự rất thú vị. Mỗi người là một cuốn sách và Thầy là kho sách quý và hiếm. Cảm ơn thầy ! Xác...

Bích Huệ

Khóa học rất tuyệt vời giúp em nhận ra rất nhiều lỗi mình đã mắc phải từ trước. Cảm ơn anh Hiển. Xác thực tại...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công