Cách tận dụng tối đa cài đặt Hiển thị

Hãy mở rộng phạm vi. Việc thiết lập chiến dịch quảng cáo của khách hàng của bạn trên Mạng hiển thị của Google

(GDN) cung cấp cho họ quyền truy cập vào biển người dùng internet vô cùng rộng lớn. GDN là mạng lưới trang web trực tuyến lớn nhất thế giới. GDN bao gồm các trang web cụ thể của Google như Google Finance, Gmail, Blogger và

YouTube. GDN cũng bao gồm các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Đọc để tìm hiểu cách tận dụng tối đa GDN và bạn sẽ sớm bơi trong biển thành công.

1. Chọn mục tiêu tiếp thị

Đặt mục tiêu tiếp thị có thể giúp đạt được kết quả tốt nhất cho khách hàng của bạn. Mục tiêu tiếp thị hướng dẫn bạn về các tính năng chiến dịch Mạng hiển thị cụ thể được thiết kế để hoạt động tốt nhất cho một mục tiêu cụ thể. Hãy nghĩ các mục tiêu này như là hướng dẫn giúp bạn tạo chiến dịch ngày càng hiệu quả hơn.

Có ba loại mục tiêu tiếp thị:

● Xây dựng nhận thức

● Cân nhắc ảnh hưởng

● Thúc đẩy hành động

Để bắt đầu, hãy xác định mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch bạn đang tạo và sau đó chọn một hoặc nhiều tùy chọn phụ. Ví dụ: bạn có thể xác định mục tiêu “Thúc đẩy hành động” và sau đó chọn “Gọi cho doanh nghiệp của bạn.” Khi thiết lập chiến dịch, bạn sẽ thấy các tính năng như tiện ích cuộc gọi phù hợp với mục tiêu này.

2. Xác định loại giá thầu

Loại giá thầu trên GDN giúp bạn nhận được giá trị tối đa từ chiến dịch bằng cách chỉ đặt mức giá phù hợp cho quảng cáo của mình. Dưới đây là các loại giá thầu mà bạn có thể sử dụng:

● Đối với chiến dịch “Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị”, chúng tôi sẽ tự động điều chỉnh giá thầu trên Mạng hiển thị để cố gắng phản ánh hiệu suất tìm kiếm của bạn. Tìm hiểu thêm về đặt giá thầu trên Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị.

● Đối với chiến dịch “chỉ Mạng hiển thị”, bạn có thể đặt giá thầu mặc định của nhóm quảng cáo, giá thầu tùy chỉnh hoặc điều chỉnh giá thầu.

Khi bạn quảng cáo trên Mạng hiển thị, bạn có thể đặt giá thầu theo các cách khác nhau trong chiến dịchcủa mình:

Giá thầu chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC): Tùy chọn này hoạt động tốt nhất cho các chiến dịch Mạng hiển thị đặt ưu tiên thúc đẩy khách truy cập đến trang web của khách hàng của bạn. Cũng như chiến dịch Mạng tìm kiếm, khách hàng của bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp chuột vào quảng cáo của họ.

Chi phí mỗi nhấp chuột nâng cao (ECPC): Đây là tính năng đặt giá thầu sẽ tăng giá thầu cho các lần nhấp có vẻ như có nhiều khả năng dẫn đến bán hàng hoặc chuyển đổi trên trang web của bạn.

Sử dụng ECPC giúp bạn nhận được nhiều giá trị hơn từ ngân sách quảng cáo của mình. ECPC cho quảng cáo văn bản có sẵn trên Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị, ngoại trừ trong chiến dịch thúc đẩy lượt tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động. Đối với Quảng cáo mua sắm, ECPC chỉ hoạt động trên Google Tìm kiếm.

Giá thầu giá mỗi chuyển đổi (CPA): Tùy chọn đặt giá thầu này phù hợp với các chiến dịch được thiết kế để khuyến khích bán hàng, đăng ký và các hình thức chuyển đổi khác trên trang web của khách hàng của bạn. Khách hàng của bạn bị tính phí cho mỗi nhấp chuột trên quảng cáo của họ nhưng AdWords sẽ tự động đặt giá thầu để đạt được CPA mục tiêu. Hãy nhớ rằng Theo dõi chuyển đổi phải được thiết lập trên trang web của khách hàng của bạn để đặt giá thầu CPA hoạt động.

Giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM): Sử dụng giá thầu CPM cho các chiến dịch tập trung vào số lần hiển thị. Với tùy chọn này, khách hàng của bạn bị tính phí cho mỗi 1000 lần hiển thị mà quảng cáo của họ nhận được, hơn là cho số nhấp chuột trên quảng cáo.

Giá mỗi lần xem (CPV): Đặt giá thầu giá mỗi lần xem (CPV) là cách mặc định để đặt giá mà bạn sẽ trả cho quảng cáo video TrueView của mình (khi được tạo với AdWords). Với đặt giá thầu CPV, bạn sẽ thanh toán cho các lượt xem video và các tương tác video khác (chẳng hạn như nhấp chuột vào lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm), tùy theo hành động nào diễn ra trước.

3. Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả

Quảng cáo hiển thị hình ảnh cung cấp nhiều tùy chọn, do đó, hãy dành thời gian để thử nghiệm với các mẫu, màu sắc và nội dung khác nhau để có được kết quả tốt nhất. Bạn muốn quảng cáo của mình nổi bật!

Dưới đây là các mẹo hàng đầu của chúng tôi để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh hiệu quả.

● Có lời gọi hành động rõ ràng, có khả năng hiển thị cao – Nêu rõ vị trí bạn muốn khách hàng nhấp chuột và nội dung họ sẽ thấy khi họ thực hiện.

● Cân bằng nội dung quảng cáo của bạn – Đảm bảo văn bản quảng cáo và hình ảnh được cân bằng trong nội dung của quảng cáo hiển thị hình ảnh và trong kích thước quảng cáo tổng thể.

● Thử các ý tưởng quảng cáo khác nhau – Bạn không chắc chắn cách tạo quảng cáo?

Hãy kích thích trí tưởng tượng của bạn với mẫu quảng cáo hiển thị hình ảnh được đề xuất của chúng tôi.

● Bao gồm giá, khuyến mại và độc quyền – Nếu bạn có thứ gì đó đặc biệt để chào bán, hãy đảm bảo khách hàng của bạn thấy được đề nghị đó. Sử dụng các cụm từ như ưu đãi đặc biệt, phiếu giảm giá, chiết khấu, mã khuyến mại và giá tốt nếu

phù hợp.

● Cung cấp trang đích có liên quan – Hãy xem trang đích trên trang web mà bạn đang liên kết tới. Hãy đảm bảo bao gồm lời gọi hành động rõ ràng trong quảng cáo của bạn đưa người xem thẳng đến trang đích đó.

● Thử nghiệm các kích thước quảng cáo khác nhau – Tạo ba đến bốn quảng cáo trên mỗi nhóm quảng cáo, thử các thông điệp khác nhau với các hình ảnh khác nhau. Xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất với khách hàng của bạn.

● Hãy chuyển sang thiết bị di động – Hiển thị quảng cáo hình ảnh của bạn trên tất cả các loại thiết bị di động, bao gồm điện thoại thông minh, điện thoại điển hình và máy tính bảng.