5 Cách Đánh Bại Đối Thủ Với 1 Nội Dung Quảng Cáo AdWords Tốt

Có hàng trăm mẫu quảng cáo khác nhau cho cùng 1 loại hình sản phẩm hay dịch vụ, vì thế, nội dung 1 mẫu quảng cáo sẽ mang tính quyết định và có thể giúp bạn đạt được chuyển đổi hoặc kiếm được khách hàng mục tiêu cho quảng cáo đó. Sau đây là 5 cách để tối ưu hoá nội dung quảng cáo được trích từ trang http://goo.gl/TZUnMQ

1. Tránh sử dụng 1 câu tiêu đề (headline) quá phổ biến 
– Khi người dùng sử dụng công cụ Google Search, họ chỉ lướt qua các mẫu quảng cáo và không thật sự đọc quảng cáo 1 cách cẩn thận. Vì thế, nếu mẫu quảng cáo của bạn sử dụng 1 câu tiêu đề quá phổ biến và giống như các đối thủ khác, việc đó sẽ không giúp bạn đạt được click (nhấp chuột). 
– Vì thế, bên cạnh mẫu quảng cáo sử dụng tiêu đề có keyword, hãy thử tìm thêm và test thử mẫu quảng cảo sử dụng tiêu đề khác 

2. Không thực hiện lời hứa “”suông””
– Có khá nhiều quảng cáo sủ dụng tiêu đề sản phẩm miễn phí, tuy nhiên khi người tìm kiếm click vào website, thì họ nhận ra rằng sản phẩm chỉ miễn phí trong giai đoạn dùng thử. 
– Chúng ta phải tôn trọng người dùng vì mặc dù đạt được nhấp chuột vào quảng cáo, nhưng người tìm kiếm sẽ cảm thấy bị khó chịu do lời hứa không hoàn toàn chính xác và điều này dẫn đến việc người tìm kiếm sẽ rời khỏi trang web. 

3. Tránh những lỗi thông dụng khi thử nghiệm mẫu quảng cáo 
– Không phân vùng địa lý. Bạn nên nhớ rằng mẫu quảng cáo dành cho một địa phương ví dụ miền Nam có thể nên khác với miền Bắc với văn hoá vùng miền khác nhau. 
– Mẫu quảng cáo trên nền tảng desktop sẽ khác với mẫu quảng cáo trên nền tảng di động (ví dụ: url website, tiện ích mở rộng cuộc gọi, …)
– Đừng bao giờ sử dụng những từ khóa chung chung, bao quát hay nhưng từ khóa ngắn mà nên sử dụng những từ khóa đúng với dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp đồng thời có gắn thêm nội dung kèm theo để giảm mức độ cạnh tranh.  Do đó, hãy tự chọn các từ khóa chi tiết hơn ví dụ: “thiết kế web bán hàng”, thay vì “thiết kế web”.

4. Kiểm Tra Chất Lượng Của “”Người Nhấp Chuột”” 
– Nếu bạn đang giúp khách hàng quảng cáo 1 sản phẩm hoặc dịch vụ cao cấp, tuy nhiên mẫu quảng cáo của bạn lại chung chung, vì thế có khả năng người nhấp vào quảng cáo không thật sự là khách hàng tiềm năng vì ngân sách của họ có thể thấp hơn nhiều so với chi phí của sản phẩm cao cấp đó. 
– Mẫu quảng cảo của bạn nên cân nhắc yếu tố này để không nhận được những nhấp chuột ko thật sự được chuyển đổi. Hãy thử sử dụng giá vào tiêu đề quảng cáo hoặc thể hiện đây là sản phẩm cao cấp trong mẫu quảng cáo. 

5.Không tích hợp công cụ Analytics để theo dõi lợi nhuận
– Cho dù bạn đang quảng cáo cho chính mình hay là cho doanh nghiệp khác phải biết được hiệu quả mà quảng cáo từ khóa Adwords mang lại sau một thời gian chi tiền vì thế phải liên kết với Google Analytic để theo dõi hiệu quả toàn chiến dịch.
– Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch Google Adwords nào cũng là kích thích việc bán hàng để tăng doanh thu lên nhưng điều gì xảy ra nếu bạn không biết được lợi nhuận đầu tư thu về (ROI) là bao nhiêu?

Và điều cuối cùng, tất cả những gì cần biết về việc viết các mẫu quảng cáo trả tiền (PPC) là hãy liên tục thử nghiệm và thử nghiệm tới khi mẫu quảng cáo thu hút sự chú ý của đúng đối tượng tiềm năng và chuyển chúng thành những click chuột và cuối cùng là mua hàng.

Bài viết của

Huynh Khuong Duy

Đừng TRÌ HOÃN thành công cùng tôi

bởi ĐỐI THỦ của bạn không làm thế.

