Nhóm quảng cáo chứa một hoặc nhiều quảng cáo nhắm mục tiêu một tập hợp các từ khóa được chia sẻ. Bạn đặt giá thầu hoặc giá, được sử dụng khi từ khóa của nhóm quảng cáo kích hoạt quảng cáo để xuất hiện. Đây được gọi là giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC). Bạn cũng có thể đặt giá cho các từ khóa riêng bên trong nhóm quảng cáo. Sử dụng các nhóm quảng cáo để tổ chức quảng cáo của bạn theo chủ đề phổ biến, chẳng hạn như loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.

Làm cho nội dung liên quan với nhau

Nhiều nhà quảng cáo nhận thấy điều này hữu ích dựa vào nhóm quảng cáo của họ trên các phần hoặc các danh mục xuất hiện trên trang web của họ. Ví dụ: giả sử bạn xây dựng và sửa chữa laser trong phòng thí nghiệm bí mật và sau đó bán các laser này trên trang web của mình. Trong bảng bên dưới, mỗi nhóm quảng cáo chứa danh sách từ khóa tập trung vào sản phẩm bạn đã bán. Danh sách từ khóa trong mỗi nhóm quảng cáo cho hệ thống của chúng tôi biết chỉ hiển thị quảng cáo cho các sản phẩm này trên các trang web có liên quan đến sản phẩm.

    Nhóm quảng cáo: hệ thống laser     

Nhóm quảng cáo: khí laser     

 Nhóm quảng cáo: tinh thể laser    

laser trạng thái rắn

laser trạng thái rắn 

laser khí 

laser khí 

laser điện tử tự do 

laser điện tử tự do

laser helium neon

laser helium neon

laser argon

laser argon 

laser nitơ

laser nitơ

tinh thể laser titan

tinh thể laser titan

tinh thể laser crom 

tinh thể laser crom 

tinh thể laser neodymium

tinh thể laser neodymium

 

Bài viết được sưu tầm & tổng hợp

Nguyễn Hiển GoogleSearchBox

HAY LÀ

Một cách hiệu quả hơn, nhanh hơn đó là các bạn hãy tham gia 1 khóa học Google Adwords để có cách làm & nhìn nhận tốt hơn từ việc quảng cáo Google Adwords !

Đăng Ký Sớm Để Nhận Ưu Đãi & Giữ Chỗ

Chi tiết khóa học đọc ở dưới, mong có thể gặp bạn tại khóa học Google Adwords Nguyễn Hiển GoogleSearchBox, thân !