Để nâng cao chất lượng, khẳng định đẳng cấp của mình. Chúng tôi đưa ra chính sách Hỗ Trợ Trọn Đời cho tất cả học viên, hơn nữa học viên sẽ được Học Lại Miễn Phí bất cữ buổi học nào không hiểu hay nghỉ.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

Chứng Nhận Google Partner Premier

Google Partner

Sói Già Adwords

Hơn 1.000 người đã trải nghiệp thực tế, họ đã thành công

Đừng nghe những gì TÔI nói - hãy lắng nghe cảm nhận của họ

Xem Cảm Nhận Học Viên

Nguyễn Vĩnh Cường

Tuyệt vời, một khóa học quá tuyệt vời. Trước đây tôi đã từng làm Google Adwords, sau khi đi học tôi mới nhận ra rằng mình đang ĐỐT TIỀN cho những nhấp chuột không chuyển đổi. Giảng viên Nguyễn Hiển rất nhiệt tình, chia sẻ dễ hiểu, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cảm ơn thầy vì khóa học chất lượng ngoài mong đợi, thân.

Liên Thân

Trước khi đến với buổi học này, em chưa biết nhiều cũng như cách áp dụng google adwords vào công việc. Sau khi tham gia buổi...

Đỗ Thị Thu Son

Giảng viên Nguyễn Hiển GoogleSearchBox rất nhiệt tình và tận tâm chỉ bảo. Bài giảng kèm ví dụ độc đáo, chân thực....

Hồng Sumi

Mặc dù học ở nơi khác nhưng e cảm nhận được sau khóa học này e đã hiểu sâu hơn về ngành ads rất nhiều đặc biệt là...

Quý Ông

Với 1 kỹ thuật nhỏ khi kiểm tra “vị trí người dùng” mình biết là đã mất oan gần 10 triệu quảng cáo mà không...

Hãy Điền Vào Form Đăng Ký

Bạn sẽ nhận được 1 số bài học rất hay qua email trước khi vào lớp.

Google AdWords không chỉ là công cụ bán hàng BÁ ĐẠO mà nó còn là công cụ Marketing Online tuyệt vời

Rất nhiều nhà quảng cáo sai lầm khi sử dụng Google Adwords, họ tốn đến 80% chi phí cho những nhấp chuột không có giá trị chuyển đổi. Họ làm Adwords theo cảm tính, có lẽ chính bạn cũng vậy.

Đằng nào cũng học học sớm thì tốt hơn

  • Cam kết rủi ro, hoàn 100% học phí nếu bạn không làm được mà không hỏi bất cứ lý do nào.
  • Cách dạy dễ hiểu - dễ làm - ứng dụng ngay trong buổi học đầu tiên. Cầm tay chỉ việc, làm được mới thôi.
  • Hiệu quả ngay tức thì, nhìn được, làm được mà không cần phải chờ đợi.
  • Tăng doanh số, điều đó không cần phải nói rồi. Bởi đó là điều chắc chắn xảy ra, chỉ cần bạn làm.
  • Bạn là người chủ động, bạn hoàn toàn kiểm soát được những gì bạn muốn khi quảng cáo.

Lựa chọn tôi? Đây là lựa chọn sáng suốt

  • Trải nghiệm quảng cáo Google Adwords từ năm 2008, đứng lớp chia sẻ từ năm 2012 với hàng nghìn học viên trả phí.
  • Tôi là CEO Founder Trại Sói Đào Tạo Marketing Online iRe.
  • Tôi là thành viên Google Partners Premier
  • Tôi chia sẻ với bạn bằng kinh nghiệm thực tế, có bằng chứng minh chứng cho thành công. Không dạy bằng lý thuyết suông, không cưỡi ngựa xem hoa.
  • Tôi có giải pháp làm gia tăng doanh số của bạn gấp đôi với chi phí rẻ gấp 10 so với việc bạn kiếm khách hàng mới.
Câu chuyện của Linh, câu chuyện có thật.

( Nhấp chuột vào Đăng Ký để có Lịch học gần nhất tại 3 nơi: Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh )

  • Khoá học AdWords bán hàng

    Sử dụng Mạng Tìm Kiếm để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn, mỗi khi họ có nhu cầu. Ai cũng có thể làm, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó một cách thông minh...

  • Khoá học AdWords thương hiệu

    Với Mạng Hiển Thị bạn sẽ đưa thương hiệu của mình đánh thẳng vào tâm trí khách hàng, nhắc họ cần phải mua hàng của bạn. Hơn hết, bạn sẽ không bỏ sót khách hàng nào khi đã truy cập vào website của bạn...

  • Dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi luôn Kiêu Ngạo về dịch vụ của chúng tôi, bởi giá trị đích thực mang đến cho khách hàng là ngoài mong đợi...

  • Cảm nhận của học viên

    Hãy lắng nghe điều họ nói về tôi, đây là những lời chân thật nhất sau khi trải nghiệm sản phẩm của tôi. Không đi theo xu hướng Giá Rẻ, chúng tôi lựa chọn con đường khó khăn hơn... đó là Chất Lượng Hàng Đầu

Học Từ Sói Già AdWords

Hơn 1.000 học viên trải nghiệm, 100% cầm tay chỉ việc, tỷ lệ 99% hài lòng, tất cả học viên 100% thành công